Chương 30, ông đã từ chối để kiểm tra mình
"Tôi e rằng không. tìm kiếm trên mạng mới ấm" là một nghiên cứu nhỏ cho thấy tên mình được gọi là một y tá, cho biết, "Tôi nhận phòng, Công cung Âu, vì vậy tôi đã không chứng minh rằng họ đã từng mang thai, bạn sẽ không muốn làm phiền cuộc sống của tôi . "
Cung Âu như một shot lớn chỉ cần tránh xa.
"Cái gì? Bạn ......"
"Tạm biệt."
Y tá nhiều lần kêu gọi, khi một nghiên cứu nhỏ đã không nói bất cứ điều gì trực tiếp đến kết thúc cuộc gọi điện thoại, đến y tá.
Ngồi trong văn phòng của bác sĩ phụ khoa, khi một nghiên cứu nhỏ đã thừa nhận rằng anh rất nhút nhát, không thoải mái.
Cô nghĩ ông sẽ ra lệnh như một lý do vô lý để khám phụ khoa.
Khi đọc nhỏ chặt nắm quần áo của mình, xoắn lại với nhau thành một nhóm, nhưng đặt mở mặt bình tĩnh, "Xin chào Bác sĩ, tôi muốn kiểm tra xem họ đã không mang thai."
Các bác sĩ là một bốn, năm mươi tuổi người đàn ông trung niên, mặc một chiếc áo khoác phòng thí nghiệm trắng, nghe kính cô ấy trông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cô ấy, "Huh? cậu nói gì thế?"
bác sĩ phóng đại nét mặt để xem những gì đã được như một con ma, nhìn cô ấy thật chặt, trên lên và xuống dưới.
Khi nắm chặt nhỏ đọc thêm quần áo, suy nghĩ, cô thêu dệt một lời nói dối "hợp lý", "Vâng, bác sĩ, tôi đã kết hôn và chồng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng ông đã nghe những tin đồn đã có một em bé, cho tôi không tốt như trước, cũng đã được làm nhục tôi. vì vậy tôi đã đi để có được một bằng chứng không được mang thai ...... "
nghe bác sĩ nhìn cô đầy cảm thông," ah, ah, người trẻ ngày nay na thực sự là một thế hệ như một thế hệ. ""
tôi không biết những loại kiểm tra làm gì? "
khi được hỏi để đọc nhỏ.
"Tôi đã làm điều này trong hai mươi năm, cho thấy điều đó." Các bác sĩ thở dài, đứng lên và chỉ vào một cánh cửa nội tâm khép kín, "đi với tôi."
Khi ý tưởng để đi vào nhỏ, bên trong là một giữa một căn phòng tương đối trống.
Giữa phòng đứng một tư vấn y tế với một giường, bầu trời màu xanh.
"Lay lên quần của mình ra." Bác sĩ nói, găng tay ĐẠI Qi.
"......"
Nghe nói khi một nghiên cứu nhỏ choáng váng, cơ thể dập tắt Một cơ thể xấu hổ di cư không thể diễn tả, "Không, nó không thể được kiểm tra bằng cách khác?"
Cách kiểm tra này quá xấu hổ.
"Đây là hiệu quả nhất." Bác sĩ đeo găng tay, kêu gọi, "Nằm xuống, phía sau tôi có một bệnh nhân."