Tổng tài ở trên tôi ở dưới

350 3 3
                                    

Chương 33 ăn chủ tịch

    Ông đã đi ra, bàn chân là một bản nháp để dừng lại,  cung  Âu trực tiếp nhấc chân của mình, sẽ đá  bay. tìm kiếm Baidu mạng mới ấm 

    nóng tính tuyệt vời. 

    "......" 

    Khi tiếng thở dài nhỏ nhẹ nhàng đọc các cạnh bên của mì ăn liền ra, tôi không mong đợi ngày sinh nhật của cô ấy thực sự là gì và người đàn ông này với nhau để "ăn mừng". 

    Cô sinh nhật + + ne mì ăn liền chủ tịch. 

    Đây có lẽ là sự kết hợp kỳ lạ nhất, nhưng nó là như vậy thật sự diễn ra. 
Anh là một người làm  ăn lớn, khi ít hơn chỉ đơn giản là đọc xé một vài gói mì ăn liền, và thêm trứng và thịt muối, đặt nồi thông qua một đầu bếp lộn xộn. 

    Cuối cùng, cô điền đầy đủ hai mặt và một bát súp nhỏ. 

    Khi đọc bên nhỏ, đẩy để bàn, cung  Âu ngửi mùi đã đi bộ trên điện thoại, có vẻ như một số các đơn đặt hàng chính thức. 

    Cô không chào đón anh, đi đến ngồi xuống và bắt đầu Dongkuai khuấy bề mặt bát nhỏ của riêng mình. 

    Cô cũng đói. 

    Mặc dù không có ý nghĩa, nhưng để ăn sinh nhật hay khuôn mặt ý nghĩa của ý nghĩa. 

    "Nó có vẻ khá tốt, đếm ý định của bạn."  eo điện thoại lên, ngồi xuống đối diện cô, ngửi thấy một chút xuống mùi của mì ăn liền, đường hầm sâu. 

    "......" 

    Tiểu ý tưởng không nói nên lời khi xem những người đàn ông. 

    Đây chỉ là để nấu ăn chỉ có mì ăn liền. 

    Ông phải ngửi khuyết tật hương vị, nấu ăn tại nhà tất cả là uy tín , thái độ khinh thị của ông, ông đã trở thành mì ăn liền xuống trong miệng tốt. 

    Đây là một nghiên cứu nhỏ đã không nói khi mì ăn liền, không bận tâm để níu kéo, anh, úp mặt xuống ăn. 

    đêm này rất yên tĩnh, nhẹ nhàng nước ánh sáng màu cam, rắc lên bàn, một nghiên cứu nhỏ mì nhỏ âm thanh khi chỉ nghe nói. 

    Lần này, khi bạn chỉ muốn đọc những ngôi nhà nhỏ cung âu Âu trong những hậu quả của một nhà quý tộc. 

    Anh nhanh chóng ăn mì, nhưng không phải là một vấn đề tiếng ồn, duy trì sự thanh lịch, lãng phí. 

    Mặc dù cung Âu là một cung điện cáu kỉnh hoang tưởng hưng cảm, nhưng vì của giới quý tộc, ông vẫn có một loại xương họ sẽ tính khí bẩm sinh, và những người bình thường trần trụi. 

    Khi nghiên cứu nhỏ thầm nghĩ, tiếp tục cúi đầu ăn mì. 

    Đột nhiên, cái bát trước mặt cô một tay chiến thắng trong quá khứ. 

    "......" 

    Cô nhấc mắt sửng sốt nhìn người đàn ông đối diện. 

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ