tổng tài ở trên ta ở dưới

220 4 3
                                    





Chương 22, ba ngày trong rừng

    

    đóng cửa đến từ bên ngoài nước Đức, The Aspect họ chỉ quét anh ta với thái độ khinh thị. 

    không thể không lắc đầu, đây là một nghiên cứu nhỏ, và khi lớn chủ khía cạnh khác của một người phụ nữ. 

    Thạc sĩ xung quanh người phụ nữ đã không ngu ngốc, tất cả muốn hỏi cho mặt trăng trèo cành cao, tất cả trong số họ cố gắng để làm cho số của thầy cẩu thả để làm hài lòng, tươi với lớn, các tôi tớ của họ vô tình lộ mặt thật, nhìn xuống trên tất cả các loại khác nhau chế giễu ...... 

    khi nào, không giống như các nghiên cứu nhỏ, một công chức đối với họ rất lịch sự, rất có giáo dục. 

    "Ah." 

    Cung Âu, người đã từ The Aspect cocktail kính của một giai điệu tốt, lười biếng là một tiếng kêu. 

    "Sư phụ". Mặt trận để đóng dấu Đức, "Sư phụ, khi cô tiếp cận triệt phải không?" 

     bạn dường như kiệt sức làm việc của cuộc sống được viết bởi" người quản lý đạo đức "Bạn không thể làm được." Cung Âu không hài lòng ngờ vực nhìn anh. 

    Trên thực tế đã bắt đầu đặt câu hỏi về chủ sở hữu. 

   cung thấp trân trọng, "và tôi đã lo lắng cho ông chủ trẻ tuổi, thiếu gia không muốn có con? Hoa hậu Wan Yishi đẹp, nhưng ......" 

    nhắn của đứa trẻ đó cũng đến không có gì. 

    "Tôi đã nói với cô ấy điều đó là quá nhẹ, vì vậy cô nếm trải hương vị của sự chết, bạn biết mủi lòng." Cung  Âu. 

    "Nếu ......" 

    "Không có trường hợp, nhận ra, bạn nhận ra!" 

    Cung  Âu không muốn nghe, dễ bị kích thích để bàn tay của một loại cocktail ném ra ngoài. 

    kính tinh bị rơi và bị hỏng, phản ánh nhiều ánh sáng bị hỏng ...... 

    Cung  Âu giận dữ Aspect họ nhìn nhau cay đắng nhìn chằm chằm Feng De thủ phạm, sau đó miễn cưỡng thực hiện theo cách, Đức cũng kín lại ra . 

    Lounge chỉ có một cung điện ở châu Âu. 

    Anh nhìn chằm chằm màn hình thẳng trong rừng, khi nhìn vào các khái niệm về độ sâu nhỏ để đi lại liên tục, thanh mảnh, nhạt, giống như một tia ma quái ...... 

    từ xanh lá chiếu xạ khoảng cách dưới ánh mặt trời tỏa sáng trên cơ thể của mình , hãy để cô ấy trông nhợt nhạt hơn, không giống như trong bất kỳ cách nào để trái tim cô, cô không thể ấm nhỏ. 

    Thực sự có khả năng. 

    Đức con dấu được trao thông qua người quản gia huy chương cao nhất lớp, luôn luôn nhớ bản sắc, không bao giờ nói, bây giờ hóa ra là một người phụ nữ trù để giữ lời cầu xin của mình ...... 

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ