Chapter 52

4K 118 2
                                    

Third Person Pov

Ilang buwan na ang nakalipas simula ng may mangyari sa magkakaibigan. Ni isa sa kanila hindi alam kung ano ang ginawa sa date nila.

Nasa school ang mag kakaibigan na ngayon ang lalapad ng ngiti. Hindi pa nila nakakalimutan ang ginawa nila. Kahit nakaarang buwan pa yun hindi pa sila nakakapag move on.

Eunha Pov

Pagdating namin sa classroom ay siyang dating ng teacher namin.

" Good morning class!!.

" Good morning Maam!!.

Pansin ko parang wala ang mga twice simula ng Battle of the bands. Hindi na namin nakita ang anino nila kahit nga sila Mingyu eh hindi!!.

" Next week ay sport fest na, may mga volleyball, basketball, badminton, soccer, at kahit anong sport yan dapat kasali kayo dahil tayo ang ilalaban sa Sport Contest!!.

" Maam lahat ba ng students sa Bullet kasama!!. tanong ng classmate ko..

" Nope may napili na sila Sa basketball at Volleyball, sa badminton, soccer at iba ang kulang!!.

" Sino po ung Representative natin sa Volleyball at Basketball!!.

" Sa basketball alam niyo naman diba kung sino, BTS syempre pero nadagdagan sila ng Anim!!.

" Sino po?!.

" Ang Astro, sila ang representative ng Basketball boys at sila din ang Ang representative ng Volleyball Boys!!.

" Tiyak kung mananalo ulit tayo, ang kaso nga lang wala na ang magagaling nating Volleyball, graduate na sila eh.!!.

Ang sinasabi nilang graduate na is Mamamoo tas Red Velvet hindi namin alam kung sino Yang Red Velvet pero parang kilala namin sila.

" Don't worry we have a 12 girls to play this game!! At tiyak kong mananalo ulit tayo!!.

Alam kung kami yan pero hindi ako alm ung anim na babae.

" Sino po!!?

" Ang GFRIEND at ang kapatid nila Jungkook!!.

Seriously sila Jessa? Maglalaro ng volleyball!! Hindi naman sa ayaw ko silang makasama!! Kita ko kasi sa kanila na wala silang alam sa sports eh yun din ang sabi nila  jungkook sa amin.

" Ano bang kalokohan ang pinag gagawa nila Mommy, hindi naman marunong sa sports ang mga yun!!.pabulong na sabi ni Jungkook

" Malay ko diba!! Marunong na sila!!.

" kapag kayo natalo, malilintikan sa akin ang mga yun!!.

" tomorrow ang audition para sa badminton at sa iba pang sports!!.

At ayun nga pagkatapos sabihin ni maam ang about sa sport fest nag turo na siya hanggang sa matapos ito.

Break Time

Class

Class

Lunch Break

Class

Class

Class

Uwian na kaya ito kami nag liligpit ng mga gamit namin. Oo nga pala may pag uusapan kami nil Sowon.

" Bunny mauna na kayo sa bahay!!.

" Ha why?.

" May pupuntahan lang kami nila Sowon Unnie!!.

" sama na lang kami!!.

" Usapang babae ang pag uusapan namin!!.

Nakita ko sila Sowon unnie na kinakausap sila Jin hyung,

" Okay sige basta maaga kayong umuwi ha!!.

" okay thanks

Tska ko siya hinalikan sa labi ng matagal. Nakakaadik kasi yung labi eh.

" ang sarap ng labi mo bunny!! .

" hehe gusto mo pa ng isa!!.

" wag na!! Mauna na ako bye ulit!!.

Lumapit na ako kila Sowon at umalis na.

" Saan tayo pupunta ngayon!!. - Yerin

" Sa park na lang!!. - Ako

" Sige tara!!. - Sowon

Sumkay na kami sa kotse ni Jing oppa, pinagamit ni Jin ung kotse niya para daw hindi na kami nag commute.

________________

Anyoung Jessa Imnida!!

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now