Babi Na Ashirin Da Hudu

4.7K 349 169
                                    

Assalamu alaikum. This is a late update because my little one wouldn't just let me look at the computer 😀Allah bless him.

But he is finally asleep and here we are, better late than never they say, right?

We have been on number 10 on the romance category and I have you to thank. Please keep voting, and sharing. 😘😘don't forget to also place your comments. I love hearing from you.

Asiya ta kura wa makeken akwatin da ke kan gadon ta idanu, ta gagara cewa uffan. Muhibbat ta kwashe duk wata suturar da ta fada idanun ta.

“Muhi, tafiyar ta kwana bakwai ce, ba ta barin garin ba.” Ta furta, a kokarin ta na hana ta kara zuba wasu. Zallan kayan matsu ne da tsuku irin na turawa. Atamfa da leshi bas u wuce kwaya hudu ba. Kuma su ta fi saba sakawa.

“Mece ce matsalar a nan? A kan ki za ki dauka har can, ko kuwa?” Muhibbat ta tambaya a lokacin da ta ke kara lafta kayan barci kala kala a kan wadan  da ke akwati.

“Matsalar a nan, su Ummah za su dauka kin zo ne ki sace ni. Ji fa yadda ki ke kara lodin kaya. Sai ka ce wacce za ta rika canjin kaya kowane bayan awa?”

“Ya na da kyau ki san muhimmancin honeymoon a rayuwar aure, tun da Allah Ya sa kin samu damar samun hakan.”

Duk da sanin cewa Muhibbat ce kadai a wajen, sai da kunya ta dan kamata. Ta shiga kame-kame, “Ba fa wani abu ba ne. Rakiya kawai zan yi.”

“Mijin ki zai dauke ki zuwa wani waje, ba kuma tare da Amatullah ba. Ki kira shi yadda kika ga dama, amma mu nan, honeymoon za mu kira.”

Ta ci gaba da lafta kaya har da na barci kala kala. Kunya duk ta ishi Asiya. Me Yusuf zai ce idan ya ga kayan nan? Yaya za ta yi ne da Muhibbat? Don kuwa ta san ba za ta saurare ta ba duk yin ta. Haka Allah Ya yi ta, idan ta saka su a gaban ta, to fa sai ta aiwatar. Sai ko wani ikon Allah. Idan kuwa ta ki abu, to fa ta ki shi ke nan.

Ta nisa. Muhibbat ta ki fada ma ta yadda suka yi da Dokta Hadi. Amma ta san dai har a lokacin ba ta gam aba da kai ba bori ya hau. Saboda ita Muhibbat ce, ko za ta amince da shi, sai ya dan wahala. A halin yanzu dai bau wanda ya san gobe. Ta da ice wa Asiya, a taya ta addu’a, idan alheri ne to Allah Ya tabbatar; idan kuma babu alheri, to Allah Ya canja da abin da ya fi shi alheri.

Muhibbat ta zuba kayan kwalliya ma su yawan gaske, wanda Asiya ba ta san amfanin fiye da rabin su ba. Ta zuba turarruka ma su kamshi irin na Larabawa da na Turawa.

“Turare abu ne mai taimakawa wajen dauke hankalin namiji, ya kuma zuba masa sha’awa. Wajibi ne a kan ki, ki ja hankalin sa zuwa gare ki. Kin san ba za a rasa turawa a can Yankari ba. Kar ki sake ya karkata zuwa gare su.”

Asiya ta dan so ta yi dariya, “To Anty Muhi.” Amma a can kwaryar zuciyar ta, taraddadi da zumudi sun mamaye zuciyar ta. Da gaske ne, wannan ne karo na farko da za ta taba yin irin wannan kebantar da namiji, wanda kuma ya kasance mijin ta ne.

Ya kamata a ce ta tabbatar da ba zai manta da wannan rakiyar da za ta ma sa ba. Sai dai ba ta san yadda za ta yi ba. Za ta bari ne kawai komai ya bi yadda ya dace ya bi ba tare da tsananta wa kan ta ba.

Bayan azahar Yusuf ya dawo daga asibiti, kafin nan ya sa Bature ya mayar da Muhibbat.

Ta ji dadin hakan, amma ta shiga kadaici da kewa. Ta dan koma wajen Umma ta yi mata ‘yar kwalema zuwa lokacin da Sara ta iso. Ta yi ma ta bayanin cewar Yusuf ne ya nemi ta je don tallafa ma ta wajen kimtsa gidan kafin su bar garin.

Ta san ba wai don gazawar ta bane ya sa shi hakan, don ko ita da Larai bai fi karfin su ba. Sai don ita ma ta rage mu su kadaici kafin su tafi. Tare suka kimtsa kicin, sannan suka koma dakin Asiyar, wurin da take tambayar ta yadda a ke shafa kayayyakin adon fuskar nan da Muhibbat ta zuba ma ta su cikin akwati.

KudiriDonde viven las historias. Descúbrelo ahora