Karshe

5.3K 424 126
                                    

Assalamu alaikum. So this is the final update. I am grateful to all those that read my story and voted. And even the silent voters.

It means a lot to me that you even found time to check it out.

For my voters and commentators,  I thank you so much for the support and comments. I really appreciate it.

To, now that I have packed mt 'kaya',  I will see you another time.

Till then, toodles.  Remain blessed 😘😘😘



“Ka na ganin na canja?”

Yusuf ya dago kan  sa daga komfutar da yake latsawa, ya kalle ta. A hankali. Ta na sanye cikin riga da siket na shadda mai kyaun adon dinky launin ruwan hoda. Ta sha kwalliya a fuskar ta, wadda ba ta cika yawa ba, amma ta fitar da kyaun na ta.

Ya bar abin da yake yi sannan ya ba ta hankalin sa, “You look the same to me, ba ki canja ba gaskiya. Idan a ka dauke katon hancin ki, da bula-bulan kumatun ki da kuma taibar da kika saka…”

Ta zaro idanu, “Taiba? Yanzu ashe na yi kiba?”

Ya saki murmushi. Zolayar ta yake yi, amma a kullum yayi hakan sai ta ba shi dariya. A lokacin dariya ta so ta kubce ma sa, ganin yadda ta rika kallon kan ta. 

“Ta ina nayi taibar?”

Ya mike tsaye, “Bari na nuna miki.” Ya kuwa cafko ta, yana tsakurin ta yana ma ta jakulkuli, “A nan, da nan da ma nan…” A hakan har suka fada kan gado.

A cikin dariya, ta ce, “Tsokana ta kake yi, ko?”

Ya saka kan sa tsakanin wuyan ta da kafada ya shaki kamshin humranta. Har cikin kan sa ya ji ya na tsuma don dadi.

Ya ce, “Mhmm.”

“Me ya sa?” Ta tambaya cikin shagawaba.

“Saboda hakan ya kan bani damar yin abin da na ke miki yanzu.” Ya sake shakar kamshin ta, sha’awar ta ta wanzu cikin kan sa.

“Ba zan kara yi ma ka magana ba.”

Ya saki dariya mai sanyi, ya na hura mata iska jikin fatar ta, “Ko da na ce babu abin da ya canja a tare da ke?”

Ta juya su na fuskantar juna, “Da gaske?”

Ya lakaci hancin ta, ganin yadda ta nuna zumudi, “Da gaske. You are as beautiful, kyaunki bai ragu ba, kamar ranar da na fara ganin ki.”

“You mean, ranar da na fara jijjiga ma ka duniya?” Ta na ‘yar dariya.

Ya sake lakatar hancin ta, sannan ya ja ta zuwa jikin sa, shi ma dariyar yake yi. Zuciyar sa bulbular dadi take yi, ya rika jin farinciki na wanzuwa cikin ta.

A kullum suka tuna da ranar haduwar su dariya kawai suke yi, kowannen su da irin tunanin sa. Shi a kullum jinjina ma ta yake yi da irin kundunbalar da ta yi, duk da cewar ya na kallon hakan a matsayin wauta.

Can ya ja ta kadan, ya kalle ta, “Dakata! Ko dai so kike yi ki ce min ki na da juna biyu?”

Ta wulkita idanun ta, “What? Me wai?”

Ya dan bata fuskar sa, ya ji ta fashe da dariya, “A’a. Ba hakan nake nufi ba. So na ke yi na ji ko na canja ne a halaye na da mu’amala ta da mutane, musamman da kai.”

“Me zai sa ki wannan tambayar?”

Ta dan sunkuyar da fuskar ta, “Haka kawai.”

Ya nisa, “Ki na son na fada mi ki gaskiya?” Ta gyada ma sa kan ta a hankali. “A gaskiya, rayuwar ki ta canja, idan kin yi la’akari da yadda kika fara har zuwa yanzu. Daga sarauniyar yakin da ta zo karbar ‘yancin ‘yar uwar ta, zuwa ga uwa, mata da kuma mahaifiya. Duk duniya idan an zagaya samun irin ki ba su fi a kirga ba. Kin fara ne da neman hakkin ‘yar uwar ki, zuwa ga sadaukar da rayuwar ki don ba wa diyar ta rayuwa mai inganci. Idan ki ka auna rayuwarki daga dakin mahaifiyar ki zuwa nan, ta canja, kuma yanayin canjin mai inganci ne.”

KudiriWhere stories live. Discover now