Chương 31, người phụ nữ anh muốn
Một lần nữa ...... rơi. tìm kiếm trên mạng mới ấm
không có năng lượng để đấu tranh, khi nhỏ đọc từ từ nhắm mắt lại, để anh ta làm bất cứ điều gì họ muốn.
Sau một tàn phá lâu, khi đọc bởi một cung điện nhỏ trên vai anh duy nhất tất cả các cách để lại, thu hút nhiều ánh mắt tò mò.
Không có nhân phẩm ở tất cả.
"Bang".
Quay lại phường độc quyền rất lớn, cung Âu khi một nghiên cứu nhỏ ném chiếc giường lớn, cô vấp ngã nặng nề trên giường, cứng môi trên không hét lên đau đớn.
Anh đứng nhìn chằm chằm vào cuối giường, cô ngồi đó, quần áo của mình bằng cách tiếp xúc của anh về tóc lớn, dài có thể nhìn lộn xộn.
mắt rủ cô, không biết nơi để tìm, đôi mắt vẫn còn đỏ, không đổ một giọt nước mắt, tuyệt vời.
Bức ảnh này không thể giải thích treo tầm nhìn của mình.
Anh quay lại với cô, từ từ tay kéo dài trên ngực, nơi này vẫn là với một số bồn chồn không thể giải thích.
Lần đầu tiên, anh đã có cảm giác này cho một người phụ nữ.
Rõ ràng là tức giận giết cô, thậm chí không chỉ trích những câu nói họ không xuất khẩu.
Đây không phải là một dấu hiệu tốt.
"Chết tiệt!" Thì thầm bên tai bị nguyền rủa cung Âu, đá vào mặt bên của ghế sofa.
Khi đọc như một miếng gỗ nhỏ như đang ngồi trên giường, nghe tiếng chuông, lông mi dài ướt rung rung, cô ngẩng mặt lên trung tâm của căn phòng để xem những người đàn ông.
Cung Âu bị bất ngờ cái nhìn lạnh để mắt cô không thể dò.
"Hãy làm người phụ nữ của tôi!" Ông bắt đầu, thay vì chào bán, là lệnh.
Ông đứng đó như một thế giới bị vua.
"......"
Một lần nữa.
Cô bị bắt nạt bắt nạt đủ?
"Lắng nghe không? Nói!" Xem sự im lặng của cô, Palace Âu chua chát đá chân sau giường.
Vợ ông luôn luôn sẵn sàng để cung cấp cho cấp dưới của mình, khi bạn cần phải đi nhiều lần ông đề cập đến?
"Hãy để tôi tìm thấy bằng chứng của nó đang nói dối với tôi."
Nói bất cứ điều gì để tìm bằng chứng, cô tìm thấy, để tiêu diệt anh.
Hơn hủy diệt, ông vẫn còn trong phòng của bác sĩ, đưa cô đến ......
chỉ nghĩ rằng tư vấn y tế đi vào giường hẹp, nhỏ để đọc khi thích thú, sau đó đôi mắt đỏ mỉm cười, "Vì bạn không có ý định buông tha cho tôi, bạn chơi rất nhiều thủ thuật để làm gì? Hãy tăng tốc độ giết tôi. "