Chương 38 để chủ động
Khi nghe các nghiên cứu nhỏ, thông cảm cho nhân viên của mình, cung Âu làm việc rất hoang tưởng, cầu kỳ, một chút thiên vị không thể đứng, mọi người rất dễ nổi giận. tìm kiếm trên mạng mới ấm
mỗi ngày cô có thể nghe thấy những gì các giám đốc điều n ông chỉ trích.
Khi nghiên cứu nhỏ đứng dậy để đóng cửa, não đột nhiên một đèn flash.
Chờ.
Đây không phải là những thực tại vật chất tốt nhất của nó?
Thời tiểu niệm chóng trở lại quầy lễ tân, nhặt một cây bút để viết một vài ký tự trên giấy trắng - ". Tổng thống là hoang tưởng"
Sau đó, khi nhỏ để đọc và nhanh chóng đặt cùng một bản tóm tắt ý tưởng ngắn truyện tranh cho ban biên tập được thực hiện trong quá khứ, ít hơn một phút, qq nhảy ra Lưu ý của biên tập viên -
[nhắc nhở nhắc nhở chết biên soạn trực tiếp: Khi bạn đọc những nghẹt tóc thực sự lớn nhỏ lừa, tôi nghĩ bạn đã về hưu vào rừng sâu của nó. Những hoang tưởng về một ý tưởng tốt, và bây giờ rất nhiều người bị rối loạn tâm thần.Người hoàn thành càng sớm càng tốt cho tôi. ]
Khi một nghiên cứu nhỏ nhìn vào màn hình, sau đó nhấn một sắp chữ -
[đọc: hiểu. ]
Và chỉnh sửa thông tin liên lạc được hoàn thành, khi một nghiên cứu nhỏ lấy cảm hứng rất nhiều ý tưởng nói chung, nhanh chóng vẽ đường viền của diễn viên.
Làm thế nào cao để cung Âu, có gần chín mét, phải không? Quá cao.
chân dài của cung Âu, cao và gầy, với mái tóc ngắn gọn gàng, một số hỗn hợp đường viền sâu, , một đôi mắt đen sâu rất tươi sáng, luôn luôn có những người khác tức giận lầm lì, khoằm của mình mũi, môi một chút hay thay đổi sexy ......
hoàn thành.
Khi nhìn vào mảnh giấy nhỏ để đọc ra các nhân vật, Thời tiểu niệm sẽ là nơi các truyện tranh cung Âu.
Người đàn ông này, một chút quá dài đối với một số đẹp trai.
Khi nghiên cứu nhỏ nhìn nhân vật được vẽ của ông có một khoảnh khắc của sự vắng mặt, và sau đó viết xuống bên cạnh tính năng các nhân vật chính - hoang tưởng, kích thích, chế độ độc tài độc đoán, những người ăn lớn.
Sau đó, cô đã không hài lòng với cung âu của đều có thể nhổ vào truyện tranh đến.
cuộc sống từ thời điểm này Cung Âu ảo hóa, làm thế nào mỗi ngày cô phải sắp xếp.
Trong phim hoạt hình, cô thích cách ông làm thế nào con lợi dụng anh.
Hãy suy nghĩ về tất cả hạnh phúc.
Ngày hôm đó, khi bạn đọc những dịch nhỏ của cảm hứng cho đến khi hoàng hôn dừng lại để viết, ngồi lên cơ thể cứng tê.