Chapter 6

3.8K 95 70
                                    


Jed Damon's Point of View:

Okay lang kaya si Dillenna? I have to be there as fast as possible.

"Hoy timang! Hinayhinay lang! Kulang nalang paliparin mo 'tong kotse eh."

"I'm in a hurry. Trust me, I race."

"Ba't ka ba kasi nagmamadali? May manganganak ba?"tanong niyang biglang nagpatawa sa'kin. "Anong nakakatawa?"

"Ikaw."

"Fck you."

"Cher!"

She smirked and I pressed her nose making her retort. Haha.

"Fck youuuuu!"

"Hindi ka talaga titigil sa kakamura ha?"

I parked the car and held her hands. She widened her eyes to warn me with whatever I'm going to do. I started tickling her.

"Fck! Stop it moron! Stooop!"

"What did you say? I didn't hear that clearly." Pang-aasar ko.

"Tumigil ka sabi! Papatayin talaga kita kapag nakatakas ako."

"Oh? Really? If you're going to show off like that day you once attempted to stab me, better not. You'll just disappoint yourself."

"Fck you."

"I tell you what, little girl. I have all day. Enjoying the tickling session?"

"Kahit anong gagawin mo, hindi talaga ako titigil."

"Talaga?"

"Ho--hoy! Anong gagawin mo? Lu--lumayo ka nga!"saway niya sa'kin ng ilapit ko ang mukha ko sa kanya.

"Hindi ka talaga titigil? Say yes."I whispered to her.

"What the-- F--ffine! Just stop what--what you're doing!"natatarantang utal niya.

Aasarin ko pa sana siya nang bigla namang tumunog ang phone ko. Wth! Si Dillenna! I have forgotten about her! Shi--- Tsk.

"Angel? Are you and baby fine? Malapit na ako."

"It's okay now. Everything's fine, Demon. Theon's home too. I have called the police as well. Akyat-bahay lang daw. Nothing too personal."sabi niya sa kabilang linya.

"Angel, madaling araw? Akyat-bahay?"naiinis na tanong ko.

"Demon, okay na. Wag ka nalang pumunta rito. Theon and I can handle things here. We'll be fine."

"Angel--"

"Damon. Stop worrying. We'll be fine. Enjoy your vacation. We miss you already."

Hays. I checked the GPS and found out that we're still far from her place. Alanganin naring bumalik kami dahil medyo malayo narin ang nabyahe namin. Uuwi nalang muna siguro ako ng bahay.

"Asawa mo?"panggising ng katabi ko matapos akong babaan ni Dillenna.

"Ha?"

"Ewan ko sayo. Timang."sambit niya saka umirap sa'kin.

"Ano nga kasi ang tanong mo?"

"Timang ka. Baliw."utal niyang patuloy na umiirap sa'kin.

Tumahimik nalang ako't nagfocus sa pagmamaneho. Matapos ang kalahating oras na byahe ay natanaw ko na ang bahay.

"Wow!"anas niyang nakatingin sa beach. "Damon? Ba't tayo nandito?"

I controlled the gate and it opened. Kita kong namangha siya. Well, almost everything in my place has the touch of high-technology.

The MISCHIEVOUS Virgin (The Virgin Series 1) °[KathNiel] ✓COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon