tổng tài ở trên ta ở dưới

99 1 0
                                    




Chương 18 Thức ăn tôi!

    Tốt khó chịu. Baidu tìm kiếm trên mạng mới ấm 

    có mục đích xấu Các Aspect chỉ giả vờ để đánh thời tiểu niệm , cô đã có cơ hội để đặt một cái gì đó tràn vào kem ra khỏi cung Âu tên dễ cáu gắt gỏng, không ăn những thứ này mỗi phút giết cô ...... 

    thực sự xấu xa nhưng trẻ con thủ đoạn. 

    Khi đọc cắn nhỏ Yaochun, quay lại và trở vào nhà bếp để làm lại một thùng kem, để nghiên cứu Palace của châu Âu. 

    "Koukou." 

    Nghiên cứu nhỏ nhẹ nhàng Qiaoliaoliangxia unlatched cửa. 

    "Lên." 

    Palace Âu giọng nói người nghèo. 

    Khi cắn nhỏ Yaochun đọc, trong trái tim tôi nguyền rủa hai lần, chỉ để đẩy cửa, một lần nữa các kiến trúc bên trong của lâu đài để sốc.Toàn bộ nghiên cứu là một thiết kế hình khuyên, cửa sổ Omo, lên đến các kệ hàng đầu, vô số cuốn ...... 

    Cung Âu đang ngồi ở phía trước của bàn cong khổng lồ, ăn mặc giản dị nhưng thanh lịch, với ngã ba chống lại các ngón tay dưới cằm, ngồi và chờ đợi đến mắt của mình với sự khinh miệt. "bạn nhìn vào người phụ nữ này sẽ phải đối mặt với một đơn giản, rất nhiều mưu mô." "tôi

    không hiểu những gì bạn đang nói." 

    chút ý tưởng khi đường hầm ánh sáng, đã đi qua, kem xô vào các góc của bàn, đôi mắt thoáng nhìn thấy đỉnh của một máy tính, trên thực sự chơi màn hình màn hình, hình ảnh là góc nghệ thuật cầu thang. 

    Aspect không đồng ý và nó đã được cảnh cô được nhìn thấy, vì vậy không ngạc nhiên, bà nói. 

    "Tôi không nghĩ rằng gọi là tai quái, tôi chỉ có bảo vệ nó." Đọc nhẹ nhàng khi nhỏ để tự bảo vệ mình. 

    Các giáo viên sẽ dạy phòng thủ không thể làm mà không có. 

    Không nhìn thấy ánh sáng ở nơi này, ngoài việc riêng của mình, nhưng những người khác có thể bảo vệ cô ấy? 

    "Sau đó, bạn không muốn bàn giao đứa trẻ, trong chống ai?" 

    Cung Âu lạnh lùng hỏi, mắt dán chặt vào khuôn mặt cô, đôi mắt mờ nhạt bé cần chú ý tức giận nổi. 

    Để lấy lại những đứa trẻ đã dành quá dài một thời gian, ông đã mất kiên nhẫn. 

    "Tôi làm kem, bạn không thử? Hương vị Ends nói chuyện một lần nữa." 

    Hiểu những gì ông là về để được tức giận, khi một nghiên cứu nhỏ đã bắt đầu, và trái tim tôi một chút do dự. 

    Cung  Âu thích uống nhà cô để nấu súp, nhưng cô không biết anh sẽ không thích ăn kem ...... 

    "Nếu bạn muốn làm vui lòng tôi?" 

    Cung  Âu xem qua mục đích của mình. 

    Khi nghiên cứu nhỏ không nói bất cứ điều gì. 

    "Không ăn! Tôi không bao giờ ăn món tráng miệng." Palace cung  Âu khinh bỉ. 

    Đón xô nước đá và để lại chút thời gian để đọc, "Oh, tôi đã đi để giành chiến thắng.". 

    "Hãy cho tôi xuống!" 

    "......" Khi 

    nghiên cứu nhỏ nhìn anh không nói nên lời, cung điện tối Âu đúp Vision cắt ra cô, nắm lấy các thùng. 

    Người đàn ông này cũng là một chút thay đổi nhiều hơn nó? 

    Cung  Âu đã được về để đón một cái muỗng để múc một thìa, đột nhiên xuất hiện một loạt các mã thông tin cực kỳ phức tạp trên mặt trước của màn hình máy tính, đôi mắt lạnh, sẽ ném một cái muỗng, giọng nói lạnh lùng ban hành lệnh "Hãy chăm sóc cho tôi!" 

    những giai điệu đã được một chút nói quá hách trên phòng. 

    "Cái gì?" Là một nghiên cứu nhỏ tin vào tai mình. 

    Cung Âu nhanh chóng gõ bàn phím lên mềm trong khi gõ mát mở mặt mỏng ", Feng De anh chàng chỉ có thể được coi là một ông già, không thể được coi là một người đàn ông, lời khuyên của ông bạn có thể nghe được? Bạn có biết những gì một người đàn ông thực sự hài lòng ? "" 

    ...... "khi 

    nhỏ để đọc một lần nữa cảm giác rằng người đàn ông khủng khiếp này, rằng ông biết tất cả mọi thứ, cô nhìn thấy một cây kem, suy nghĩ và hỏi," khi bạn có thể ăn một cách bình tĩnh và tôi nói về. " 

    bà nhấn mạnh lời nói bình tĩnh. 

    "Khi một nghiên cứu nhỏ, với tôi bạn không có chỗ cho sự thương lượng." Cung điện của châu Âu sẽ không nhìn cô, "Này, tôi!" 

    "......" 

    Nhìn khuôn mặt của người đàn ông, đặc biệt là khi nhỏ đột nhiên muốn đọc toàn bộ thùng ngược kem ông ấy tiếp tục vào mặt, nhưng ý nghĩ về tình trạng của mình hoặc chịu xuống, hít một hơi thật sâu, và sau đó nhẹ nhàng lấy một thìa kem lên miệng.

Vote cho mình nha




X

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ