Chương 28 phụ nữ, tôi là một người đau dạ dày
Ông bây giờ trông hoàn toàn ra khỏi các ngày trong tuần kiêu ngạo tự, để cảm thấy giống như một nỗi đau trong nhu cầu cấp thiết của một người nào đó để chăm sóc trẻ em. tìm kiếm Baidu mạng mới ấm
như khởi đầu của năm một nghìn
Khi đọc những bàn tay nhỏ, tay cứng trong không khí cho một vài giây, và cuối cùng rơi trên lưng vỗ nhẹ, để dỗ đường đua lạc đà con, "Không có gì, ta muốn."
Cung Âu tìm đến cô ấy, "người phụ nữ tôi đã đau bụng. "
cô ở đâu để bắn?
"......"
Khi nghiên cứu nhỏ nhìn anh không nói nên lời, cung Âu sẽ được xác định cái nhìn chằm chằm vào cô, bất chấp những giọt mồ hôi lạnh trên trán, mắt mờ, không có mạnh mẽ, không độc đoán, chỉ cần chờ đợi cho một cái gì đó.
Cô cúi xuống bên cạnh anh, bí ẩn chuyển đến bàn tay và nhẹ nhàng xoa bụng của mình lên, "chà người ta muốn, và ai sẽ Nó không đau nữa."
"Ah."
Cung âu thấp để có một tiếng kêu , đột nhiên toàn thể con người bằng cách về phía cô.
Khi đọc đèn flash tiềm thức nhỏ trở lại, nhưng ông đột nhiên kéo hai cánh tay của mình gần với cô ấy một cách chính xác, đầu trên vai cô.
Ông giống như một đứa trẻ chống lại cô.
"......"
Ngài đó là đúng hay sai không thoải mái không thoải mái?
Khi đọc những hành động nhỏ dưới , Cung Âu tay đặt tay lên tay cô, "tiếp tục đọc khi nhỏ."
Bàn tay anh rất lạnh, lạnh như băng, giống như, hoàn toàn quấn quanh tay cô ấy, khi một nghiên cứu nhỏ túm tụm tiếp theo.
Nhỏ, đầu mỗi một nghìn Mu bệnh, họ cũng rất chống lại cô, nắm tay cô ấy và nói với cô ấy từ đâu mà khó chịu.
Ye đã cố gắng để đặt xuống những kỷ niệm của Cung Âu đã nhiều lần đưa trở lại.
Khi nhỏ đọc một số mắt chua chớp mắt, và cố gắng kéo bàn tay của mình, dựa vào cung âu vai cô ở cung Âu, giai điệu vi đúng, "bạn bắt tay ...... gì?"
"......" Thi thể của cô có phần cứng.
Anh nắm chặt tay cô, đôi mắt nửa mù, qua mồ hôi từ đôi mắt của mình, "Tôi biết ...... bạn ...... suy nghĩ."
Giọng nói trầm của ông mang nỗi đau.
"Cái gì?" Khi bạn đọc những ngồi xổm nhỏ trên mặt đất choáng váng.
Làm thế nào ông có thể biết người cô ấy đang nghĩ ......
"ngón tay của bạn là điểm nhạy cảm, uh, chạm vào một nụ hôn để lắc." Cung Âu nói yếu ớt, tiết lộ một lời nào quá khó, bàn tay lớn quấn quanh tay cô ấy. " Bảo tàng hơi Khan cuối cùng tôi biết. ""