"HOW'S you?" Napaigtad ako nang marinig ang baritonong boses na iyon. I turned to him and lifted my brows up. Ang sabi sa akin ni Jared siya raw ang nakahanap sa akin kagabi. I should be thankful to him for saving my ass last night.
Inilublob ko ang mga paa ko sa tubig at pinulot ang isang bato. Hindi ko siya sinagot at pinanood na lamang ang pagbagsak ng tubig mula sa talon. Last night, I remembered how my mother died. Kumuyom ang kamao ko at akmang pupulutin ulit ang maliit na bato nang pigilin ni Drei ang kamay ko.
"Spill," he said, taking the stone from my hand.
Umiling ako. "Wala akong dapat sabihin."
"Come on, 36b—"
"Will you stop calling me 36b?!" Naiinis na saad ko.
He chuckled showing his white teeth. Dahil sa inis ko ay agad ko siyang tinulak sa tubig. He swore hard and I can't stop myself from laughing. Nang makaahon siya mula sa tubig ay umubo pa ito at tinitigan ako ng masama.
"You witch!" He shouted. Lumubog ulit siya sa ilalim ng tubig ng ilang segundo.
I gasped and my eyes went wide as I felt his hands on my legs. Hinila niya iyon dahilan para mahulog ako sa tubig. I wasn't prepared to dipped under the water. Kapos ako sa hininga kaya ilang ulit ko siyang pinag-susuntok sa balikat para i-ahon ako.
He smirked under the water. I felt like, I'm out of air. Ngunit mas nanlaki ang mata ko nang hawakan ni Drei ang aking batok. And the next thing happened makes my heart beat erratically. He brushed his lips into mine. Binuka ng dila niya ang bibig ko at agad naman akong nagpaubaya.
He gave me air but few seconds later his lips moved slowly. He's not giving me air anymore, he's kissing me for pete's sake! Nang maghiwalay ang labi namin ay agad niya akong hinawakan sa bewang at itinulak paitaas.
The moment I came out from the water I gasped for air. Hingal na hingal ako at naubo pa ng iilang beses. Nilingon ko ang nasa likuran ko pero wala akong nakita. My heart suddenly drummed out of nervousness.
"Drei!" Tawag ko sa kaniya. I bit my lip to prevent it from trembling hard.
Akmang sisisid akong muli sa tubig nang umahon sa likuran ko mismo si Drei. Mabilis ko siyang nilingon at agad tumambad sa akin ang mukha niyang walang emosyon. His eyes darted on my lips, licking his own as if he's aching to kiss me again.
"D-drei!"
He smirked. Napaigtad ako nang hapitin niya ang bewang ko palapit sa kaniya. Napahawak ako sa kaniyang balikat at nanginginig ang labi ko dahil sa lamig. I closed my eyes as he slammed his lips unto me without thinking twice.
Gumalaw ang labi niya at ginaya ko naman iyon. His hold tightened on my waist and pull me closer to him. Heat fired up as I felt his hardness on my belly. Bumaba ang halik niya sa panga ko pababa sa aking leeg.
"Oh!" I moaned when his hands palmed me there. Nakasout lamang ako ng summer short kaya agad niyang naibaba ang short ko at hinayaan na lamang iyong lumutang.
"You're so hot," Drei whispered against my skin. He nibbled my neck, leaving some marks. Bakit ba ako nagpapaubaya sa lalaking ito?
I'm about to push him away when his lips pressed against mine again. Sa pagkakataong iyon ay tuluyan na akong nawalan ng lakas para pigilin ang kakarampot na matino kong pag-iisip. All I think now is the pleasure he's giving me.
Hinawi ni Drei ang panty ko pagilid at ngayon ay malaya niya na iyong nahawakan. I bit my lip as he started playing my clit, parting my folds and stroking my wetness restlessly. Ramdam ko ang pagkabasa ko kahit na nasa-ilalim kami ng tubig.
Sanity leaves me as he inserted his finger inside me. Plunging it in and out. Sumisid siya sa ilalim ng tubig at itinaas ang sout kong t-shirt kasunod na tinanggal niya ang bra ko. He's an expert when it comes to undressing the woman easily.
Iniangat niya ako ng kaunti nang umahon siya sa tubig. His eyes is full of lust and it makes me even more hotter. The way he touched me gave me a sudden electricity that's make me quiver.
Napaungol ako nang sinakop ng labi ni Drei ang kaliwang dibdib ko. He swirl his tongue against my hardened peak, savoring my bare skin. Sumabunot ako sa buhok niya nang magsabay ang dila niya sa dibdib ko at daliri niya sa pagkababae ko.
"Oh my!" I screamed in pleasure. My lips formed a big O as I reached my first orgasm in my whole life. Nanginginig ang katawan ko dahil sa sensasyong iyon na ngayon ko lang naranasan.
"Incredibly sweet," Drei whispered against mounds.
After a few slow thrust, umikot si Drei at pinaupo ako sa bato kung saan nasa tubig pa rin ang dalawa kong paa. Our eyes never leaves each other. I don't know how his eyes hypnotized me for surrendering myself to him now or am I going to surrender this to him? He was between my legs, his eyes feasting over my almost naked wet flesh.
Binuka niya ang mga hita ko at hindi na ako tumutol pa. I admit that I like Drei, I don't know how it started. Since malapit na rin ang pagbabalik ko at makukulong na naman ako sa isang paghihiganti laban sa pamilyang kumamkam ng kapangyarihan at pera ko ay kailangan ko munang maranasan ito.
I give in to him. Right here, right now.
Kumakabog ang puso ko habang nakatitig kay Drei na hindi mapuknat ang tingin sa pagitan ng aking hita. He took off my last clothes and put it beside me. Kitang-kita sa mga mata nito ang matinding pagnanasa sa akin.
"Damn pussy," bulong niya at pinasadahan ng daliri ang kahabaan ng aking pagkababae.
"D-drei.." I moaned his name.
"You're ready for me, 36b," he said licking my inner thighs. "You're wet, very very wet.."
Drei cupped my breast and massage it gently. Napahawak ako sa ulo niya nang halikan niya ako roon. He french kissed the lips of my womanhood and it brought a thousand voltage in me.
"Oh yes!" Ungol ko nang dilaan niya ang pagkababae ko na ngayon ay mas nabasa pa. That was good. I feel good.
I'm needy and I want him to take me. Siguro nga baliw na kung baliw pero gusto ko 'to. I want this and I'll do this.
Drei eat me as if I'm his favorite meal he hungered for all his life. Napuno ng ungol ko ang paligid at hindi ko mapigilang mapatingala dahil sa sarap. Drei was the best when it comes of pleasuring a woman. Tumitirik na ang mata ko dahil sa sensasyon dala ng bibig ni Drei na patuloy na sinasamba ang pagkababae ko.
"Shit!" I cursed as I came on his mouth. Nanginig ang bou kong katawan dahil doon.
Hingal na hingal ako nang tumigil siya at hinila ako sa tubig ulit. He kissed my earlobe while his hands rubbing my back seductively.
"You're extremely delicious, Eunice," aniya at bahagyang kinagat ang panga ko.
"Hmm," I moaned.
"I want to fuck you really really hard," he said. Ginabayan niya ang kamay ko patungo sa umbok sa pagitan ng hita niya.
He's hard, and big and long.
"Feel that?" He smirked. He rubbed my wetness again with his hands.
"Ahh," I moaned.
"Tangina, Eunice," bulong niya. "Mababaliw ako kapag hindi pa kita na-angkin ngayon. My cock is aching with the heat of your wet pussy, babe."
I gulped hard and my hands wrapped around his neck. Pinulupot ko ang hita ko sa bewang niya at nakipagtitigan ng mataman.
"Come on, Roux Andrei. Make me scream your name," I mumbled seductively, licking the length of his neck.
"Fuck! You're mine Eunice. Akin ka.."
--
BINABASA MO ANG
Modern Robinhood [COMPLETED]
General FictionYbañez Side Story She's a receiver He's a thief She's a giver Three hearts with one destiny. A battle of acceptance and love. Who will win? And who will go home lose? Eunice Dela Vega is the happy go lucky rich woman. She love disguising and experim...