Chapter 1 Phillipines

25.7K 478 29
                                    

Sowon Pov

Hi!! I'm Kim SoJung call me Sowon.

Nagising ako ng may biglang kumatok sa pintuan ko!! Nagmadali akong buksan yung pinto at nakita ko si Eunha na nakangiti.

Jung EunBi call her Eunha siya ang pinaka close ko sa lahat mahilig siyang magpacute. Siya ang karamay ko sa lahat.

" good morning sowon!! maligo kana at nandito sila mommy may sasabihin daw sila sa atin!?.- Eunha

" ano daw yun Eunha!?.- Ako

" ewan ko sasabihin lang daw nila kapag kumpleto na tayo ikaw lang hinihintay namin!?- Eunha

" sige maliligo lang ako!?. sabi ko tska ko na sinarado yung pinto.

Ano kaya sasabihin ni Mommy at nila tita. Nacurios ako kaya nagmadali akong pumunta ng cr.

Eunha Pov

Hindi ko na kailangan mag pakilala dahil pinakilala na ako sa iniyo ni Sowon.

" ano kasi ang sasabihin niyo at bakit dapat kumpleto kami!?. inis na sabi ni Sinb

" relax Sinb baka hindi namin kayo papayagan makapunta!?.- Tita Jessica

Makapunta saan? Ilang oras ang nagtagal dumating na din si Sowon.

" grabi ang bilis mong maligo!? pilosopong sabi ni Yerin

Hindi pinansin ni Sowon si Yerin at tumabi sa tabi ko.

" andito na si Sowon!! so ano sasabihin niyo!?- Sinb

Bigla silang ngumiting anim sabay nilang sabing.

" Babalik na kayo ng pilipinas.!?

0________0 OMG totoo ba to babalik na kami sa dating pinangalingan namin.

" Nagbibiro ba kayo oh paano pag aaral namin.!?

" hindi kami nagbibiro totoo yun at doon niyo tapusin ang school year niyo.- Tita Jessica

So totoo nga babalik na kami ng pinas huhuhu after 2 years babalik na din kami.

" pumunta na kayo ng kwarto niyo at mag sibalutan na kayo dahil mamayang 12:00 pm ang flight niyo!?

" as in now na Mom!?.

" Yes!! Dalian niyo baka maiwan kayo ng airplane!! 11:40 na!?.

Kaya nag sitayuan kami at pumunta sa aming mga kwarto.

IM SO EXITED :)

Yerin Pov

Jung Yerin call me yerin nandito na kami sa loob ng aeroplano dahil babalik na kami sa pinas.

Hindi na daw namin kailangan mag  pa endroll dahil papasok kami sa paaralan ng mga bestfriend nila.

" Exited na ako Yerin.!?

" me too umji , sana mababait mga schoolmates natin noh.!?

" sana nga yerin sana nga.!?

Tska na siya Tumingin sa window. Kaya sumandal na lang ako kay Umji at Natulog.

*Phillipines*

Bigla akong nagising dahil may nag yugyug sa akin.

" Ano ba ina----!?. hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng magsalita na ang pinsan ko.

" Nandito na tayo sa pilipinas Yerin kaya kunin mo na yang malita mo dahil kanina pa naghihintay si Sowon doon kanina pa din galit si SinB sayo!?.

Tska na siya umalis. Haist naman eh bakit kasi hindi ako ginising ni Umji ayan tuloy.Kinuha ko na ang maleta ko at lumabas na.

" Lets go kanina pa naghihitay si Manong!?.

Kaya naglakad na kami sa exit.

Taehyung Pov

Hi I'm Kim Taehyung Call me Taehyung nandito kami ngayon sa airport dahil susunduin namin si Namjoon.

Habang naghihintay kami kay Namjoon may nakita akong anim na babae na palabas ng airport..

Napukaw ang mata ko doon sa babaeng blonde ang buhok ang ganda niya silang lahat.

May biglang tumawag sa amin kaya napalingon kami at nakita namin si Namjoon.

" guys namiss ko kayo!?.- Namjoon

" eh namjoon mandiri ka nga!?. - Jin

" namiss mo lang ako kaya ka nagkakaganyan.!?- namjoon

" tse tumahimik kana lang.  Halina kayo umuwi na tayo para makapagpahinga si namjoon.!? - Jin

kaya sumunod na lang kami . Sino kaya yung babaeng gun.  Ano pangalan niya. Simula ngayon ang itatawag ko za kanya kapag nakita ko siya ay .

Ms. BLONDE

----

Done

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now