Tổng tài ở trên tôi ở dưới

286 2 2
                                    


" "

Chương 36  cung Âu cho đầu cô

    "Ah -" 

    một vài viên đột nhiên hét lên kinh hãi nhìn cảnh này.  tìm kiếm trên mạng mới ấm 

    vì người dân Hồng Kông đang ngày của người dân trên lớp sống, khi người phục vụ đã không dám tố cáo một nghiên cứu nhỏ, chỉ hỏi, "Hoa hậu, nếu những ...... cho tất cả các túi xách của bạn?" 

    Hư hỏng rất nhiều giàu không nói gì mất. 

    Khi nghiên cứu nhỏ đứng đó, bất động. 

    Cô không sợ làm sai điều gì, sợ xấu hổ, nhưng không muốn được ở phía trước của đầu một ngàn. 

    Nhưng đầu một ngàn  đã không như cô mong muốn, ông nhìn cảnh này. 

    Sau đó, ông đã đi đến phía trước, chỉ vào mặt đất bướm tấm hình, thời điểm đã bị phá vỡ thành nhiều mảnh, "bao nhiêu là món ăn này?" 

    "250.000." 

     báo giá. 

    Một tấm 250.000, và rằng đất của tấm bị hỏng không phải là để bồi thường cho hàng triệu người. 

    Khi một nghiên cứu nhỏ của cơ thể cứng rắn hơn. 

     một ngàn cái nhìn đầu lạnh vào cô, khuôn mặt cô nhợt nhạt, vẽ tranh biếm họa nhỏ không thể đủ khả năng để mất cô ấy. 

    "Tôi trả tiền cho bạn, từ bây giờ, đừng để tôi thấy bạn không đến và quấy rối tôi khi sáo. Đây là tiền để mua cho bạn biến mất." Mụ nói đầu một ngàn trong túi xách, lấy ra một thẻ màu đen và đưa cho người phục vụ. 

    Đây là tiền để mua cho bạn biến mất. 

    Cô đã làm được rất nhiều điều trong quá khứ nhớ rằng, ông thu được tiền của mình biến mất ở cuối. 

    "Tôi không có gì để làm tất cả mọi thứ với bạn, xin hãy để lại." 

    Khi một nghiên cứu nhỏ để ngăn chặn hành động của mình. 

    Đầu tiên một ngàn Mu nhạo báng khinh khỉnh, "Những tấm đời bạn vẽ phim hoạt hình không đủ khả năng để mất. Thông minh, bây giờ bạn nên hỏi tôi." 

    "Đó là công việc của tôi." Nhìn vào nhỏ để đọc đôi mắt, đôi mắt , "Khi tôi làm phiền bạn, là điều tôi;. tôi cũng đã từ bỏ công việc của tôi, và bạn không bao giờ có gì để làm, không cần tiền của bạn" 

    chấp nhận loại ông về tiền bạc, là một sự xúc phạm đến bộ nhớ của thời gian qua. 

    Đây là cuối cùng của mình trước khi bắt đầu những niềm tự hào của  ngàn. 

    Cô nên từ bỏ từ bỏ quá xinh đẹp, không phải vì những gì tiền. 

    Đầu tiên một ngàn Mu là sốc cứng đầu để mắt, sau đó dứt ví, hầm lạnh, "Vâng, bạn cho đi tù này, trong khi cũng cho phép tôi được sạch." 

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ