Chương 35 không có nhân phẩm khởi hành
"Tìm kiếm này chỉ đơn giản là sai!" Có một chút lo lắng để đọc, "Hoặc là sau đó bạn tìm kiếm một lần nữa?"
"Đủ rồi!"
Cung Âu ủ ê xuống đọc nhỏ giọng, ủ rũ, "Một buổi sáng tôi cũng muốn nghe bạn tào lao bao lâu? làm bữa ăn sáng. Baidu tìm kiếm trên mạng mới ấm áp "
", nhưng ...... "
" không, nhưng. Anh ta đứng lên từ chiếc ghế dài, nắm lấy cánh tay mảnh mai của cô, kéo cô ở phía trước của riêng mình, thẳng buộc mắt cô, đôi môi mỏng gần như dán môi cô, "khi bạn đọc nhỏ nghe tôi, không có bằng chứng thực chất đó ra khỏi tào lao của tôi."
"......"
"bạn đang quá bận rộn sau đó chúng tôi trở lại một vài lần sống như thế nào? Cung Âu kết thúc ác, miệng cắn môi cô.
Khi cau mày đau nghiên cứu nhỏ, đôi mắt của ông về ánh sáng màu đen mờ nhạt, không nói gì, nói, "Vâng, tôi làm bữa ăn sáng."
Ở phía trước của Cung Âu, cô đã nổ yếu.
"Đó là nhiều hơn như thế nào."
Cung Âu móc môi, quay đi và bước, đi bộ chỉ huy ", nhận thấy nó, hai giờ sau khi cuộc họp trụ sở để thảo luận về việc mua lại của Tài, vì vậy họ đã cho tôi một cái gì đó hữu ích bài phát biểu, nếu không toàn bộ chiên. ""
Vâng, thưa ngài. "
Phong đức cúi đầu, quay sang nhìn vào các nghiên cứu nhỏ, một số thông cảm.
Thạc sĩ Mặc dù kích thích, nhưng mà trước đây không có người phụ nữ bất động trên vết cắn.
Khi một nghiên cứu nhỏ nhìn vào cung âu đi con, bàn tay chạm vào môi mình đau cắn, một số không muốn, cô ấy sẽ tìm thấy bằng chứng ......
cô chắc chắn sẽ ...... thoát khỏi anh ta.
Sau khi ăn sáng, cung Âu với những người rời khỏi, để lại chút thời gian để đọc một người trong nhà bếp rửa bát, bên này sang bên kia chải kiện hành ba năm trước đây.
Chỉ cần tìm ra thời gian để làm việc với cô bạn cùng lớp đại họ, thậm chí có được một nhân chứng, để chứng minh sự vô tội của mình.
Tuy nhiên, cô đã gần như xám xịt rời khỏi trường đại học, không có thông tin liên lạc với một học sinh.
Đây là cách bạn muốn tìm?
Dựa vào sức mạnh của cung Âu? Rằng ông đã không đưa ra một vết cắn cắn cô bao nhiêu trở lại sau đó.
Làm thế nào để làm, làm thế nào để tìm thấy những người bạn cùng lớp đại học. ?
Khi ít khó khăn để đọc rất nhiều và không thể không thở dài, đột nhiên lắc điện thoại lên, cô nhấc điện thoại lên, là một số lạ của tin nhắn ngắn -