Chương 26 máy bay trực thăng trên mái nhà
Hãy suy nghĩ về nó, điều này thực sự là một vài năm, cô đã đủ làm hư chuyện để có thể, tiếp tục đào sâu góc của em gái mình, mà làm cho vắng vẻ, xứng đáng ......
may mắn hơn. tìm kiếm cho cuốn tiểu thuyết ấm mạng
khắp nơi.
Đầu tiên một ngàn không còn vướng, không còn rối kỷ niệm của quá khứ, từ bây giờ, khi cô đã có được một chút cho bản thân và sống đọc.
Khi đọc những bàn tay nhỏ để lau những giọt nước mắt, lấy ra chìa khóa để mở cửa từ túi.
Một mở cửa, cô sững người, tôi thấy ngôi nhà lộn xộn, bản vẽ của cô đã được chuyển xuống 408, giày hộp giày cũng mất một mớ hỗn độn, như tên cướp lục soát như trước.
Cung Âu sẽ được gửi đến khô.
Đứng ở cửa một lúc, khi một ý tưởng nhỏ chỉ có thể nghĩ về câu trả lời, người ta ước tính muốn tìm hiểu những gì trong nhà của mình về nơi ở của những điều bé đúng ......
gì đột nhiên gặp một nghìn Mu Đầu tiên, cô gần như quên mình là điều quan trọng nhất là .
Là để tìm bằng chứng để chứng minh mình vô tội.
Cô nghĩ về nó, cách đơn giản nhất là để đi đến bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ đã không chứng minh được rằng cô đã có một em bé.
Đã nghĩ ra một giải pháp, khi một nghiên cứu nhỏ không vội vàng để đi đến bệnh viện.
Cô bây giờ là quá mệt mỏi, chỉ muốn nằm trong nghỉ ngơi tại giường trong một đêm.
Cô đã đi vào nhà, các phí điện thoại với điện, sau đó chỉ cần lấy một chút nhà, đi vào phòng ngủ để ngủ.
Cô ấy có lẽ đã thấu chi vật lý, những suy nghĩ vừa gặp đầu một ngàn riêng chắc chắn sẽ rơi vào giấc ngủ cho đến khi một số bị tra tấn tinh thần, có thể lần này, cô đã được gắn liền với một cái chăn ấm áp thoải mái cảm thấy buồn ngủ, và sớm đi ngủ ......
dường như đã được nhiều thế kỷ đã không có một giấc ngủ ngon trên giường của tôi.
"Da da da ......"
giữa ban đêm, trong khi một âm thanh tiếng ồn động cơ máy tương tự đến từ bên ngoài, chống lại đau đầu.
Khi nhỏ đọc trong tung giường và biến, không thể ngủ tốt, đã ra khỏi giường, đặt trên một chiếc áo khoác ra khỏi nhà ......
hành lang có những người thuê nhà khác nghe thấy tiếng ồn đã đi ra và hỏi nhau như thế nào đi vào, âm thanh đó là những gì .
"......"
Khi nghiên cứu nhỏ ngáp dài, nhìn ra bầu trời đêm tối, một số nhầm lẫn.
âm thanh này đến từ đâu? Quá ồn ào trung tâm thành phố.
"Khi ít đọc! Cán lên mái nhà!"