Chapter 49: Surprise and Happy Monthsary

3.5K 130 24
                                    

( ibalik natin doon sa pagkidnapp sa kanila )

Nagising kami ng may biglang gumising sa amin. Tumingin ako sa paligid!! At waaaahhhhhh nasa lumang building kami kung saan kinidnapp kami ng nmmga toh.

Hindi namin makita kung sino sila dahil nakatakip ang kanilang mga mukha. Pero parang pamilyar ang mga mata nila sa akin..

Bigla nilang tinapon sa harap namin ang box na medyo may pagka magaan siya.

" aanhin namin toh!! - sowon

" kainin mo!!. - Boy1

Pamilyar ang boses ng lalaking toh. Pagka alis nila tska namin tinignan ung box. Pagbukas namin.

Aanhin namin toh!! 😕 pero infairness ha ang ganda.. Gusto niyo malaman kung ano yun.

Ang nilalaman ng box ay isang dress. Hindi ko alam kung bakit kami binigyan ng ganito!!. Wala naman okasyon eh.

Picture  👆👆👆

Binihis nanamin ang magagandang damit na binigay sa amin ng mga kidnapper.

At sakto nakasuot kami ng heels ngayon at ayos ang mga sarili namin.

Tumingin ako sa salamin!!

😱😱 ako ba toh!! Bakit parang gumanda ata ako. Nakita sila unnie!! Ang gaganda ng mga suot nila lalo na si Eunha unnie at Sowon unnie. Lahat naman sila magaganda.

Lumapit ako sa kanila!!. 

" This is the best dress in my life!!.- Eunha

" bagay pala sa akin ang black na dress!!.- Yerin

She hate black clothes. Kasi sabi niya pang patay daw un at hindi yun bagay sa kanya!!.

" bakit kaya tayo pinag suot ng ganto!! - Yuju

" hindi ko alam!!. Pero ang pinag tataka ko bakit hindi tayo tinatawagan nila Jin baka nag alala na ang mga yun sa atin!! - Sowon

" alah !! Tawagan natin sila para iligtas nila tayo dito!! - Yuju

Kinuha niya ang cellphone niya sa bulsa niya at tinawagan si Jimin. Kaso biglang lumungkot ang itsura.

" na ka off phone niya!! - Jimin

Kinuha namin nga cellphone namin. Buti na lang at hindi nakuha ng mga kidnapper ang phone namin. Denial ko na ang number ni Suga pero wala. Cannot be reached..

Ganun din daw kila Jungkook oppa naka off daw cp nila. Bakit kaya?

Pinagmasdan lang namin ang mga suot namin ng pumasok ang mga kumidnap sa akin.

" ang sexy niyo mga girls!! - boy 1

" hoy ano kaba!! kila boss lang yan!!. - Boy 2

" ahy oo nga pala!!. - Boy 1

Lumapit sila sa amin at nilagyan kami ng piring sa mata. Ano ba kasi ang gagawin nila sa amin at bakit may dress at piring pa silang nalalaman.

Bigla silang bumulong sa amin.

" this is the best day ever in you life!! - Boy 1

Kinuha nila ang mga kamay namin at tinalian inalalayan nila kaming maglakad hanggang sa nakasakay na kami sa van.

Ito na ba yung oras namin, hindi pa kami nakapag alam sa pamilya namin, sa mga kaibigan namin, sa mga taong mahal namin. Mamatay kami ng dis oras kahit wala kaming kasalanan. Lord ano bang kasalanan namin bakit nila kami ginaganto. Naging mabait kami kila mommy , naging masunrin kami kila daddy
Hindi kami nag pasaway kila Lolo at lola. Kayo na po ang bahala sa amin lord. .ikaw na din ang bahala kay Suga.. Mahal na mahal ko siya.

Yerin Pov

I love You Taehyung ingatan mo sarili mo dito. Mahal na mahal kita. Kahit wala na ako ikaw pa rin ang laman ng puso ko. I love you alien ko.

Sowon Pov

Mahal na mahal kita Jinie ko!! Ingat mo sarili mo ha!! Kahit wala na ako sa buhay mo basta tandaan mo na mahal na mahal kita!!.

Yuju Pov

Saranghae Pandak ko!! Mag ingat ka dito ha!! Wag puro babae dapat ako lang kahit wala na ako.

Mahal na mahal kita.

Sinb Pov

Hoy!! Kabayo!! Subukan mo lang na mang babae mumultuhin kita. Di joke!!! 😁😁 ! Wag kang mangbabae ha. Mahal kita.

( nagawa pa niyang magjoke mamatay din siya)

Eunha Pov

Huhuhuhu. 😭😭 bunny ko!! Mamimiss kita !! Mahal na mahal kita!! Sorry kung hindi ako nakapag paalam sayo!! Eh kasi kayo naman eh!!  Hindi niyo lang kami niligtas ayan tuloy mamatay kami ng dis oras kasama ang dress na to. Sana kapag nawala na ako , ako pa din ang mahal ko!! Sana kapag nagkaroon ka na ng asawa at anak!! Ipangalan mo sa akin para maalala mo ko!! I love you bunny!!.

Third Peron Pov

Nasa School na sila!!. Dahan dahan binaba nila Moonbin sila Eunha!!.

Ng nasa labas na ang lahat !! Naglakad na sila papuntang loob. Tinaggal nila Moonbin ang pagkakatali nila kila eunha..

" dito lang kayo!!.  kapag sinabi namin ang salitang " Gfriend " sabay niyong tangalin ang piring niyo!! - Eunwoo

Tumango naman sila!!. Sa gym gaganapin ang monthsary date nila. Iba ang monthsary nila sa umga. At iba din sa gabi. Yes!! May monthsary date pa sila mamayang gabi!! Yung sila lang.

Lahat ng school mates nila nasa gym, at hindi alam nila Eunha na nandito sila Chanyeol at Seohyun na naka ngiti dahil nakita nila ang kanilang anak.

" dalaga na anak natin!! - Chanyeol

" oo nga eh!! - Seohyun

Ilang oras na ang nag tagal ay lumabas na ang mga boys galing sa likod ng gym na may hawak ngayon ng mic.

Lumapit na ang mga kidnapper kila Eunha.

" Gfriend!! - Moonbin

Tinaggal naman nila ang mga piring nila at sabay na sabi ng mga tao sa gym ay.

" Surprise and Happy Monthsary!!.

----------------------

Waaaaahhhhhh malapit na guys.

Hehehe Sorry ngayon lang

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now