INALIS ko ang braso ni Drei sa aking bewang at akmang babangon na nang muli niyang ipinulupot iyon. Idinantay niya na rin ang kaniyang binti sa hita ko at sumubsob sa aking batok. Ramdam ko ang matigas na bagay na bumubundol sa aking likuran."Drei, gumising ka na nga!"
Umiling lang siya at humigpit ang yakap sa akin. Drei and I ended up having sex after he told me that I'm his woman. Dito na rin ako tumuloy sa condo niya para magpalipas ng ilang araw.
Kinalabit ko siya para gisingin dahil nangangalay na ako sa bigat ng hita niya. But instead of putting himself up, he kissed my nape. Napasinghap ako nang maramdaman ang palad niyang gumapang papunta sa dibdib ko at bahagyang pumisil-pisil doon.
"Drei! Aren't you tired?" saway ko habang pinipigilan ang kaniyang kamay. I'm still swelling due to our extreme sex last night. Ni hindi niya ako tinigilan hanggang umabot na ng alas kwatro ng umaga. He's a beast!
"Eunice.." he whispered my name.
But every time his lips touched my weakness and that it's my earlobe, nawawalan ako ng lakas na lumaban. Ang kamay niyang nasa dibdib ko ay bumaba patungo sa aking kaselanan na hanggang ngayon ay nagsisimula na namang mamasa.
"D-drei, s-stop.." I moaned softly. He reached my hardened yet aching dampness.
His thumb keeps on doing a circular motion against my womanhood, making all my heat risen up. Bumaba ang halik ni Andrei sa balikat ko hanggang sa kinumbabawan na niya ako.
"I can't get enough of you, Eunice," he whispered next to my ear. "Kung pagkain ka, baka inubos na kita."
Tinampal ko siya sa balikat. "Gago!"
Kinagat ko ang aking ibabang labi nang maramdaman ang pagkiskis ng kaniyang matigas na pagkalalaki sa akin. My hips move, asking for him to bury his long and hard buddy inside my aching hole.
A long moan came out from the both of us when he gave his one deep thrust. My wall feels the consumption and it really feels good.
"F*cking pussy!" he utters. "Damn it, Eunice. It.. it feels really good."
Napayakap ako sa kaniyang balikat nang simulan niyang ilabas-masok ang kaniyang kahabaan sa akin. I tried to stop myself from moaning but it was so great.
"Yes! f-faster, Drei! Ahh!" ungol ko at napapanganga sa sarap na dulot ng pag-iisa namin.
He plunged even faster just like what I've said. Napangiwi ako nang kagatin ni Andrei ang aking balikat. It was hurt but I don't care. The pleasure he keeps on giving me makes my sanity flew away.
"Shit! Shit!" he cursed while thrusting hard.
"Ahh! Ahh! Ahh!" ungol ko sa sunod-sunod na galaw niya sa ibabaw ko.
My wall clenched as I felt my climax is coming up again. Until I burst out. Nanginig ang tuhod ko dahil sa sarap na hatid ng pag-abot ko na naman sa rurok kapiling ang lalaking mahal ko.
After a few thrust, Andrei reached his climax too. Naramdam ko ang mainit na likido sa loob ko at hindi ko maipaliwanag ang sarap na dala niyon. It was mind blowing.
Hingal na hingal na dumapa si Andrei sa aking dibdib. I brushed his hair with my fingers and smiled as I realize how In love I am to him. Bakit sa dinami-dami ng p'wedeng mahalin, bakit si Andrei pa?
Umangat ang mukha niya at hinaplos ang aking pisngi. "Are you okay?"
Tumango ako. "O-oo."
Nagpasyang bumangon si Drei at inabot ang roba saka dumiretso sa banyo. I sat up and hugged my legs. Tama ba itong ginagawa ko?
BINABASA MO ANG
Modern Robinhood [COMPLETED]
General FictionYbañez Side Story She's a receiver He's a thief She's a giver Three hearts with one destiny. A battle of acceptance and love. Who will win? And who will go home lose? Eunice Dela Vega is the happy go lucky rich woman. She love disguising and experim...