Chapter 46

1.7K 46 62
                                    



Zylanne Cher's Point of View:

Letseng buhay naman 'to oh. Hindi pwedeng hihiga lang ako rito buong araw. Pero ang sakit din kasi ng ulo ko. Aaaaaahhhhh! Nakakabuwiset!

Sumisikip na naman ang dibdib ko sa tuwing naaalala ko siya. Sinabi ko naman dati pa sa sarili ko eh. Hindi ako ang tipo ng babaeng gusto niya. Una, he hates me because I'm immature. Pangalawa, napakabata ko para sa kanya. Lastly, I'm a virgin. I don't know anything. Sabi nga nila, fckers hate virgins because they're boring.

"Cher!! Cherrr!!! Oh my gosh! What are you doing!"Faith shrieked running to me. Kinuha niya 'yong kutsilyong hawak ko at itinapon. "What has gotten to your mind!!!"

Napahagulhol ako sa magkahalong sakit, galit at kahihiyan na nararamdaman ko. Muntik ko ng hiwain 'yong wrist ko kanina. Nanginginig ako nang ma-realize kung ano sana ang gagawin ko kanina. I almost killed myself.

"What's the problem with you! Cher, he is not the only guy in the world!"galit na pangaral niya. "You're young and beautiful. Maraming darating sa buhay mo. So don't ruin your life for one stupid guy who broke your heart."

Napayakap ako sa kanya habang patuloy lang sa pagdaloy ang luha ko.

"Don't you ever do it again Cher."

I promised. This will be the last time that I'll cry over them... They're useless junks.  Wala silang mga kwenta. Pagsisisihan mo dad... pagsisisihan mong sinaktan mo 'ko dahil sa babaeng 'yon. Demon, you'll see... You'll see what I can become after what you did to me.

"You scared me so much Cher."

"I'm sorry. Hindi na mauulit 'yon."I assured in a voice close to a whisper.

Pinunasan niya 'yong pisngi ko saka niyakap ako ulit.

"Magpagaling ka. Isasama kita sa restobar kapag ok ka na."

"Bar?"

"Oh. I own the bar you're in last night."

Ah. Ano naman ang gagawin ko do'n? Napayakap ako sa sarili ko nang nay marealize ako. Oh no---

"I know what you're thinking  Cher. We don't have girls in the bar. It's a decent bar."nakangiting wika niya. "Isasama kita para may makikita kang mga tao. Kapag kasi ganitong mag-isa ka, wala kang ibang kasama, talagang mapapaisip ka ng kung ano-anong katangahan sa buhay. So, you get well."

Humupay nga 'yong sakit ng ulo ko pagkagising ko that afternoon. Salamat naman. I quickly took a bath and got myself dressed. May mga make up sa drawer kaya naglagay narin ako. When I saw the ruby red lipstick, I decided to change my dress.

"Woah. Hot lady in red."Faith exclaimed from the doorway.

She's wearing a backless violet dress hugging her perfectly-shaped body. Grabe ang ganda ng katawan niya.

"Let's go, Cher."

Nasa loob lang kami ng office ni Faith sa bar. Ang tahimik nga eh. Soundproof daw kasi 'yong opisina.

"Would you prefer the blaring noise outside?"she asked after a while.

Maybe she noticed I'm in discomfort while I seated on the couch. Lumabas kami at naupo sa gilid, pinapanood ang nagsasayawang mga tao.

"I'll be back in a minute, Cher. I have to take this call."paalam ni Faith. "And hey! Don't drink!"

Nakapangalumbaba ako habang pinapanood ang bartender sa pagmi-mix na ginawa niya nang may humapit sa bewang ko. Napasinghap ako't humarap.

"Bitiwan mo 'ko!"

"Come on, hottie. It's not good for a beautiful lady to be alone. Let me be of company--"hindi na niya natapos ang sasabihin dahil sinampal ko na siya ng malakas.

The MISCHIEVOUS Virgin (The Virgin Series 1) °[KathNiel] ✓COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon