Chapter 14 Crush

5.7K 182 12
                                    

Yerin Pov

Nandito kami ngayon sa Labas kumakain syempre kasama namin si Jungkook at taehyung.

Kanina pa nakatingin sa akin si Taehyung simula nung nag sorry sila sa amin kanina. Pati din si Jungkook kanina pa din nakatingin kay Eunha.

May sakit ba mata nila.

" so bakit kayo nag sorry sa amin kanina!!.

Ahy!!  Paulit ulit na si Sowon sa tanong yan..

" Unnie paulit ulit kana !!.

" oo nga!!  wag niyong sagutin yang tinatanong niya!!

" at bakit sinb!!

" dahil paulit ulit kana!!

" eh gusto kong ulitin eh !! paki mo ba!!.

" Sowon tama na!!.

" Oi Eunha bkit di mo ko tinawag na unnie!!.

" eh gusto ko din eh!!

Hahampasin sana ni Sowon si Eunha ng harangan ni Jungkook!!

😱😱 totoo ba tong nakikita ko hinarangan ni Jungkook si Eunha !! Oh my god...

Nakita ko din na nagulat sila sa nakita nila pero si Taehyung naka ngiti habang nakatingin doon sa dalawa!!.

" oi bakit ka naka ngiti!!.

Nagulat naman siya sa sinabi ko.. Tumingin naman siya akin ng slow motion.

What the fuck!!  Nag slow motion si Taehyung habang lumingon sa akin.

Bigla siyang ngumiti!!  Grabi nahulog ata ang panty ko sa sobrang gwapo niyang ngumiti. Naramdaman kung namula ako kaya iniwas ko.

Shit nakakahiya.

" anong sabi mo ulit Yerin!!

Ramdam kong nakatingin siya sa akin..

" a-ang sa-sabi k-ko bakit k-ka na-nakangiti ng ha-harangan ni Ju-jungkook si Eu-eunha!!.

Shit nauutal ako..

" ah yun ba !! soon malalaman mo!!

Tska ulit siya ngumiti... Shit talaga...  Ang gwapo niya..  Hindi na siya alien !! Tao na siya..

Tumingin ako kila Jungkook at hanggang ngayon hinarangan pa si Eunha!!.

" tama na yan jungkook!!  naka chansing kana!!.

Tinanggal naman ni Jungkook ang katawan niya kay Eunha at binatukan si Taehyung.

" Hyung namin eh!! - sabay pout ni Jungkook

Mas gwapo pala si Jungkook kay Taehyung eh.

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now