Tổng Tài ở trên tôi ở dưới

453 2 3
                                    

Chương 39 Đảo đám cưới mây

    Cùng với âm thanh của TV, khi một nghiên cứu nhỏ mở tủ quần áo và nhìn vào bên trong mảnh váy đẹp. tìm kiếm Baidu mạng mới ấm 

     cung Âu  đã mua vào con dấu để tất cả các lớn cao cấp tùy chỉnh. 

    "Trên những đám mây môi trường hòn đảo xinh đẹp, sương mù kéo dài quanh năm nên được đặt tên đảo là tất cả các quý tộc sở, nhà thờ, khách sạn, spa, resort, bãi đậu xe, vv, tất cả mọi thứ là nơi tốt nhất để thư giãn tâm trí, mức tiêu thụ cao, các phóng viên được mời tham dự đám cưới để thấy năng lực thực sự của các đám mây trên đảo ...... " 

    hòn đảo trên mây. 

    nơi thật sự lãng mạn. 

    Khi đọc một chiếc váy eo nhỏ từ tủ quần áo, là  tùy chỉnh, phong cách ngọt ngào đường thiên vị là một hàng của chính thấp nhất một chiếc váy. 

    Đặt trên một chiếc váy, một nghiên cứu nhỏ tắt TV khi bạn bước ra ngoài. 

    Cung    Âu đang ngồi trên ghế sofa da tại sảnh, cầm một điện thoại di động đang rơi, một khuôn mặt biểu lộ cảm xúc đẹp trai. 

    "Ông Công, sau đó tôi đi ra ngoài." 

    Ý tưởng Đôi khi nhỏ đã đi qua đường. 

    "Có được nó." 

    Cung    Âu sẽ không nhìn cô, tiếp tục tiến hành trong điện thoại. 

    Đêm đó, anh ấy đã ăn cô ăn rất đầy đủ, vì vậy bây giờ không có lý do để cô đi. 

    "......" 

    Hãy để cuộn mình. 

    Cung    Âu hy vọng anh ta nói điều gì đó tốt thực sự không thể, và khi một nghiên cứu nhỏ nhìn anh và không nói gì, mang theo túi và quay đi. 

    Nhỏ biến mất khi đọc trong nhà tại thời điểm này, cung điện của điện thoại của châu Âu vỗ mặt đất, tiếng gầm gừ không hài lòng, "tối ưu hệ thống này ở đâu? Tôi không thể nhìn thấy như thế nào? Và bản cập nhật mới nào khác không?" 

    xuyên tức giận đốt cháy toàn bộ ngôi nhà. 

    "......" 

      đứng, cúi đầu, im lặng. 

    "Một cuộc gọi cho tôi trở lại, làm lại!" 

       chân, chân đá vào điện thoại. 

    Một loạt các chất thải, thậm chí một hệ thống điện thoại di động tối ưu hóa không thể làm hoàn hảo nhất, từng người một bài ăn cỏ nó? 

    "Vâng, thưa ngài, tôi sẽ gọi lại cho trụ sở chính." 

      gật đầu, thầm nghĩ, hôm qua cho biết việc tối ưu hóa chủ trẻ làm sao, như thế nào đột nhiên chết? 

    Sau 10 phút, một phòng tập thể dục, một quả tạ  cung Âu nhấn ghế massage, không hạnh phúc đích thực ", các mô hình của các phòng tập thể dục đúng này, cho tôi một cải tạo!" 

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ