tổng tài ở trên ta ở dưới

232 3 2
                                    

Chương 21  khi điện thoại cuối cùng chết

    Anh ấy là hoang tưởng rằng nàng đã giấu con, thay đổi mô hình để tra tấn cô để bàn giao cô ấy rằng cô ấy là một người phụ nữ kiêu căng, vì vậy cô đã làm những gì trong mắt anh đang âm mưu ...... 

    một từ duy nhất, tiếp tục làm nhục cô. Baidu tìm kiếm trên mạng mới ấm áp 

    , "Cô nói cái gì?" cung Âu mặt đột nhiên tối. 

    "Ông Công, bạn nên uống thuốc." Khi lạnh nhìn thấy ít đọc của mình, lãnh đạm đích thực ", và có lẽ một số quy tắc hoang tưởng, bạn không nên bỏ cuộc." 

    Thứ hai tới, cô đã không thương tiếc ném vào cung Âu mặt đất. 

    "Bang". 

    Khi ít ý tưởng giảm mạnh đến cơ quan nội tạng đau nặng. 

    Palace Âu chân bước trên đôi chân của mình, đôi mắt nhìn chằm chằm mặt đất cơn thịnh nộ, khuôn mặt xấu xí kỹ lưỡng, "Bạn có biết những gì bạn đang tìm kiếm cái chết?" 

    Anh khó chịu, triệu chứng cái tôi quá mức hoang tưởng, nhưng không bao giờ dám để thực hiện việc này trước mặt anh cười với cô.

    Bushi Xiang người phụ nữ ...... kích vào dòng dưới cùng của ông. 

    Khi nghiên cứu nhỏ đã không nói bất cứ điều gì. 

    Cung  Âu trong lòng cô không thương tiếc xay chân của mình, và cuối cùng đưa lên giết chết sự tức giận tốc độ Advantage đi. 

    Khi đọc một chút bất động nằm trên sàn nhà, tràn qua cửa sổ sáng về cô ấy, giống như chiếu một con rối vô hồn. 

    thậm chí không nhìn. 

    Trong một thời gian dài, khi bạn đọc nhỏ ngồi lên từ mặt đất, tê đặt ra váy, chân và thấy một ứ đỏ lớn. 

   Cung Âu chỉ là một bước trên con khó thở. 

    Thời tiểu niệm đang cố tình chọc tứ cung Âu, cô biết người hoang tưởng không có thể gây sốc, nhưng vẫn làm điều đó. 

    Nhưng nếu cô ấy không, cô ấy là ngày hôm nay, nó là hoàn toàn không thoát khỏi một cuộc tấn công ...... 

    cô có thể thấy rằng cô là làm hài lòng nhiều hơn, cung  Âu, lớn hơn lợi ích của mình, và rằng cô muốn được giải phóng hoàn toàn trái với mục đích của . 

    Cô Đừng ...... 

   Thời Tiểu niệm không muốn để mất cơ thể, nhân phẩm, không có tự do, vì vậy mà cô ấy thà chết. 

    đại sảnh lớn, nhỏ khi đọc âm thầm ngồi trên một chiếc ghế sofa thoải mái, mặt nhợt nhạt và tê liệt.

  , theo ý kiến của tôi, bạn là người khôn ngoan, cô gái khắc kỷ, sẽ như thế nào ......" Feng De nhịp độ trước mặt cô, nhìn cô ấy lo lắng. 

    Ông không nghĩ như thế nào ít thời gian thực sự đọc cung âu  tức giận ở châu Âu, hoặc mất điều cấm kỵ lớn nhất của mình để bước vào. 

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ