Jin Pov
Pagkaalis nila Jungkook ay siyang dating ni Jimin.
" asan yung dalawa!!.
" umalis!! Bakit?.
" hinahanap sila ni Eunha!!.
Oh ano naman kailan nila Sowon sa kanila.
A/N:Oy Si Jin
Ano nanaman otor.
A/N: Binanggit ang name Ni Sowon Noona.
Bakit hindi mo ko tinawag na Oppa samantalang siya tinawag mong Noona.
Kainis din tong otor eh.. Hindi ginagalang ang mas nakakagwapo sa kanya.
A/N: kailan ka naging gwapo Jin !! At sino yung sinasabi mong tinawag kong noona.. Atska alam mo Jin same kayo na sinabi ni Noona.
Ayan ka nanaman otor eh.. Sige ka magagalit sayo readers mo kapag hindi mo sinabi na gwapo ako at hindi tinawag na oppa. Anong same kami ng sinabi?
A/N: wag mo kong takutin Jin. Secret!! sige na nag luluto ako..
Ay bastos si otor.. Sino kaya yung sinasabi niyang same kami ng sinabi.. Kainis kasi si otor...
Napabalik ako sa realidad ng biglang akong tapikin ni Jimin.
" Jin hyung lalim ng iniisip ah!!.
" sinong may sabing tapikin mo ko!!.
" kanina ka pa kasi tulala jan eh !! kaya tinapik kita!! So ano nga iniisip mo!!.
" wala ka na doon!!.
Tumayo ako at palabas na ng hide out ng bigla nag salita si Namjoon.
" saan ka Jin!!.
" Diyan diyan lang!!..
Tuluyan na akong umalis ng nasa labas na ako may biglang yumakap sa akin.
" Jinie I miss you!!.
Jungkook Pov
Naglalakad kami ni Taehyung patungong garden dahil alam namin na doon sila pupunta.
Malapit na kami sa garden ng may biglang tumawag sa amin. Na ayaw na namin makita at marinig boses nila.
"Kookie/V!..
Huminto kami ni V at lumingon sa likod namin at nakita namin si Tzuyu at Sana na papalapit sa amin.
" kamusta na!!
Nagkatinginan kami ni V at bumaling sa kanila.
" okay lang naman kami!!
" ahy okay!!.
" sige alis na kami may pupuntahan pa kami.
Tatalikod na sana kami kaso bigla nila kaming niyakap.
" we miss you!!
Tumingin ako kay V at nakatingin din siya akin.
" oh okay!!.
Tinanggal na namin ang pagyayakap nila dahil ayoko ng ilapit ang katawan ko sa babaeng manloloko!!.
" sige we have to go!! May kailangan pa kasi kaming importante.
Magsasalita na sana si Tzuyu ng may narinig kami na pamilyar na boses na ikinagulat namin.
" Jungkook baby/Taehyung babe..
Lumingon kami kung sino!! Para malaman namin kung sila ba talaga yung tumawag sa amin.
Dahan dahan kaming lumingon ni V !!
😱 😱
Sila nga :)
Baby Jungkook?
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...