Chapter 10

5.9K 220 12
                                    


WARNING: This chapter contains sexual scene and strong language. Read at your own risk.

--

MABILIS akong binuhat ni Drei paahon sa tubig. Hubo't hubad niya akong dinala sa mas masukal pang loob ng gubat. Until we reach a cave, it was dark, cold and scary.

"A-anong lugar 'to?" Tanong ko sa kaniya. Hindi niya ako sinagot bagkus ay nagpatuloy lamang siya sa paglalakad.

We enters the cave and he move comfortably as if it is his home. Lumapit siya sa isang gilid at inilapag ako roon. I gasped as I felt a soft thin mattress against my butt. Tumayo si Drei at may kinuha mula sa isang gilid.

"This is my place." As he said it, the whole place lightened up. Isang gasera ang hawak niya at inilapag iyon sa kinuhanan niya kanina.

I gulped. "This place is scary. Wala bang beast dito? Baka kainin tayo?"

I saw him smirked. God! He's just too sexy with that smirk.

"Damn, Eunice. Mahihiya ang halimaw sa paraan ko ng pagkain," aniya na nakangisi.

Namula naman ang pisngi ko at inirapan siya. I heard some rattling sound, so I looked back to him. Napalunok ako nang makitang wala na siyang kahit na anong damit. He stood in front of me proudly and strong.

"You're... you're p-pretty long, huh?" Kinakabahang saad ko. My heart pound nervously. Ang laki niya talaga, siguro dahil na rin sa lahi niyang banyaga.

Dinala niya ang kamay niya sa kaniyang naghuhumding pagkalalaki. I swallowed hard as I saw how he squeezed his own hardness and stroke it gently. Lumapit siya sa akin at ako naman ay napasiksik sa pader ng kweba.

"You look so fucking sexy, Eunice." Lumuhod siya sa harap ko at iginiya ako pahiga.

"D-drei, it's my first.." Saad ko.

"Then, I'm one hell of a fucking lucky man to devirginize you," sabi niya. Kusang naghiwalay ang mga hita ko nang maglandas ang kamay ni Drei sa aking binti pataas sa aking hita.

Drei didn't waste time, he immediately climbed up to me until his face leveled mine. Sumubsob siya sa leeg ko at kinagat-kagat ang parte ko roon. I moaned as he cupped my mounds again, rubbing my erect nipple with his thumb.

"Ahh," ungol ko at napasabunot sa kaniyang buhok nang bumaba pa ang kamay niya at marating niyon ang pagkababae kong nagsisimula na namang mabasa.

"Damn, you're wet again, Eunice." He licked my collarbone. "Let me make you wetter, ready and lustful."

My back arched as Drei's finger thrust inside me. "Ah! Ah! Ah!"

"That's it, Eunice. Moan louder, scream. Atin ang lugar na ito. This is our sex haven, babe."

"D-drei, I'm.. I'm coming!" I screamed. I clenched myself against Drei's finger.  Mas bumilis naman ang daliri ni Drei hanggang sa manginig ang bou kong katawan dahil sa paglabas ng init na nabou sa aking sinapupunan.

Hingal na hingal ako matapos iyon. He looked at me and slammed his lips unto mine. His tongue tasted every corner of my mouth, sucking my tongue and nibbling my lips.

Nanlaki ang mata ko at nakagat ang labi niya nang maramdaman ko ang sakit sa aking ibaba. Drei inserted his thing inside me without me being ready. Napangiwi ako nang maghiwalay ang labi namin.

"T-tangina," bulong ni Drei na para bang nahihirapan. He's not yet inside me, wala pa nga halos sa kalahati ang naipapasok niya pero nasasaktan na ako. He's incredibly huge and hard.

Kitang-kita ko ang pagtulo ng dugo sa labi niya at ang pag-igting ng kaniyang panga. As he started to thrust a little, I stopped him.

"S-sandali," hingal na saad ko. "M-masakit, Drei. I..I feel like I'm t-tearing apart."

He smirked and he caressed my thighs. "Come on, Eunice. Calm your muscles. Let me in.."

"B-be gentle.."

"I'm almost in, Eunice. Let me.." Ungol ni Drei.

Nang tuluyan niyang ibaon ang kaniyang pagkalalaki ay napasinghap ako at napaigik sa sakit. Tears rolled down to my cheeks as the pain across from my womanhood. Ramdam ko ang pagka-puno ko dahil doon.

And now, I'm not a virgin anymore. And if King ordered me to marry his son, I will gladly tell them that I'm not as pure as they want. Hindi na ako bou, hindi na nila ako kayang ikulong sa mga mararahas na kamay nila.

I felt a soft kiss to my forehead that's make me smiled. Tiningala ko si Drei na nakangisi pa rin. I like him but he's engaged. Kung minamalas ka nga naman, bakit lagi na lang may sabit ang nagugustuhan ko, bakit lagi na lang mababait ang mga karibal ko?

"Can I move now?" Aniya at hinaplos ang aking balakang.

Tumango ako. "O-okay. Just be gentle."

He nods and started plunging himself slowly. Sa bawat hugot-baon na ginagawa ni Drei ay unti-unting nawawala ang sakit at napapalitan iyon ng kakaibang sarap. Pabaling-baling ang ulo ko dahil sa kakaibang sensasyon na dulot ng pag-iisa namin.

"Fucking tight.." he mumbled. He grips my breast and sucked it like a new born baby.

"Oh my!" I moaned in pleasure. "F-faster, Drei."

"Tangina!" Mura ni Drei at binilisan pa ang galaw. He fuck me deeper and I can almost feel his manhood against my womb. He's long and it hurts me every time he plunged himself deeper.

"God!" I screamed. "Yes! Oh, that's it Drei. Harder, give me more! Ahh!"

Napasinghap ako nang hugutin ni Drei ang pagkalalaki niya at hinila ako para dumapa. Sunod-sunuran lang ako sa kaniya na para bang sa kaniya nakasalalay ang buhay ko.

He lifted my butt while my face is pressing against the mattress. My finger toes curled as he inserted his shaft inside me again, this time. He fuck me from behind.

"Fucking view!" Mura ni Drei at tinampal-tampal pa ang aking pwet dahil sa pang-gigil.

Wala na ako sa matinong pag-iisip. I just wanted to come right now and ease the heat I had because of him. Marahas ang bawat indayog ni Drei at sa bawat pagtatagpo namin ay napapaungol ako ng malakas.

I grips the mattress as I felt the sensation is building up again. Kinagat ko ang aking ibabang labi upang pigilin ang aking sarili. I want him to fuck me faster, but I'm trying to stop myself from demanding.

"D-damn!" Mura ni Drei mas binilisan ang paglabas-masok. He's about to come and so I am.

"D-drei!" Malakas na ungol ko nang mauna akong labasan sa kaniya.

"Fuck, fuck, fuck! You're so tight!" Ani Drei. Pabilis nang pabilis ang galaw niya hanggang sa hugutin niya iyon at ang kasunod kong naramdaman ay ang mainit na likido sa aking likuran at pang-upo.

I collapsed against the mattress. Napaigtad ako nang may maramdaman akong pumupunas mula sa likuran ko. I looked at Drei who is cleaning me up.

"A-anong ginagawa mo?"

"I'm cleaning you," aniya at tumayo.

"Saan ka pupunta?"

"I'll get your clothes. We left it near the water."

"S-salamat.."

Nagsout na ito ng damit at lumapit sa akin. Nanatili pa rin akong nakadapa dahil sa pagod. I feel drained and tired. My womanhood is swelling and it's hurt a little.

Kinumutan niya ako at marahang hinaplos ang aking pisngi pababa sa aking labi. Napatingin tuloy ako sa labi niyang may natuyong dugo.

"No one is allowed to kiss you. Naiintindihan mo ba?"

"A-ano?"

He smirked. "I won't hesitate to kill anyone who will kiss you. 'Yang labi mo, simula ngayon. Sa akin na."

"D-drei.." Nauutal na saad ko. Nakatayo na siya sa entrada ng kweba at walang sout na pantaas.

"Have some rest, Eunice. We're not yet done."

--

Modern Robinhood [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon