Chapter 51:A night With Him

5.2K 147 17
                                    

* sana magustuhan niyo kahit panget SPG ko *

Sowon Pov

Nandito na kami sa restaurant kung saan kami mag dadate ni Jin. Dito din pala sila Yerin kaso ibang kwarto ang sa kanila.

Yes!! Kwarto, bakit sa kwarto hindi ko alam kung bakit basta ayun ang sabi ni Jin sa akin.

Parang restaurant na may kwarto ung parang ganun!!. Pumasok na kami ni Jin at ang ganda!!. Madaming kandila ang nakapalibot sa kwarto.

( AN: ganyan din ang mababasa niyo sa mga pov ng iba)

May nakakalat na petals sa sahig. Sobrang ganda talaga parang pinaghandaan talaga eh.

" You like it!!.

" Yes!! I like it, i think Angel and the rest plan this!!. 

" Yes, and same with the others!!.

Pinaupo na niya ako sa upuan ung kasyang dalawa. (AN: FAST FORWARD KO NA LANG TO)

----

Bakit ganun bakit hilong hilo ako sa alak na toh. Ano bang alak toh. Nakita ko din si Jin na parang pipikit na mata niya.

" tara uwi na tayo!!.

Inalalayan ko siyang tumayo hanggang sa matumba kaming dalawa. At ang ikinagult ko eh ung pagtama ng mga labi namin.

Naramdaman kung ginagalaw niya ang mga labi niya na para bang gusto niya akong tumugon.

Hinahalikan pa rin niya ako. Wala na akong nagawa kundi tumugon sa kanya.

Dahan dahan kaming tumatayo hanggang sa makarating kami sa kama.

Ano ba tong ginagawa namin. Hinalikan niya ako sa leeg ko pababa ng pababa hanggang sa makarating na siya sa dibdib ko.

Tama ba toh!! Gusto ko na siyang pigilan kaso parang ayaw ng katawan ko. Tinangal niya ang zipper ko sa likod ng gown ko at dahan dahan niya itong tinatanggal hanggang sa wala na akong damit.

Oh god!! Kayo na po ang bahala sa gabi na toh. Hindi ko mapigilan ang sarili ko kaya tinaggal ko na din ang suot niya. Pagtanggal ko ng suot niya nag simula na kaming naghalikan hanggang sa makarating kami sa totoong ano han.

Yerin Pov

Pagdating namin sa kwarto nilock agad ni Taehyung yung pinto.

Oh ano gagawin niya bakit niya ni lock. Tumingin siya sa akin at ako naman iniwas ko na lang.

Dahan dahan siyang lumalapit sa akin kaya napa atras ko. Lakad siya ng lakad at ako naman pa atras atras hangga sa makarating ako sa kama.

Nakita kong dahan dahan niyang tinatanggal ang suot niyang damit. Oh god don't tell me my gagawin siyang balak sa akin.

Nakita ko mga abs niya!!.

" baka matunaw abs ko niyan Alien ko!!.

Hindi ko siya pinansin at hinalikan ko na siya agad. Wala akong paki kung may cctv dito basta importante makasama ko si Taehyung ng gabi

Tinangal niya ung gown ko hanggang sa makita na niya ang aking katawan.

" Nice boobs Alien ko!!.

Bigla ko naman siyang binatukan. Hiniga niya ako sa kama. Hinalikan niya ako sa leeg ko sa dibdib ko hanggang sa makapunta na siya baba ng katawan ko.

" Ahhhh"

Bigla akong umungol dahil sa sakit na ginawa ni Taehyung bigla ba naman niyang halikan ang ano ko.

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now