Sinb Pov
It's been 2 days past nung party ni Jungkook and now we're here to school again with Twice.
" Girls asan pala sila Jhope kanina pa namin napapansin na wala sila, pati nga rin sina Hoshi wala din." sabi ni Momo sa amin.
" Hindi namin alam eh." sagot naman ni Sowon Unnie
Naglalakad lang kami ng makita namin sina Jessa kasama sina Moonbin.
" They look so cute, bagay na bagay sila lalo na si Jen tas si Eunwoo lahat naman sila cute eh." ngiting sabi ni Mina
Dumiretso na kami sa room pagdating namin sa room nakita namin ang bwesit sa buhay namin.
" Ayan nanaman ang mga Bitch,akala nila ang gaganda nila." pag tataray na sabi ni Nayeon
" Tama Unnie" pag correct ni ChaeYoung
Umupo na kami sa upuan namin, napansin namin na ang sama ng tingin nila. Dukutin kaya natin yang mata niyo.
" Bakit ang daming malalandi dito noh, dapat lahat ng malalandi tinatapon sa basurahan." pag paparinig ni Yein
" Gusto mo itapon kita para mawala Kana" pag paparinig din ni Eunha Unnie.
" Aba, sino bang nang agaw ng Boyfriend sa atin dito ha." paglapit sa amin ni Pinky.
" Correction hindi namin inagaw sa iniyo, sadjang gusto nila kami kaysa sa iniyo and wag kayong masyadong nag mamaya bang dahil bago kami may bago pa." pagtataray ko sa kanya aba hind ata kami mag papatalo.
" Edi mang aagaw kayong lahat para tapos ang usapan." taray naman nitong pinsan kong ito sabihin ko kaya kay Tita Hyuna na nakikipaglandian tong anak niya.
" For your information hindi kami mang aagaw dahil sadyang maganda kami. Diba hindi naman nila kayo mahal dahil pera lang ang habol niyo." sabi ni Yuju sa pinsan ko .
Sasampalin na sana ni Seulgi si Yuju ng biglang nag salita si Jimin. Nandito na pala sila.
" Subukan mo lang kung ayaw mong saktan kita tulad ng ginawa ko sa past ex ko." lumapit sa amin sina Jimin
" Nauna naman sila eh hindi kami." sabi ni Seulgi
" Wag ka ng mag sinungaling Seulgi, alam natin na kayo ang nauna." sabi ni Yuju
" Ilang beses na ba namin sabihin na hindi na kami babalik sa iniyo hind ba kayo nakakaintindi"pagalit na sabi ni Taehyung
" Umaasa ba kayo na babalik sila sa iniyo wag ng kayong umasa dahil hindi na mangyayari yun." sabi ni Yerin
" Gagawa kami ng paraan para bumalik sa amin. Tandaan niyo amin lang kayo." lumabas na silang anim hindi kami natatakot.
Yein Pov
" Kailangan natin mabawi ang atin, gagawa tayo ng plano para mapasa atin sila ulit."- sabi ko sa kanila ayokong mabigo ulit dahil sa kanya mahal na mahal ko si Jungkook higit pa sa pagmamahal ko sa pamilya ko.
" Pero Yein ayaw na sa atin nila Jin, may mahal na silang iba." sabi ni Roa sa akin hindi porket may mahal sila hindi na nila kami mahal.
" Kahit na Roa, sa atin sila at nauna tayong minahal nila at alam ko na mahal pa rin nila tayo lalo na si Jungkook alam ko mahal pa rin niya ako." sigaw ko sa kanya
" Wag ka ng umaasa Yein, tanggapin na lang natin na hindi nila tayo mahal." pabalik na sigaw ni Seulgi sa akin.
" No, gagawa ako ng paraan para bumalik siya sa buhay ko."- ako
" I have a plan." Pinky
" What is the Pinky"- Kei
Binulong niya sa amin ang naisip niyang plano. Great idea Pinky sisiguraduhin namin babalik sila sa min.
Humanda ka Eunha akin lang siya tandaan mo yan.
Eunha Pov
Tapos na ang klase kaya lunch break na nag yaya sina Tzuyu na pumunta ng mall para doon na kumain. Pumayag naman kami.
Tig isa isa kaming sakay sa mga boyfriends namin. Syempre sino pa ba Boyfriend ko edi yung malaki ang ilong at napaka gwapo kapag ngumiti.
" Staring at me bunny" ngiting sabi ni Jungkook
" Ang gwapo mo kasi Bunny" ngiti kong pabalik sa kanya.
" Naks naman bunny, kaya mahal na mahal kita eh." sabay halik sa kamay ko.
" Mahal din kita bunny, walang iwanan ha." sabi ko hinalikan ko sya sa lips at ngumiti.
" Walang iwanan pangako" hinalikan niya rin ako sa lips at ngumiti gaya gaya sya ha.
-mall-
Nandito na kaming lahat at masasabi ko awkward bakit? Kasi ang daming tao na nakatingin sa amin habang nag lalakad kami paano kasi bay partners kami.
Narinig namin ang mga tao sa mall
" Ay taken na ang mga kuya"
" Grabi by partner talaga"
" ang gaganda nila at ang gwa-gwapo nila"
" ganyan din tayo ng kabataan natin diba hon"
" oo hon "
Ngumiti na lang kami sa kanila at pumunta ng Mcdo dahil request ng Maknae namin na si Tzuyu at Umji. Nag order na sila at naiwan kami dito.
" Tignan niyo girls nilalandi ng mga Cashier ang mga boyfriends natin."- ChaeYoung
Tumingin kami at nakita namin na nag pacute silang lahat. Aba hindi ata pwede yan ah. Nakita namin na pa-ngiti ngiti rin sila.
Nakita namin na may isang cashier na hahawak sa katawan ni Jungkook kaso tinabig ni Mingyu at may sinabi doon. Nakita lang namin na nag sorry sya kay Jungkook at pumunta na sa loob para kunin ang order namin.
Dumating na sila at kumain na after namin kumain umalis na kami at pumasok na sa school.
Tapos na ang klase kaya uwian na. Umuwi na sila Tzuyu kasama sina Mingyu kaya ito kami on the way na rin kami.
" Bunny! What if kapag nalaman niyong may ginawa kami ng masama mapapatawad niyo pa rin ba kami."- Jungkook
" Ano ba pinag sasabi mo of course yes. Pwera lang kapag bumalik sila sa iniyo"- Ako
" Bunny! Kahit ano mangyari ikaw pa rin ang mahal ko kahit mawalan man ako sa piling mo ikaw pa rin ang hanap ng puso ko." Jungkook
Aba!! Pusong ligaw lang ang peg nitong bunny ko.. Lodi ko na siya hahaha... Pero kinakabahan ako sa sinabi niya.
Babalik na ba sila.
Kailan
Saan
Bukas
Sa makalawa
Oh sa susunod na Linggo.
Hi guys sorry ngayon lang nag update May work na kasi ako kaya walang masyadong time mag sulat. Sana hanggang sa matapos ito suportahan niyo pa rin..
Dedicated to:
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...