HUMINGA ako nang malalim at nilingon ang pinaglabasan ni Eunice. Andrei left too, he said he needs to attend meeting with Nicolai for the upcoming event. Nagpasya na akong tumayo at nagtungo sa pinto para lumabas nang bigla na lang bumukas iyon at iniluwa ang hindi ko inaasahang tao.As our eyes met, shock written on his handsome face. Naglakad siya palapit sa akin dahilan para mataranta akong umatras nang ilang hakbang. I really hate the feeling of being near with him.
"Where's Eunice?"
"H-ha?"
His forehead creased. "Nasaan si Eunice? Akala ko ba mag-uusap kayo? Then where is she?"
I gulped. "U-umalis na—"
"And where are you going?" agap na tanong niya sa akin.
"U-uwi na r-rin. I have a lot of works to do—hey! let me go!"
Bigla na lang niyang hinablot ang braso ko at kinaladkad palabas ng coffee shop. Huminto kami sa harap ng isang pulang Mercedes at binuksan niya ang front seat. I looked at him with my questioning eyes.
"Get in, Samarah." He's standing like a true butler.
"No," sagot ko at tumayo nang maayos. "May sasakyan ako, I can drive—"
"Just get in, Samarah or I'll put you inside like some potato," nakataas ang kilay na sabi niya.
Sumimangot ako at kahit inis na inis ay pumasok ako at humalukipkip. Umikot siya sa driver's seat at mabilis na minaobra ang sasakyan. We stayed quite in the whole time. No one's dare to speak. Tumikhim ako at nilingon si Jared na tahimik na nagmamaneho.
He's wearing his eyeglasses and it makes him a weird yet hot guy. Para talaga siyang si Clark kent, though I can say that he is more handsome.
"Quit staring, Samarah." Nilingon niya ako at nagtaas ng kilay. "You don't know how much I controlled myself from kissing you."
Nag-init ang pisngi ko at nag-iwas ng tingin. I squeezed my legs because it is getting cold inside his car. Pumasok kami sa parking lot ng building kung saan naka-located ang condo unit ko.
"Salamat sa paghatid," pasasalamat ko nang makalabas ng sasakyan niya.
He just took his steps towards me and tucked my bangs behind my ear. His light touch makes me shiver and this is insane. Ang kamay niyang humaplos sa pisngi ko ay bumaba sa aking balikat pababa pa sa aking bewang.
Napaigtad ako nang bahagya niyang pisilin ang tagiliran ko. Those touches makes me ache for more. Ito na naman ang kakaibang pakiramdam na tanging si Jared lang ang nakapagbibigay.
"I missed you so badly, Samarah," aniya sa tenga ko at bahagya iyong kinagat.
I closed my eyes as the sensation runs down between my legs. Tinitigan ko siya at kumunot ang noo ko nang mapansing ang mga mata niyang walang emosyon.
"J-jared are you okay?" Hindi ko mapigilang hawakan ang isa niyang kamay na nasa pisngi ko.
He stares at me and without answering my question he just slammed his lips against mine. I can feel the tenderness in Jared's lips every time it moves slowly.
Anong meron? Dahil ba aalis na siya? Dahil ba sasama siya kay Eunice?
My chest tightened as I remembered my conversation with Eunice. Hindi ko alam kung bakit masakit, kung bakit pakiramdam ko, mawawalan ako kapag umalis si Jared. Maybe because he's the only man that can fill my addiction in to sex? I don't know.
Malakas na itinulak ko si Jared na ikinagulat niya. He's looking at me with his eyes full of question. I had goosebumps because of his kiss and those kiss makes me crave for more. Crave for his consumption, for his touch. Kaya habang maaga kailangan kong pigilin.
BINABASA MO ANG
Modern Robinhood [COMPLETED]
General FictionYbañez Side Story She's a receiver He's a thief She's a giver Three hearts with one destiny. A battle of acceptance and love. Who will win? And who will go home lose? Eunice Dela Vega is the happy go lucky rich woman. She love disguising and experim...