Kakkarfar alaka part 1

456 25 2
                                    


                          🎆🎇🎆🎇🎆🎇🎆. KAKKARFAR ALAKA. 🎇🎆🎇🎆🎇🎆🎇

*01*

A hankali wata mota kirar honda anaconda baka kal tayi parking a harabar cafe din, idan akayi la'akari da manya manyan motocin dake waje basirar mutum zai bashi wajen bana zuwan karamin mutum bane. Kofar mazaunin direban ya bude ya sakalo kafar hagun shi kasa,saida ya dau kusan minti biyar sanan ya sauko wayar infinix sakale a kunenshi yana amsar waya. Yadi ne shara shara kalar light brown a jikinsa kana iya hango farar singlet din daya saka,hular kanshi ma light brown nd white sai farar takalmin fata da agogo sai daddadar kamshi ke tashi daga jikinshi. Ya kulle kofar motar sanan ya juyo ya nufe cikin cafe din yana mai addua a ranshi akan Allah yasa kada ya riske uban layin da aka saba samu a cafe. Cikin nasarar ubangiji ya hango empty computer tuni ya samar wa kanshi matsguni a wajen ya booting dinshi, screen din ya kawo. Ya typing abunda yazo browsing cikin sakwanni kankani duk amsosin suka bayyana akan allon computer din, ya dan mikar da hannayen shi sai da sukayi karar kas kas sanan ya ajiye su akan cinyar sa yana nazarin su a tsanake one by one. Karar dariyarta shi yayi sanadin waigowarshi gefen hagu da sauri kasancewar bai ma lura da ita ba lokacin daya shigo saboda la'akari da yanayin timing dinshi,sauri yake ya koma gida yanada abubuwan yi kuma yasan habib sai ya neme shi yaji shiru."nice voice" ya furta a hankali yanda bazata ji ba sanan ya juya ya cigaba da abunda yakeyi, a waya take magana kuma koma da waye tana jin dadin wayan ta katse wayar da kalmar "J J idan na biye maka bazaka barni nayi aiki ba kaima bazakayi karatu ba bye ko love" ta kashe tana murmushi. Ta side glance yake kallon duk abunda take, sai ya tsinci kanshi da murmushi sanan yace "hey Umar ka natsu, ba murmushi ya kawoka nan ba" ya cigaba da abunda yakeyi. Yana jin lokacin da kujerarta yayi kara alamar mikewarta amma bai juya ba ya cigaba da abunda yakeyi yana yan rubutun shi, kamar ance ya juyo sai ya dago yana kallon gefen data tashi. Takarda ce hard cover amma short akan gefen computer din,ya janyo yaga an man manna stikers din barbie kala kala, yayi saurin bin bayanta don babu tantama nata ne tunda mata sune mayun irin wadannan ababen shi namiji yaushe ya damu da wata aba wai cartoon amma saidai kash yana karasowa motarta nayin ribas kan ya cimmata tayi saurin harbawa titi, yaso ya bita yana laluben mukullan motarshi sai a lokacin ya tuna ya barsu akan keypad. Ya daga kafadarsa sanan ya koma ya cigaba da abunda yakeyi har ya kammala ya sallami mai cafe ya fice daga cikin wajen. Yafi minti biyar a mota yana jujjuya takardan a hannu sanan ya bude yaga an rubuta "LABARI NA " da manyan harrufa a kasan kuma ta saka "private property do not trespass"...................

Kakkarfar AlakaWhere stories live. Discover now