Chương 34 hành trình ba năm trước
Chết tiệt. tìm ki mạng mới ấm
quên ở đó để giám sát vấn đề này.
Ông hạ thấp mắt để nhìn người phụ nữ trước mặt, nhìn vào môi cô cong đắng, đột nhiên khó chịu ngực lên.
Hãy cho cô ấy theo anh ta rất khó chịu?
"OK, không nhìn đến phòng an ninh, sống chỉ để nhìn thấy bản thân mình!"
Cung Âu xấc xược xuống, sau đó nhìn xuống và hôn lên môi cô.
Lần này, khi bạn đã không đọc nhỏ phải vật lộn một lần nữa, cô phải luôn luôn nhớ rằng có một hợp đồng giữa họ xấu hổ.
Cung Âu nhiều hơn nụ hôn sâu hơn và hôn lên mặt bên của móc qua vai cô, cô đã ném cả hai tay, ra khỏi thang máy.
Lần này, ông sử dụng để giữ công chúa.
Anh ôm cô tất cả các cách để mua một ngôi nhà mới, đêm nay đến tối, ông không vội vàng, mất thời gian của bạn.
Hồng Kông ngày, 650 feet vuông của khu chung cư cao cấp.
Khi mặt trời chiếu sáng phương Đông, khi một vòng tròn nhỏ nghiên cứu nằm trên giường tỉnh táo lớn, một cuộc gọi giữa một làn khói, là tất cả những người bầu không khí cung điện châu Âu.
Tối nay, cô về cơ bản đã không ngủ được, luôn luôn Shuishui trỗi dậy.
Trong một thời gian, cung Âu ôm hơi thở của cô, trong một khoảnh khắc, cô nghĩ về sự biến mất vấp trở lại trong hành lang, nó không nên quá thông minh.
Cô quay đầu lại nhìn vào ánh sáng trên màn. .
Khi nghiên cứu nhỏ lên, đặt mình vững chắc trong cun Âu trong vòng tay anh, trao cho cô ấy như một cái gối, và bàn tay và bàn chân bị trói, vì vậy cô đã không có chỗ cho một chút di chuyển tự do.
Người đàn ông này cô ấy thực sự thờ phượng dịch vụ.
Khi đọc sách nhỏ mở nắm tay, bất động cung âu, giữ cô vẫn còn quấn.
Ngay sau đó, khi bạn đọc những mệt mỏi nhỏ ra khỏi hơi thở, cô bắt đầu đẩy mạnh.
"Cái gì?"
Bị đánh thức, mắt nhắm cung Âu, Tổ chức trán lên, nhuộm màu với sự không hài lòng về.
"Nhà vệ sinh." Cô ấy đã có một cái cớ, không muốn làm phiền anh ấy.
"Thật nhiều nước tiểu. Một vài lần một đêm."
phát hành cung Âu này bị bỏ tù, nằm trên chiếc giường mềm mại và thoải mái để ngủ.
"......"
Khi một nghiên cứu nhỏ để xem nếu anh ta quay trở lại với giấc ngủ nhẹ nhõm quá khứ, mở ra một cái chăn ra khỏi giường, rón rén bước ra khỏi căn phòng lớn.
Đẩy tinh tế tuyệt đẹp cửa ô tùy chỉnh, khi đọc một chút ra khỏi mặt đất để xem ý kiến rơi quần áo, không có thứ tự ra khỏi đường đi, cô và Cung điện của châu Âu.