ILANG minuto na rin akong nakatitig sa papalayong sasakyan ni Roux kasama si Eunice. I don't know why the sudden pang on my chest came from. Siguro kasi mahal ko pa rin siya.
After what happened almost two years ago, our relationship changed. Andrei is still my boyfriend, pero dahil na lang iyon sa yaman ng Montefiore at Stone. Kailangan kong makasal kay Drei para makuha ang fund ko at maibigay iyon sa mga batang nangangailangan. And Roux is willing to help.
"Samara," tawag sa akin ng pamilyar na tinig. Kinuyom ko ang aking kamao at nilingon ang lalaking nakatayo at isang dipa ang layo sa akin.
"Pupuntahan ko muna si Mother Theresa—"
"For what?" He cut my words. "You're trying to escape?"
"I'm not," sagot ko sa madiin na tinig.
Ngumisi lamang siya at naglakad palapit sa akin. I took a step backward to remain the distance between the two of us. Ayokong mapalapit muli sa kaniya. He's a walking seduction and he's a devil himself.
"Ouch," anito na humawak pa sa dibdib na para bang nasasaktan. "Nakakatakot ba ako? Ha? Samara Anwood?"
"Stop it, Jared," sagot ko at tinitigan siya ng masama. "Stay away from me—"
"Damn you," he whispered, gritting his teeth. "Matapos kang umalis dalawang taon na ang nakakaraan? Matapos ng gabing iyon? Matapos ng lahat-lahat?"
I bit my lower lip as the memory two years ago flickered. I can't blame him for hating me so much. I used him. Paulit-ulit ko siyang ginamit para sa sarili kong kapakanan.
"Nakaraan na 'yon," pabulong na saad ko at akmang tatalikod nang hablutin niya ang aking braso at kinaladkad papunta sa sasakyang ginamit nila.
Nang marating namin ang kotse ay marahas niya akong isinandal sa pinto at tinitigan ako ng mataman. I can't stare on his eyes longer for it was full of different emotion. Napaigtad ako nang maramdaman ko ang kamay niyang humawak sa aking bewang.
"J-jared, stop it." Tinangka ko siyang itulak pero hinawi niya lamang ang kamay ko.
He smirked. "You can't deny your heat."
I flinched when I felt his hand cupped the dampness between my legs. He's right, hindi ko kayang itanggi ang nararamdaman ko sa t'wing nagkikita kami. Katulad na lamang nang nasa party at tagaytay.
"Still aching for my touch, baby?" Anito at bahagyang minasahe ang maselan kong parte sa ibabaw ng sout kong palda.
"S-stop it," I tried to fight. But his touch makes me insane for he can burned me with desire and lust.
He laughed. "What? I stop?"
Napaungol ako nang maramdaman kong gumalaw ang kamay niya at ngayon ay nasa loob na ng skirt ko. My breathing became heavy as I felt his hand slipped under my panty and touch me there. Skin to skin.
"Oh my gosh," I whispered and bit my lip to prevent myself from moaning.
"I really want you, Samara. Who would have thought that a woman like you is such a whore?" He said, thrusting his finger inside me.
Napahawak ako sa balikat niya upang hindi ako tuluyang manghina dahil sa hatid na sarap ni Jared. He lowered his head and kissed me torridly. Ang isang kamay niya ay nasa batok ko. I give in again with him. My heart shouts for Roux, because I love him. I love him so much but my body desires for Jared's touch.
"Ahh," I moaned in sheer pleasure as I felt my peak. Nanginig ang tuhod ko dahil sa hatid na sensasyon ng pag-abot ko sa rurok.
He chuckled between our lips. "You looks so sexy and fuckable, baby."
"Shut up," ani ko at bahagya siyang tinulak.
"Take your panty's off."
Napanganga ako sa sinabi niya. "What?"
He smirked. "Akin na ang panty mo."
He spoke as if he's just saying a simple word. Seriously? Kung huhubarin ko ang panty ko, anong susuotin ko?
"No way!" Tanggi ko.
His glare turned sharp. "Take your panty's off and give it to me."
His stare is scary as hell. He is the true definition of a wolf hiding in a sheep clothing. Sinong mag-aakala na ang uutal-utal na butler ni Eunice ay isang demonyo. Huminga ako ng malalim ay unti-unting hinubad sout ko saka inabot iyon sa kaniya.
He smirked. "Look at your juices."
Nag-iwas ako ng tingin. Ramdam na ramdam ko ang lamig sa aking pagkababae kay hindi ko mapigilang pagtabihin ang aking hita. I feel uncomfortable and weird. What's with this guy?
"Iniisip ko pa lang na wala kang sout na panty ngayon, parang gusto na kitang angkinin," he chuckled demonically. "Did you miss our greatest moment together at the Monte Carlo Island?"
Sinamaan ko siya ng tingin. "Kinalimutan ko na 'yon."
He smirked. "Oh, really? Kinalimutan mo na ang mga araw na maging eba sa aking isla? You forget the time we almost own the whole place? You forget how you moan loudly because I pleasure you so fucking much? Kasi ako, Samara.. Hindi. Hindi ko makalimutan."
I swallowed a lump. "P-please, Jared. Tumigil ka na. I'm..I'm okay with Roux."
Tumalim ang tingin niya sa akin. "'Wag mo akong utusan kung kailan ako hihinto. Because I swear Samara, ibabalik kita sa isla ko. Doon ka nababagay, kasama ko."
He said and turned his back. Ayoko nang sumama sa kaniya. I want to be with Roux.
"Ayokong kasama ka," I mumbled. Jared stopped from walking away.
Nanatili lamang siyang nakatalikod at tumawa ng malakas. He laughed sarcastically.
"As if you have a choice." Bahagya siyang lumingon sa akin at binulsa ang hawak na undergarment ko.
"Pakakasalan ko si Roux—"
"I'm your medication, Baby." He smirked. "Bilang isang nymphomaniac na katulad mo at paulit-ulit na na-angkin ko na. Sa tingin mo tatangapin ka pa ni Stone? Kung sa tingin mong Oo, well think again."
Nang tuluyang umalis si Jared sa harap ko ay napahawak ako sa pinto ng kotse. Nanghihina ang tuhod ko dahil sa mga sinabi niya. In case, Roux find out my creepiest secret? Tatanggapin niya pa kaya ako?
Sino bang mag-iisip na ang isang mahinhin, 'di makabasag pinggan na si Samara Anwood Montefiore ay isang nymphomaniac?
"I hate this!" I whispered annoyingly. Bakit ba kasi ganito ako?
And to be honest? Jared is the only man who awakaned my sexual behavior. With his single touch, the heat in me was spreading faster than I've ever thought.
"Ate Anwood."
Nilingon ko ang pinagmulan ng maliit na boses. Napangiti ako nang makita si Renren na may dalang paper bag. Lumuhod ako sa harap niya at ngumiti.
"Ano 'yon?"
He smiled. "Pinapaabot po ng lalaking 'yon oh," aniya at tinuro ang lalaking busy sa kakapamigay ng mga relief goods.
I sighed and accepted the bag. Tinapik ko ulo ni Renren at nagpasalamat. Tumakbo naman palayo ang bata. Tumayo ako at binuksan ang paper bag. My jaw dropped upon seeing the stuff inside the bag.
It was a color red T-back panty and a lingerie. Kinagat ko ang aking ibabang labi at tinitigan si Jared ng masama. He looked at me and wink his eyes seductively. Binasa ko ang maliit na sticky note sa loob ng bag.
"Excited to see you wearing all of these."
"Damn you, Jared Monte Carlo!"
---
BINABASA MO ANG
Modern Robinhood [COMPLETED]
Ficción GeneralYbañez Side Story She's a receiver He's a thief She's a giver Three hearts with one destiny. A battle of acceptance and love. Who will win? And who will go home lose? Eunice Dela Vega is the happy go lucky rich woman. She love disguising and experim...