Chapter 30 Eunkook

4.4K 228 17
                                    

Eunha Pov

Nandito kami ngayon sa favorite place ko sa beach gusto ko kasi ng sariwang hangin eh.

" ang ganda naman dito Bunny!!.

Alam niyo ba na ang saya ko kasi palagi niya akong tinatawag na bunny.

" hehehe thanks.

Tumingin ako sa dagat !! Grabi hanggang ngayon malinis pa din ang dagat at madami pa ding tao na napunta dito.

" bunny nagugutom ka na ba!!.

Hindi naman ako nagugutom basta kasama ko siya busog na ako.

" ah hindi pa.. Busog pa ako.

Tumango naman siya at tumingin sa dagat.Masaya pala kapag kasama mo ang taong mahal mo!! Unang pagkikita ko palang sa kanya gusto ko na siya!! Ewan ko kung bakit!! kusa na lang tumibok ang puso ko para sa kanya!! Sa una kunyari na may galit ako sa kanya!! Pero hindi naman totoo!! Hindi ko aakalain na may mabibihag itong puso ko!! Akala ko kasi bato itong puso ko.. Yun pala hindi eh.

Nalaman ko din sa kanya na mahal na din pala niya ako and the first place.. Ginawa niya lang na makisama sa mga kaibigan para hindi siya mahalata na may gusto siya akin!! Actually sila daw ni Taehyung!! May gusto din pala si Taehyung kay Yerin Unnie.

" Eunha may sasabihin ako sayo!!. sabi ni jungkook habang nakatingin siya sa dagat.

" Ano yun Jungkook!!. nakatingin ako sa kanya. Lumingon naman siya sa akin at biglang ngumiti.

" Do you have a boyfriend!!. sabi niya. biglang lumaki ang mata ko dahil sa sinabi niya.. Tinanong niya kong may boyfriend na ako seriously may balak ba siyang manligaw sa akin!! Pero paano na yung fake relationship.

" Why?. sagot ko sa kanya !! Alangan sabihin ko!! Yes may boyfriend na ako kaya wag ka ng manligaw!! Kahit wala naman diba.

" Can i Court you!!. sabi niya.. Nagulat ako dahil doon!!  Oh diba sabi sa iniyo

Umiwas ako ng tingin at humarap sa dagat!! Papayag ba ako o hindi!! Paano na yung Fake relationship na plinaplano namin.. Paano na lang yung iba diba!!

" Kung ayaw mo !! Maghihintay ako!! Hanggang matapos ang fake natin.. 2 months lang naman yun eh !! sabi niya habang naka simangot!! 

Oh god Eunha!! Ayan tuloy nakasimangot na siya!!

Hay bahala na nga mahal ko naman eh!! Kaya ok lang!! Wala akong paki kung magalit man sila sa amin.

Hinahawakan ko kamay ni Jungkook at humarap sa kanya.. Nakita ko na nakasimangot pa din siya!!  Bakit kasi Jungkook eh ikaw pa ang minahal ng puso ko ayan tuloy mapa oo ako sa tanong moh.

" oo pumapayag na ako jungkook!!.  bigla siyang ngumiti at bigla niya akong niyakap. First time namin mag kayakap na ganito. Kasi dati yung yakap namin ilang segundo lang. Pero ngayon tumagal ng dalawang minuto.

Kumalas na kami sa pag yayakap namin at bigla niyang nilapit ang mukha niya sa mukha ko.. Tumingin ako sa labi niya.

Oh my god!! Eunha pigilan mo sarili mo!! Wag mong titignan labi niya!! Tumingin ako sa mata ni Jungkook at nakatingin sa la-labi ko!!.

"Eunha can i kiss you!!. bigla akong nagulat.. Pasensya na kong palagi akong nagugulat ha..

Kusa na lang na gumalaw ang sarili ko at hinalikan si Jungkook!! Oh god thank you dahil binigyan mo ko ng isang Jungkook na katulad niya.

Hindi pa din kami tumitigil sa paghahalik!! Dahan dahan niya akong hinihiga sa buhangin!! Habang hinihiga ako sa buhanginan hindi pa din kami tumitigil sa paghahalik.

Ineenjoy namin ang simoy ng hangin habang naghahalikan!! Ilang segundo at natapos na kami!! Hingal na hingal kami.

" ang galing mo palang humalik bunny!!. bigla akong namula dahil sa sinabi niya

" ikaw din!!. sagot ko sa kanya.. Hinawakan niya mukha ko ang hinalikan ulit..

" tara na baka nagugutom kana!!.  sabi niya pinatayo niya ako. Kahit wag na Jungkook busog na ako sa simpleng halik mo lang.

Umalis na kami at pumunta na ng Restaurant. Sana may Round 2 pa.

----

Aba gusto pa ng round 2 ni Eunha ha.

---

May angal ka otor!! Hehe katatapos lang namin kumain kaya pauwi na kami ngayon. Hawak ni Jungkook ang isa kong kamay. Habang nag dradrive.

Pagdating namin sa bahay!! Wala ng ilaw!! Baka tulog na sila. Bumaba na kami at pumasok na ng bahay.

Nandito na ako sa tapat ng kwarto ko..

" good night bunny!! sabi ko sa kanya.

" good night din bunny!! Bubuksan ko na sana yung pintuan ng kwarto ko ng hilahin ako ni Jungkook papunta sa kwarto ko.

Nilock niya yung pinto. 😱😱😱 bakit niya ni lock ang pinto.. Dahan dahan siyang lumapit sa akin kaya itong si ako paatras ng paatras.

Ito na ba yung Round 2 hindi pa din siya tumigil kaya bigla akong napahiga sa kama. Umaatras ako hanggang dulo ng kama ko.

" Ju-jungkook ba-bakit k-ka n-nandito sa k-kwarto ko!!. utal kong sabi kaya bigla siyang ngumisi.

Hindi niya singot tanong ko kaya bigla niya akong hinalikan ng mabilis.. Oh hindi pa ako handa sa round na toh.

Wala na akong nagawa kaya tumugon naman ako sa halik niya.

We finish our kiss kaya humiga na kami. Baka sabihin niyo nag sex kami!!  Hindi dahil wala pa sa plano yan.

" tulog na tayo Bunny!!. niyakap niya ako at sabay halik sa leeg ko.

" sige good night!! sabi ko sabay kiss sa ilong niya at labi niya.

Yumakap na ako sa kanya at natulog na.

---

Hindi kinaya ng powers ko.

#645 in teen fiction sana patuloy pa din po kayong mag basa nito.

Vote Comment and Share.

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now