Chapter 77

1.6K 32 14
                                    

Suga Pov

Friday!!

Ngayon ang alis namin papuntang resort at excited na kami. Kinuha na namin lahat ng kailangan namin para sa magaganap kasama mga kaibigan namin.

Dumating na ang mga babae kaya umalis na rin kami. Bus ang ginamit namin para tipid sa gasolina katabi ko si Umji na nakapatong ang ulo niya sa balikat ko.

" YeWon, are you okay." tanong ko sa kanya kasi pakiramdam ko may problema eh.

" Ah Yes Yoongi I'm okay." sagot niya sa akin. Hindi eh parang may problema talaga siya.

Hindi ko na lang siya kinulit at natulog na kasi malayo pa ang byahe.

Jhope Pov

Nasa byahe kami ngayon kasama ang mga future wife namin. Excited na kaming mag propose sa kanila.

" Sinb, nagugutom kaba?" sabi ko kay Sinb hawak ko ang malambot niyang kamay.

" hindi eh, busog na ako kasi kasama na kita,kahit hindi na ako kumain basta katabi kita." sagot niya sa akin sabay kiss sa pisngi ko.

Ang swerte ko sa future wife ko. Hinug ko siya at natulog.

Jimin Pov

" Kad, ilan gusto mong anak."- Ako

" Anak agad, hindi pa nga tayo kinakasal anak agad."- Yuju

" ito naman, nag tatanong lang naman ako eh."- Ako

" mga dalawa lang okay na yun sa akin."- Yuju

" tara gawa na tayo, pag dating sa resort."- Ako

Nagulat siya dahil sa sinabi ko. Tumingin siya sa akin at binatukan ako.

" baliw ka Jiminie'- Yuju

Ngumiti ako at niyakap siya hehehe.

Jin Pov

Narinig ko pinag uusapan nila Jimin at Yuju. Natatawa ako kasi ang bata nila para gumawa sila ng bata.

" tignan mo itong si Jimin, hindi pa nga sila kina kasal anak agad sinasabi niya."- Sowon

" advance mag isip si Jimin, Sowon kaya pag bigyan muna."- Ako

Umiling na lang siya at tumingin sa bintana.

Yerin Pov

Finally were here sa resort kung saan kami mag stay ng 3 days.

" ang ganda ng resort niyo."- Eunha

" hehe hindi naman bunny."- Jungkook

" oo kaya, diba girls"- Eunha

Tumango kami bilang sagot.

Fast forward

Na pag isip sipan namin sa dalawang kwarto ay girls and boys. Nung una ayaw ng boys kasi daw hindi sila makatulog kapag hindi kami kasama, kaso binatukan ng mga kapatid nila.

Tapos na rin kaming nag dinner kaya mag papahinga na kami.

" inaantok na ako unnie."- Umji

" matulog na tayo, text ko na lang si Jin na wag na tayong mag gala. Good night girls."- Unnie

" Good night Unnie." - Kaming lima.



________________________

Kamusta!!



Merry Christmas.

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now