Jungkook Pov
So papasuk dito sila Mingyu and his friends at paano nila nakilala si Mingyu.
" oppa bakit kayo nagulat ng sinabi ni Eunha unnie ang pangalan ni Mingyu oppa!!.
Kanina pa nag oopa si Umji sa amin ni Taehyung!!.
" ahh wa-wala yun Umji!!.
Ang sarap palang may kaibigan kang babae noh.. Akala ko dati lahat ng babae maarte yun pla hindi.
Ang saya ko dahil makakalapit na ako kay Eunha!!
Totoo yung sinabi namin sa kanila kanina!! Tutulungan namin sila para makapag higanti kila Jin Hyung!! At totoo din yung sorry namin.
Nandito na kami sa classroom at ang sama ng tingin ni Jin sa amin ni Taehyung.. Pero si Jimin hyung naguguluhan kung bakit kasama namin sila.
" Good morning kirat!!.
" Good morning Pandak!!
" Good morning Kabayo!!.
" Good morning Gluta!!.
" Nagustuhan namin yung surprise niyo!!
" Ang saya nga eh diba unnie!!
" Oo ang saya!! Pero hindi naman tayo papatalo diba!!
" oo naman noh!! Tayo? Magpapatalo? Sa mga ugok na to!! Mag hintay lang sila baka sila ba kusang mag sorry sa atin!!
Ngumisi si Sowon Noona kasabay ang mag apak na paa ni Jin hyung.
Bakit hindi ako nakaramdam ng guilt para kay Jin Hyung!!.
Umupo na si Sowon Noona at umupo na din sila Eunha Baby.
Mag lalakad na sa na kami ni Taehyung sa upuan namin ng biglang mag salita si Jin.
" wag kayong uupo jan!!.
" hyung upuan nila yan!!.
" simula ngayon hindi na nila yan upuan!!.
Nagkatinginan kami ni Taehyung at naghanap ng mauupuan namin.
" dito na lang kayo Jungkook at Taehyung bitter kasi yang Kirat na yan!!
" hindi ako bitter!! Sadjang ayoko lang silang makatabi.
" hindi ka naman nila katabi ah!! Katabi nila si Pandak ah!!.
" sumosobra ka talagang babae ka!! Kapag ako tumangkad!! Lagot ka sa akin.
" hindi kana tatangkad!! Kahit ilang cherifer ang bilhin mo!! Hindi ka din tatangkad!!.
Nagtawanan naman silang mag kakaibigan!! Tumawa na din kami ni Taehyung pero hindi namin yun pinahalata .
Katabi ko si Eunha at Sinb. Si Taehyung naman katabi niya si Sowon at Yerin. ( Eunkook and Sinkook) ( Taewon and Taerin)
Pumasok na din si mam at sinabing hindi daw makakapasok ang mga transferee ngayon dahil may aasikasuhin pa silang importante.
.
.
.
.
.
.
.
*Lunch Break*" sa labas na lang tayo kumain!!
" ha! bakit ayaw niyo sa canteen!!.
" gusto kaso.. hindi namin type niluto nila eh!!.
" ah ganun ba .. tara!!
Palabas na kami ng room bg may pumigil sa amin!! Si Jimin hyung pala.
" kookie, taehyung saan kayo pupunta at bakit niyo kasama ang mga toh!!
" sa labas Jimin.. pwedeng mamaya na lang sa bahay na lang!!.
" tara na noona!!.
Umalis na kami at lumabas na ng gate.
Jimin Pov
Ano ba nangyayari doon sa dalawa bakit nila kasama sila Yuju.
Hindi naman nila sinasabi amin ni Jin hyung kung bakit bigla biglang umalis ung dalawa sa office.. At sinabing itatama nila ang mali.
Naguguluhan talaga ako!!..
Lumabas na din sila Jin hyung.. At ngayon paikaika siyang nag lalakad ngayon. Dahil sa pag sipa ni Sowon sa paa niya
" tara kain tayo sa labas.. hindi ko type ang mga pagkain ngayon dito!!.
" ah hyung wag na lang sa labas.. Sa dito na lang!!..
Ayokong mag gulo ulit sa labas dahil kila Jin at Sowon. Sa amin din Yuju.
" bakit Jimin?
" ah wala naman hyung mas gusto kung dito na lang kasi kapag sa labas pa tayo mapapagud ka dahil paika ika ka!!.
" tama ka noh.. sige dito na lang!!
Buti na lang at pumayag siya..
Naglakad na kami papunta ng canteen at kumain na.
Hindi kumpleto ang araw ko kapag hindi ko siya nakikita!!
----
Oh my god sino kaya yung sinasabi ni Jimin.
Vote and Read and comment
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...