Chapter 57

3.2K 116 11
                                    

Suga Pov

Katatapos lang namin mag practice kaya ito kami naglalakad patungong park kasabay namin na nag lakad ang mga boyfriend kuno ng mga kapatid namin.

" Sige pare alis na kami maaga pa pasok namin!!. - Eunwoo

Pumasok na sila sa kotse ni Mj at umalis na sila kaya umalis na din kami.

*bahay*

Pagdating namin sa bahay wala pang tao pero ung bahay ng mga kapatid namin naka bukas.

" i think nandiyan sila!!. - Jhope

Naglakad na kami papunta sa bahay ng mga kapatid namin at pumasok na hindi na kami nag doorbell.

Nilock ko na yung sinarado ko na ang gate totall ako naman ang nahuli. Lumakad na kami papunta sa loob nakita namin na nanunuod sila ng korean drama.

Hindi nila kami napansin na pumasok dahil busy sila sa panunuod ng korean drama.

" ang gwapo ni Kim Shin!!? - Jen

" mas gwapo pa si Grim Reaper!!. - Eunha

" hindi kaya si Drake ang gwapo!!. - Yerin

" mas gwapo si Lee Min Ho!!? - Zhumi

Hindi pa din nila napapansin na nandito kami sa likodan nila. Napansin kong kanina pa nakayukom ung kamao nong dalawang alien namin. Sino alien namin edi si Taehyung  tas Jungkook.

" oy may nag seselos!!? - Jimin

Pero mahina lang. Biglang sinipa nung dalawa ung upuan na kaharap namin kaya napatingin sila sa amin.

" oh anjan pala kayo!!? - Eunha

Tumayo si Eunha lalapit sana si Eunha kay Jungkook kaso biglang umalis si Jungkook.

" anong problema ni Jungkook!!. - Eunha

" nag seselos!!? - Jimin

" nag seselos? Kanino!!? - Eunha

" kay Grim Reaper!? - Jimin

Bigla naman tumawa si Jessa tas sila Zhumi dahil sa sinabi ni Jimin.

" I think puntahan mo na siya!!. - Jin

Tumakbo naman si Eunha papalabas ng bahay nila Joanna kaya umupo na kami sa tabi ng gf namin.

Si taehyung? Hay nako gumaya din kaya yon parehong umalis ung dalawang babae.

" grabi mag selos si kuya, dahil lang kay Grim Reaper!? - Jessa

" Jessa alam mo na man na seloso kuya mo!!. - Jimin

" bakit? Nong naging sila ba nung tzuyu na yun nagselos ba siya!!? - Jessa

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now