Chapter 4 Canteen

8.1K 279 18
                                    

Eunha Pov

Nandito kami sa canteen nagtuturuan si Sowon at Sinb kung sino ang oorder.

" Ganto na lang jackinpoy tayo( hindi ko alam kung tama ang spell ng jacki poy ko) kung sino ang manalo siya ang oorder!!.

" oh sige game ako!!?

Nagumpisa na silang nag jack in poy sa una kinakabahan sila dahil baka isa kanila ang mananalo.

Bigla naman nag sisigaw sa tuwa si Sowon unnie dahil si SinB ang nanalo.

" so paano ba yan .. nanalo ka edi ikaw ang mag oorder sa amin!!!.

Tsk. Yan ang sagot ni SinB.. Kaya sinabi nanamin ang order namin.

Sowon: Spaghetti with Coke
Yerin: Palabok with Coke
Ako: Strawberry cake with Sprite
Yuju: Pizza with Sprite
Umji: Burger with Coke

Si Sinb? Hindi ko alam kung ano ang gusto niya. Sinamahan siya ni Umji. Naghanap na kami ng mauupuan namin ng may biglang tumawag kay Yuju.

" Babe Yuju!! Dito oh may space pa sa table namin!!

Tumingin kami kung sino ang tumawag kay Yuju!!.. Sila Jungkook with his friends..

Nakita kong pinagtitinginan kami ng mga tao sa canteen!!!.

What the hell!! Bakit sila nakatingin sa amin eh wala naman kaming ginagawa ng masama!!.

Napansin ata ni Yuju kaya bigla siyang nag salita..

" oh bakit ang sama ng tingin niyo sa amin!!.

Hindi pa din sila nasindak sa sinabi ni sowon nakatingin pa din sila sa amin.

Mag sasalita na sana ulit si Yuju ng maunahan ko na siya.

" HINDI NIYO BA NARINIG KAIBIGAN KO!! BAKIT KAYO NAKATINGIN SA AMIN NG MASAMA!!?.

Tinakpan nila ang mga tenga nila dahil sa lakas ng boses ko.

Kaya lahat ng mga mata nila iniwas na nila.

"oh bakit hindi na kayo makatingin sa amin!!.

" naku hayaan niyo na sila !! may roon pa akong lalaki na haharapin!!.

Naglakad siya papunta kila Jimin na kasalukuyang nakatingin sa amin at naka ngisi ng malapad.

Dumating si Sinb at Umji.

" unnie asan si Yuju unnie!!.

Tumingin naman kami sa direksyon nila Jimin at Yuju.

" bakit siya nandoon!!.

" ewan namin.. Tara lapitan natin!!.

Bago kami maglakad kinuha namin mga pagkain namin..

" sinasabi ko na nga ba!!! May gus-!!.

Hindi natuloy ang sasabihin ni Jimin ng biglang sinuntok ni Yuju sa mukha.

" what the fuck!! Bakit mo ko sinuntok!!.

" dahil trip ko!!.

" what?  Sinuntok mo ko dahil trip mo!!.

" yes!!.

Tumayo naman si Jin.. Kilala na namin sila..

" hoy babae kilala mo ba kami ha!!.

" oo kilala namin kayo!!  Diba ikaw si Jin na mahilig sa pink!!.- sowon

" diba ikaw si Taehyung na sinasabi nilang mukhang allien!!  Kahit totoo naman!! - Yerin

Biglang umusok ilong ni V dahil sa sinabi ni Yerin.

" diba ikaw si Jimin na maliit na walang jams!!? - Yuju

Ang sama ng tingin ni Jimin kay Yuju.

" diba ikaw si Jhope na mukhang kabayo!!.

Tumayo naman si Jhope at aakmang susugudin niya na si Sinb ng pigilan ko siya.

" try mong lapitan siya makakatikim ka!!.

Bigla naman siyang natigil dahil kay jungkok.

" hyung hayaan muna!!?

Ang bait naman ni Jungkook 😊 pero ayoko sa mga mababait eh.

" diba ikaw si Suga na may gilagid at kapag tumawa parang matanda!!.

" at diba ikaw si Jungkook na malaki ang ilong!!".

Pagkasabi ko kay jungkook bigla siyang napa simangot.. Anong akala niya porket ngumingiti ako sa kanya eh mabait na ako..  Akala niya lang yun.

" lets go na girls!! umuwi na lang tayo nabadtrip na ako!!..



At ayun nga umalis na kami sa canteen at dumiresto na sa parking lot.

Jungkook Pov

Akala ko hindi siya katulad ng mga kaibigan yun pala isa din pala siya.



" kaasar talaga ng mg yun!!!.


" hayaan niyo makakabawi din tayo sa kanila!!.



" tama si Suga hyung!!  Makakabawi tayo sa kanila..!!



Sa una ayaw kong sumama sa mga kalokohan nila dahil alam kong mabait si Eunha pero nagkamali ako..


" lalo na yung Yuju na yun pagbabayaran niya ang ginawa niya sa akin!!.


" wag na lang tayo pumasok mga hyung!!.



" sige para makaisip tayo kung paano sila pahihirapan!!.



Sorry Eunha pero kailangan ko tong gawin dahil sa mga kaibigan ko. At dahil sa sinabi mo..

-----

Hello readers 😊😊 sorry ngayon lang nag Update madami lang ginagawa sa bahay.

Thank you sa mga kaibigan kong author ng bangchingu din. Thank you dahil nakasama ako sa GC niyo.

And i want you to know that i'm happy because of you girls.. I hope someday magkakasama tayo.

Thank you again.

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now