Chapter 17

5.5K 180 6
                                    


KINAGAT ko ang aking ibabang labi nang makita si Andrei na naghubad ng pang-itaas. Nakatalikod siya sa akin at kitang-kita ng dalawang mata ko ang mga mucles niya. I gulped hard as I my eyes look further. Pababa sa kaniyang pang-upo.

Damn ass!

"Quit staring."

Nanlaki ang mata ko at nag-iwas ng tingin. Paano niya naman nakita iyon eh nakatalikod siya. Muli akong sumulyap at nakita ko siyang nakaharap na at nakapameywang. He was smirking like some idiot and he looks at me intently.

"Bakit ganiyan ka makatitig!" singhal ko at tumayo. Lumapit ako sa kaniya at pinaningkitan siya ng mata.

"You're the one who fantasize me, woman. Ikaw pa galit?" aniya habang nakangisi.

Uminit ang pisngi ko at inirapan lang siya. Naglakad na ako papunta sa pinto ng kwarto at akmang lalabas nang maramdaman ang pagpulupot ng bisig ni Andrei mula sa aking likuran. I can feel his breathing against my nape.

"Andrei.."

He kissed me teasingly. Kumalas siya ng yakap at pinaharap ako sa kaniya. He brought his palm to my cheeks and rubbed it gently. Hindi ko mapigilang pamulahan ng pisngi dahil sa ginawa niya. My chest was beating abnormally.

"Don't hold your breath, Babe."

Matapos niya iyon sabihin ay saka lang ako huminga ng maayos. Andrei and I stayed in one room and means one room, one bed. And yes, we shared our heat. Na para bang normal sa aming dalawa iyon.

"B-baba na muna ako," nauutal na sabi ko.

He smirked. "Okay."

"A-aalis na ako-"

Hindi natapos ang sinasabi ko nang halikan niya ako sa labi. His lips moved and my lips did the same way. Saglit lang ang halik na ginawad niya pero sapat na iyon para mahulog ako ng paulit-ulit.

The deeper I fall, the hardest for me to let go.

Ngumiti lang ako at yumuko. Mabilis akong tumalikod at naglakad palabas ng kwarto. Nagtungo ako sa mga halamanan para pitasin ang isang bulaklak roon pero agad akong natigilan. They say when you like the flower you pick them, but when you love the flower, you watered them and watch them grow.

Napangiti ako at napailing saka tumayo ng maayos. Nakarinig ako ng yapak ng paa kaya agad akong lumingon.

"Andrei -"

Hindi natapos ang sinasabi ko nang bumungad sa akin ang mukha ng babaeng hindi ko inaasahan na makikita. Mababanaag ang galit sa mga mata niya at kuyom na kuyom ang kaniyang kamao.

"S-samarah.."

Lumapit siya sa akin at huminto sa mismong harapan ko. I don't know why I suddenly feel guilty. Siguro kasi ang babaeng kaharap ko ay ang babaeng dapat ay kasama ni Andrei ngayon. She was supposed to be the one who shared bed with Andrei, not me.

"W-why, Eunice?" aniya sa madiin na tono. She's hurt and pained, I know.

I gulped. "S-sorry-"

"Sorry?!" Her tears rolled down from her eyes. "Bakit, Eunice? Why do you have to be my fiancé's other woman?"

Napa-iling ako at akmang hahawakan siya sa braso nang magkasunod na sampal ang dumapo sa aking pisngi, kaliwa't kanan. Nag-init ang pisngi ko at napaatras sa ginawa niya.

"I-I'm sorry, S-samarah," pabulong na sabi ko. Nanliliit ako sa ginawa ko at hindi ko maintindihan. Ganito pala ang pakiramdam ng kalaguyong nahuli ng babaeng mas may karapatan sa'yo.

Modern Robinhood [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon