Jungkook Pov
Nandito kami sa bahay nasa sala kami habang nanunuod ng tv. Nag uusap kami about sa plano namin kila Eunha na mag propose sa kanila." What if sabay sabay na lang,total sabi naman ni Sowon kapag nag asawa sila dapat sabay." sabi ni Jin Hyung
" Yun din sabi ni Yuju sa akin, at sabi niya kapag ikakasal sila dapat same sila ng gown and sympre ang mga maid of honor" - Jimin
" Pink and White ang theme ng gusto nila kapag kinasal sila someday Yerin told me" - Taehyung
" Pero kailan natin sisimulan ang plano." - ako
" Plano? Para kanino.? nagulat kami sa nagsalita pagtingin namin sila Eunha!! Patay😱 narinig ba nila.
" Kanina pa ba kayo Jan Bunny" na nginginig kong sabi, paano kapag nalaman nila yung about sa pinag usapan namin.
" No Bunny, kararating din lang namin, So ano nga yung sinasabi niyong plano" tumabi siya sa tabi ko at nag si upuan narin sina Noona sa mga Hyung ko.
" Ah yun ba, wala yun bunny, may plano kasi sila Jin Hyung na pumunta tayo sa resort nila kasama sila Jessa for 3 days, pinaalam na niya kay Tita, pumayag naman siya." pag si-sinungaling ko sa kanya tumingin ako kay Jin Hyung at bigla siyang ngumiti.
" Ay ganun ba, pero paano sila Mom alam nila." tanong niya sa akin
" Oo alam nila bunny, pumayag na din sila Tito kaya wala ng problema."- Ako
" Kailan tayo, aalis."- Yerin
" Sa Friday tayo aalis so it means babalik tayo ng Monday"- Taehyung
" Friday? 2 days na lang palang eh? Sinabihan niyo na ba mga kapatid niyo." - Yuju
" Hindi pa nga eh, sasabihin pa lang namin. Busy masyado ang mga kapatid namin sa school nila. Siguro mamaya pupuntahan namin sila sa bahay." sabi ni Jimin hyung kay Yuju tumango na lang silang anim.
Nasa isip ko , bakit hindi na lang doon kami mag propose sa kanila total magandang view ang pupuntahan namin. At alam ko kung sino ang makakatulong sa amin. Kakausapin namin sila mamaya.
------
Habang kumakain kami nag kwekwentuhan ang mga girlfriends namin about sa pagiging childish ng bunny ko.
" hindi ko makalimutan yung nangyari kay Eunha dati sa states, yung pagiging childish niya sa pagkain nakipag agawan para lang sa isang french fries." sabi ni Sowon Unnie kaya biglang nag tawanan ang mga kaibigan niya.
" grabi naman kayo girls, pinapahiya niyo ata ako sa kanila ah" biglang nag pout ang bunny ko ang cute niya talaga.
Hindi siya pinansin ng mga kasama niya kaya nag tawanan ulit sila.
Pagkatapos namin kumain , nag paalam kami sa kanila na pupuntahan namin mga kapatid namin at sasabihin ang tungkol sa vacation.
Pag dating namin sa bahay ng mga kapatid namin, naabutan namin silang nag aaral sa sala.
" ang sipag naman ng mga kapatid namin " sabi ni Jin sabay lapit kay Angel lumapit na din kami sa mga kapatid namin na puro busy.
" oh ano ginagawa ni yo dito ha , do you need anything kuya ." sabi ni Jen nilapag muna ni Jen ang gamit niya tska siya humarap kay Taehyung.
" pumunta kami dito dahil we have a vacation sa friday kasama sina Eunha " sabi ko sa kanila tumigil naman ang kapatid ko sa pag susulat niya.
" alam na ba nila mom ito kuya" tanong ni Cielo kay Suga hyung.
" yes alam nila, at may gusto sana kaming sabihin sa iniyo." _ Suga
" ano yun Kuya Yoongi". curious na tanong ni Zhumi
" we have a plan, mag pro-propose kami sa kanila, pero hindi namin alam kung anong gagawin namin."- JImin
" so pumunta kayo dito para lang jan, dont worry mga kuya kami ng bahala jan right girls." - Jessa
Ngumiti ang mga kapatid namin. Maasahan talaga mga kapatid namin. Thank you lord dahil binigyan mo kami ng mga kapatid na ganto.
-----------------------------------------------------------------------------
Hey Guys!!!!! I'm baccccckkkkkk hehehehe sorry nagyon lang nag paramdam busy masyado at walang time mag sulat kapag walang maisip.
Sa mga nag tatanong kung may book 2 ang TVH oo mayroon pero hindi pa ako nakakaisip kasi hindi pa tapos ang TVH. More chapters pa bago matapos.
Thank You kasi hindi kayo nag sasawang suportahan ang story ko kahit, wrong grammar ako at walang sense itong story ko. You make me happy all day.
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...