Chương 4 để nhìn thấy bạn, ông Zhang Luân Công
Khi gãi tóc của ông đã đi vào bên trong nghiên cứu nhỏ. Baidu tìm kiếm trên mạng mới ấm
trước khi tôi thấy một số đồng nghiệp nữ đứng màn hình flirt TV với các đồng nghiệp nam trong chua chát Tucao tiếp theo.
Cô đứng phía sau chúng tôi, liếc nhìn vào màn hình, đang được phát sóng trên truyền hình tin tức.
Hình ảnh cung điện ở châu Âu được phát ra từ tòa nhà trong quá khứ, chẳng hạn như bảo vệ rừng, ngăn chặn tất cả các phóng viên, Palace Âu ngây vào các mô hình phiên bản giới hạn của lái xe cho họ.
Trước khi ngồi trong xe, cung điện của Châu Âu đột nhiên liếc về phía ống kính, các học trò tối rất rõ ràng, đôi mắt sâu, để lộ cao cả, kiêu ngạo không thể che giấu, những gì dường như bị nuốt như ......
cái nhìn này, và ước mơ của mình mắt xuống khi cô ấy có vẻ.
Hung dữ, giống như tháo dỡ đưa cô ấy còn sống, và nuốt cùng một vị trí.
bảng điều khiển của ông gần nóng, hồ quang cằm sexy của cô vượt qua đôi mắt, bốc lửa hôn trên mặt cô ở khắp mọi nơi, thiêu đốt giọng nói vang lên trong tai cô, "Đây là giữa nam giới và phụ nữ khoảng cách tiêu cực, một người phụ nữ, hiểu được nó? "
, ông cho biết thời gian này, nhiệt độ của sự sang trọng phòng khủng khiếp cao, ngực mạnh mẽ của anh ép cô thật chặt, về để làm cho cô ấy làm tan chảy.
Nhớ lại chi tiết của giấc mơ, khi bạn đọc những khuôn mặt nhỏ đốt lên ngay lập tức, tim đập nhanh gần như ra khỏi cổ họng của mình.
Sợ để nhìn vào, khi bạn đọc những công việc nhỏ bé nhanh chóng trở lại chỗ ngồi của mình, nhiệt độ của khuôn mặt bị mờ xuống, nhặt một cây bút tự do vẽ trên giấy, tâm trí mình một mớ hỗn độn, hỗn loạn nhịp tim nhịp điệu, không biết những gì bút vẽ cuối cùng những gì.
Không.
Cô đi về như thế này là không thể chấp nhận được.
Một người phụ nữ đang đối mặt với cô đơn sẽ chỉ sống trong những tin tức người đàn ông như vậy thực sự làm mơ ...... Đây không phải là một dấu hiệu tốt.
Cô đã phải rơi vào tình yêu.
Nhưng cô đã quen với ngôi nhà, một bất ngờ Shangna Zhao người đàn ông tình yêu?
Có, em yêu!
Cô có thể bị mù, do đó bạn có thể thoát khỏi sự cô đơn đã mang về những giấc mơ ngớ ngẩn.
Sau đó, khi một nghiên cứu nhỏ với một tuần toàn bộ chuyên nghiệp để ngày thứ hai của chạy hiếm nhất hiệu quả trên đường không quay trở lại với người mù.
Cô nhanh chóng kết thân để nhổ.
Ngày hôm đó, sau khi tham dự các sự kiện hơn tám phút tình yêu mù quáng, khi nó không phải là mệt mỏi ít đọc, chạy một bảo tàng hơi mồ hôi đã sẵn sàng để thư giãn.
Khan hơi Bảo tàng của phòng tắm, trong khi nghiên cứu nhỏ băng qua bồn tắm, chỉ cần đặt mồ hôi ngắn tay hấp quần áo, tôi nghe thấy một tiếng kêu sắc nét đến -
"Này, không có sai lầm ở đây là phòng tắm nữ?!"
Khi chút ngạc nhiên khi đọc ló đầu ra, quan điểm này đã không bị sốc.
Tôi đã thấy hấp cửa phòng tắm nữ vỡ một bộ quần áo hàng chục doanh nghiệp, kính mát người đàn ông, sợ hãi của các vòi sen trong phòng tắm nữ la hét thường xuyên, phải đi tìm quần áo và che chở cho mình.
Ăn mặc như một nghiên cứu khá nhỏ không được tiếp xúc để nhìn thấy đi ra ngoài và cau mày, nhìn vào những người đàn ông ghét đích thực ", những người bạn là gì? Yêu cầu bạn đi ra ngoài."
Làm thế nào nhân viên Bảo tàng hơi Khan sẽ đặt chúng vào Phòng tắm nữ.
Nghe này, những người đàn ông tất cả cùng một lúc để nhìn cô, khuôn mặt và đeo kính râm dưới luẩn quẩn.
"Hoa hậu khi ông Gong muốn gặp anh."
Thật ngạc nhiên, những người đàn ông đã không gay gắt, nhưng trân trọng hướng tới 90 độ cung của cô.
"Cái gì?"
Khi bạn đọc những Zhengzhu nhỏ.
Điều này có nghĩa là gì? Những người đang đổ xô cô đến?
Thứ hai tiếp theo, sợ phấn khích đi kèm với các phụ nữ hét lên, mặc một người đàn ông phù hợp với màu đen đứng thành hai hàng, tiểu đường qua cánh cửa phòng tắm mở ra và một người đàn ông trẻ tuổi cao đến từ di chuyển bên ngoài .
Gần chín mét, đường thẳng, chiếc áo khoác màu xám phù hợp Obscure để đặt ra vóc dáng tuyệt vời của mình, tốc độ một chút nặng nề, mở rộng phe bình tĩnh.