Hindi ko alam kung paano ko to sisimulan, pag pasensyahan niyo na toh.
~
Third Person Pov
Nag sasayahan ang mga tao sa bahay nila Mrs. Yoona dahil sa pagka panalo nila sa sport fest kahapon. Iba iba ang kanilang ginagawa, yung iba nag iinuman, nag uusap nakikipag kaibigan sa hindi nila kilala. Malaki ang garden ni MRS. YOONA yung garden niya parang sala ang laki. Lahat ng mga tao doon nag sasaya, samantalang yung anim na couple masaya din, dahil nag kakasama sila ng sila lang yung para bang walang kaibigan sa paligid nila.
Iba iba ang ginagawa ng mga bida natin ngayon, Si Suga at Umji nag lalaro ng cheese board, Si Jhope at SinB naman nag tatawanan, Si Jin at Sowon nag uusap about doon sa pag iwan ni Sowon kay Jin nung bata pa sila, Si Jungkook at Eunha naman nasa kwarto, ganoon din sila Taehyung at Yerin, Jimin at Yuju.
Jimin Pov
" Jimin bakit tayo nandito!!. - Yuju
" Dito natin ehcecelebrate ang pagkapanalo natin!!. - Ako
" Ano? Jimin kung ano yang binabalak mo, wag mo ng ituloy!!. - Yuju
Aalis na sana siya kaso hinila ko kamay niya at pinahiga sa kama. Nakita ko na parang kinakabahan siya.
" Pan naman eh, ngayon ka pa ba kakabahan, samantalang ginawa na natin toh!!. - Ako
" Jimin, tagal na noon noh, please wag munang ituloy!!"- Yuju
Tatayo sana siya kaso bigla ko siyang hinalikan. Diniin ko ang labi ko sa kanya para hindi siya makawala, yung kamay niya tinaas ko. Naramdaman kong ginagalaw na niya labi niya kaya binitawan ko na kamay ko sa kamay niya.
" tutugon ka din pala eh!!? - Ako
Hinalikan ko siya ulit, tinayo ko siya at pinahiga sa kama maayos. Lord kayo na po bahala sa amin.
Taehyung Pov
Nandito kami ni Yerin sa kwarto ko, Yes kwarto ko, may sarili kaming kwarto sa bahay nila Tita Yoona.
" Alien Ko ano gagawin natin dito!!? - Yerin
" Wala lang!! Dito na lang tayo mag cecelebrate ng pagkapanalo natin!!.- ako
" Eh anong celebration naman ang gagawin dito, nakahiga lang!!!?- Yerin
" Ano bang gusto mong gawin bukod sa hihiga lang!!? - Ako
Nakita ko na namumula siya. Ano kaya iniisip ng Alien ko.
" Ah eh ano, i mean hihiga lang tayo wala man lang alak o ano pa yan!!? - Yerin
Ay akala ko yung ano na.
(A/N: Taehyung ang manyak mo)
Grabi naman tong si Otor manyak agad, hindi ba pwedeng gusto lang.
(A/N: hay nako same kayo ni Jimin ang mamanyak niyong dalawa)
(Jimin: nasama nanaman ako jan otor)
Otor ibahin mo ko kay Jimin Hyung, siya lang ang manyak sa grupo namin.
(A/N: si Jimin lang ba oh kasama ka)
Tumahimik ka na jan otor mag sulat ka na baka mawalan ka pa ng reader.
(A/N: whatever)
Takot mawalan ng readers si otor. So back to the topic
" wait kukuha lang ako sa baba!!. - ako
Lumabas na ako ng kwarto ko ,paglabas ko !!oh gosh totoo ba toh. Si Jungkook at Eunha nag hahalikan papunta sa kwarto ni Jungkook. It means sa harap ng pinto ko. Nag madali akong pumasok at bumalik sa kama. Nagtaka si Yerin bakit ang bilis ko at walang dalang alak.
" oh asan na yung alak!!. - Yerin
Naiingit ako kay Jungkook. Tumingin ako kay Yerin na ngayon naka lip bite siya. Hindi ko alam kung bakit at bigla ko na lang siya hinalikan ng mabilis. Tinutulak niya ako pero hindi niya kasi mas malakas ako sa kanya. Hindi siya tumugon sa halik ko kaya mas diniinan ko ng mabuti. At last tumugon na siya. Dahan dahan niyang binababa ang kamay niya sa pantalon ko at ako naman dahan dahan ko din tinataggal ang damit niya. Lord kayo na bahala sa amin.
____
Hello guys. Ang panget ng UD ko.
Sorry ngayon lang dahil busy lang.
Book 2 👇👇👇👇
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...