Chương 32 sinh nhật lần 24
"......"
"Đừng nghĩ về những gì một vụ tự tử tìm kiếm trên mạng mới ấm áp" cung Âu nụ cười mỉa mai, "Cái chết không phải là dễ dàng như vậy, tôi đã gửi các vệ sĩ nhìn chằm chằm vào bạn, tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp tuyệt thực chất dinh dưỡng, tôi sẽ cho bạn muốn chết chết hết! "
khi một nghiên cứu nhỏ đã không mong đợi anh ta nói những lời xúc phạm như vậy, một thời gian thực sự không thể nói nửa lời để bác bỏ.
"
Cung Âu Đức nắm lấy tay của thư mục con dấu màu đen ném trước mặt cô, ngắt lời, "Tôi không phải là một bệnh nhân tốt, cung cấp cho bạn mười giây để xem xét."
Muốn chết hoàn toàn không ổn?
Rằng cô có thể lựa chọn như thế nào?
Khi cắn một miếng nhỏ để đọc môi, hàm răng trắng cắn môi không đổ máu, tay một chút về phía sản lượng thư mục đích thực ", tôi đã ký."
"Thông minh." Âu giận dữ một chút, "để cấp cho bạn yêu cầu bồi thường. ""
không đánh tôi. ""
đồng ý ".cung âu lông mày, đôi môi gợi lên một cảm ứng thành công vòng cung.
Giao dịch thành công.
Chữ ký trơn tru.
Cô đã biến nó thành một người phụ nữ cung âu.
Sau khi ký kết thành công, cung Âu là đặc biệt là tâm trạng tốt, dựa vào giường nhận truyền dịch, một khuôn mặt đẹp trai với một chiếc mặt nạ che giấu tất cả niềm vui.
Ông liếc nhìn về phía góc.
Khi ngồi trên một nghiên cứu sofa da nhỏ, đang chuẩn bị đưa đi các tập tin hợp đồng, cung âu đột nhiên nghe thấy tiếng nói của cung Âu ", , cô sẽ nhận được các hợp đồng, toàn bộ nội dung của hợp đồng với cô ấy."
"Vâng, thưa ngài."
đi ra.
Khi nghiên cứu nhỏ nhìn hơi chcung Âu, toàn bộ nội dung của hợp đồng là gì ......?
Palace Âu vội vã nhiệm vụ của mình nụ cười tán tỉnh.
"......"
Khi ít ý tưởng đột nhiên có một cảm giác ngoài nước Đức, nắm tay chồng giấy a4, có một từ điển đầy đủ để dày.
"Hoa hậu khi có một trang hợp đồng 6 trang 278."
e nhỏ để đọc khi một nắm giấy dày trao.