Sowon Pov
Pagkauwi namin galing school umakyat na ako ..
Wala pa sila kirat dito sa bahay.. Baka nag gala pa ang yun..
Paki ko sa kirat na yun..
Humiga ako sa kama ko... Kamusta na kaya siya tagal ko na din siyang hindi nakikita ah..
Namimiss ko na yung kulitan namin dati .. Naalala ko pa noon..
* flashback*
Naglalakad ako sa park dahil gusto kong magpahangin.. Habng naglalakad ako sa park ng may nakita akong umiiyak..
Lumapit ako sa kanya at binigay yung panyo.
" bata panyo oh!!?
Inangat naman niya ang ulo niya.. At tumingin siya sa hawak kung panyo.
" ayoko baka madumi yan!!.
Abat siya na nga binibigyan.. Huhusgahan pa niya tong panyo ko.
" FYI bata malinis tong panyo ko kaysa sa damit ng lansangan..
" malamang lansangan nga eh di madumi... Common sense naman batang babae..
" call me Sowonie and you are!!.
Sabi ko sabay lahad ng kamay ko.
" Jinie!! sabay kuha ng kamay ko at nag shake hands kami.
At yun simula nang araw na yun.. Palagi na kaming magkasama..
Maglalaro sa damuhan
Maglalaro sa Ulan
Maglalaro sa Araw
Sa araw araw naming mag kasama .. Hindi ko mapigilan ang sarili ko na tanungin.
Bakit gantong nararamdaman ko.. Bakit kapag nagkikita kami.. Bumibilis ang tibokna puso ko.
Kapag hindi ko siya nakikita ng ilang oras parang gusto kong mamatay dahil sa hindi ko alam ang kadahilanan.
Isang araw habang nag lalakad kami may nakita kaming babaeng umiiyak..
" Sowonie tara lapitan natin!!.
" Sige baka nawawala siya oh ano!!.
Lumapit kami doon sa babae.. At binigyan siya ni Jinie ng panyo.
Yung panyo na binigay ko sa kanya dati.
" Thanks..
Kinuha naman niya at pinunasan ang luha niya ... Pagkatapos punusan ung luha niya humarap siya sa amin.
" Bakit ka umiiyak bata!!.
" eh kasi hindi ko alam kung saan ako pupunta.. di ko mahanap si Yaya..
" ah ganun ba!! Sowonie tara hanapin natin ang yaya niya!!.
Hindi ko alam kung papayag ba ako oh hindi dahil pakiramdam ko parang may mali.
Nakita kong hinawakan ni Jinie ang kamay nung babae. Bigla akong nasaktan ng makita kong humawak din ung babae kay Jinie
" bata anong pangalan mo!!.
" ako nga pala si Nayonie!!.
" oh nice to meet you Nayonie..I'm Jinie and this is Sowonie my Bestfriend.
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...