tổng tài ở trên ta ở dưới

151 0 0
                                    



Chương 11 cách bạn chảy máu

    "Bạn không đủ chứng cớ. Baidu tìm kiếm trên mạng mới ấm áp," 

    khi một ý tưởng nhỏ là sau khi nói dối, họ sẽ tìm ra tất cả mọi thứ sai. 

    "Tôi không đủ chứng cớ? Khi nghiên cứu nhỏ, vì vậy bạn muốn chơi, tôi sẽ chơi với bạn!" 

     cung Âu giận dữ gầm gừ, tay kẹp chặt cằm thời tiểu niệm , thời tiểu niệm  dường như để đè bẹp. 

    Theo ông, những đường cong mềm mại của một người phụ nữ có phù hợp chặt chẽ của cô, mềm mại với một V với sự giận dữ. 

    Chết tiệt. 

    Tại sao anh lại nghĩ rằng người phụ nữ này tức giận thật đẹp. 

    Khi anh đọc những áp lực nhỏ trong cơ thể, hai người đóng khoảng cách, cô ấy rất bối rối và tức giận, "lừa đảo, bạn nói không muốn chạm vào tôi?" 

    Ông là điên màu gì? 

    "Có phải bạn đang dụ dỗ tôi." Cung  Âu để đặt đổ lỗi cho cô. 

    "Tôi đã không." 

    "Nhưng lâu mở trái tim thuần khiết một mặt, không phải là một cám dỗ đó?"
của cung  Âu đầy chế giễu giọng, nhìn chằm chằm vào đôi mắt của cô đã bị nhiễm với một liên lạc của những ham muốn tối, chúng ta nên đi xuống để hôn lên môi cô. 

    Khi nghiên cứu nhỏ chưa bao giờ thấy một người không biết xấu hổ như vậy, toàn bộ não của họ là không nghiêm trọng nhưng đổ lỗi cho cái đầu của mình, cô giật mình cho một thứ hai, và sớm đi để hiểu, không thể không ghét Kuangyong. 

     cung Âu nhìn từng bước chặt chẽ tại các khuôn mặt, khi đột nhiên nghiêng đầu một nghiên cứu nhỏ, sự cạn kiệt của sức mạnh còn lại của vết cắn trên cổ của Cung Âu, và giữ chặt. 

    Răng bị chìm sâu trong bảng điều khiển. 

    Đây là trận đấu cuối cùng của cô. 

    "Lượng -" 

    Cung  Âu đau Di Hồ khóc, tự ý đẩy đầu cô, tay che cổ của mình, bàn tay lan rộng, lòng bàn tay máu đỏ tươi. 

    Dưới miệng có thể  

    "Bạn là một người phụ nữ ......" 

    Cung  Âu sắp giận dữ chống lại bà, một học sinh thấp của mắt, tôi thấy khi ông đẩy quá nhỏ để đọc trên đầu nhấn màn hình phẳng, đã sụp đổ vào ghế nói dối. 

    Đó là mờ nhạt. 

    Đơn giản chỉ cần cũng mong manh so với kính. 

    Cung  Âu giơ một tay lên để soi khuôn mặt của cô sẽ đánh xuống, đọc một hôn mê khi nhỏ, đôi mắt khép kín từ những giọt nước mắt để rơi, quá mỏng manh tinh tế và quyến rũ ...... 

    dường như không nhìn một chút giả tạo. 

    Cung âu nhìn của một tụt hậu, tay cứng trong không khí, giống như một cơn đau tim là gì, cảm giác khác không xác định tiếp theo sắp tới trong. 

    "Sư phụ, làm thế nào để bạn chảy máu?" 

     kín từ ngoài nước Đức vào sân để xem máu của một cổ cung âu lo lắng kêu lên cùng một lúc, "Tôi sẽ có được tủ thuốc." 

    "Đợi nói." 

    Cung âu lạnh  đích thực, một chút thời gian để đọc dối Hengbao lên khỏi ghế, đi vào hướng bí mật của mình, bước đi, đầu cúi xuống để chặn môi cô. 

    Đôi môi của thời tiểu niềm  thậm chí còn ngọt ngào hơn  đó là, anh không nói với cô ấy. 

    Pain. 

    Đau. 

    Khi một nghiên cứu nhỏ của giường buồn ngủ tỉnh dậy, một bó của mặt trời chiếu qua cửa sổ từ khổng lồ, chiếu sáng phòng ngủ lớn phong cách châu Âu trang trí, màu tím, và để thêm một gợi ý của rèm mềm mại. 

    Chỉ trong mềm này, tờ mượt từ từ xoa làn da của mình, một màu trắng, vô ích inch sợi. 

    "Hoa hậu, cuối cùng bạn tỉnh dậy." 

    lịch sự đứng qua một bên, thức dậy để nhìn thấy nụ cười của cô ấy nói. 

    Khi nghiên cứu nhỏ không nói gì, từ im lặng đến ngồi trên giường, khó chịu và đau đớn, cô đột nhiên nhớ rằng hình ảnh con gấu. 

    Nhiều lần, cô thức dậy trong đau đớn, nhưng không có  mong muốn của mình. 

    Cô ngất đi trong đau đớn, và sau đó thức dậy từ đau ...... 

    các động vật thậm chí cô không nhớ cô ấy trong tình trạng hôn mê. 

    ...... Nếu như cơ thể của cô đã trở thành đồ chơi của mình, có thể tự do chơi. 

    "Hoa hậu, bạn cần phải ăn chúng? Bếp có 36 đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới, hương vị khác nhau, sẽ làm những gì bạn muốn ăn."  cho biết. 

    "Khi bạn có thể đưa cho tôi?" 

    Khi đọc lại giường lại nhỏ, xanh xao, âm thanh một chút câm, mắt mờ đã tuyệt vọng.





X

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ