"
Chương 37 Cảm ơn ông Luân Công
"Là tìm kiếm trên mạng mới ấm áp,"
một vài viên đột nhiên tất khiễng trên mặt đất, mặt nhợt nhạt, không đổ máu ", người phụ nữ ông Công, ông ...... ah ...... chúng ta không vô nghĩa, không nên làm điều sai trái bạn cho chúng tôi. "
đặt đầu của họ để phán xét này, sẽ không ngồi trong một cái hố.
Nó đã được chuyển đến cung âu ấy hai chân.
Cung Âu trực tiếp hé mở khi kéo một để lại nghiên cứu nhỏ.
Toàn bộ quá trình, cô không thể nhận được ngay cả một lời.
Thời tiểu niệm lại những nhân viên được khóc, không hiểu thế nào đột nhiên trở nên như vậy.
Cô không phải là những gì bạn muốn vay tiền?
Cuối cùng, làm thế nào để trở thành một người hầu bàn người chịu mất mát?
"Bang -" khi
đọc bởi một cung âu để băng ghế sau của một mất rất nhiều, tiếp theo là Cung Âu để ngồi vào, bèn nổi giận khuôn mặt của mình, tay lên đầu cô, và hét lên, " đọc, người phụ nữ vô dụng tôi thấy giống như bạn đang rất vô dụng cho lần đầu tiên nhìn thấy!
"" ...... "
lạc ít đầu khi đọc.
tay giảm, ông vẫn tiếp tục chọc, "một vài tiếp viên đang làm việc, ba năm trước đây, tôi không biết làm thế nào bạn có đủ can đảm để cho tôi đơn thuốc!"
Ba năm trước đây, cô đã không bị đánh thuốc mê.
Xe để một chỗ ngồi phía trước, khi đọc bởi một cung Âu kéo xuống, đi bộ và đào tạo, "Đồ ngốc! Sự thiếu hiểu biết! Thải! Bị bắt nạt vào điều này, đánh bại người thậm chí, rằng bạn đang sử dụng để đặt miệng để xem? họ sẽ không nói với ai đó ủng hộ bạn? "
khi anh còn nhỏ đầu đọc chọc nhanh vào một cái sàng, và không chống lại, nhưng sẽ được nhìn những người đàn ông xung quanh.
Ông la mắng cô ấy, nhiều lần nhấn mạnh rằng những người không biết phải nói với cô ấy nó đã được sao.
Hỗ trợ.
Từ khi còn nhỏ, cô biết không ai có thể có được thông qua cho vòng eo của cô, và cô thậm chí đã có một ngàn cảm xúc đầu quá sâu, anh là mù quáng, thường xuyên hơn cần phải bảo vệ cô.
Hôm nay, lần đầu tiên nếm mùi vị của nó là dành cho mình để thành công, nhưng không bao giờ nghĩ rằng sẽ là cung Âu người đàn ông này, người đàn ông này cô ghét cuộc sống xấu của.
"Cảm ơn bạn."
Khi nghiên cứu nhỏ nhìn anh nghiêm túc lỗ.
"Xử lý chất thải như thế nào các dây thần kinh để bạn để bạn sống ......" cung vẫn còn đào tạo giọng nói của cô đột nhiên rít lên dừng lại khuôn mặt, quay lại và nhìn chằm chằm vào cô ấy thật chặt, "Cậu nói gì?"