Suga Pov
We celebrate dahil nanalo kami sa lahat ng sports, nandito kami sa bahay nila Tita Yoona. Alam niyo ba pinaghandaan na pala ni tita ang gumawa ng celebration, kasama ko si Umji sa sofa kumakain kami, yung mga kasama namin may ibat ibang ginagawa si Eunha at Jungkook nasa kwarto, pati na rin si Jimin and Yuju, Yerin at Taehyung. Sa mga green minded jan baka isipin niyo eh may ginagawa silang kababalaghan, nagkakamali kayo!!.
" Babe, Asan sila Unnie",- Umji
" Ewan ko, bakit?.- Ako
" Wala naman, kanina ko pa napapansin na wala sila dito.. "- Umji
" Hayahan muna sila babe, andito naman ako, hindi kita pababayaan!!?.sabi ko inakbayan ko siya.
Hindi ako nag kakamali na mahalin ka, sa umpisa akala ko baliwa lang yung nararamdaman ko sayo, pero nag kamali ako, pangako ko hinding hindi kita sasaktan kahit anong mangyari.
Jin Pov
Kasama ko si Sowon sa swimming pool, umiinom kaming dalawa, pero ako lang ang umiinom ng alak siya naman ay juice lang.
" Jin, mahal na mahal kita!! - Sowon
" Mahal na mahal din kita Sowon!!? - Ako
" mas mahal kita,!! - Sowon
" hindi mas mahal kita,!!. - Ako
" okay, ayokong makipag talo sayo!!? - Sowon
Niyakap niya ako kaya niyakap ko din siya, Hinding hindi kita sasaktan gaya ng dati sowon.
Jhope Pov
Nandito kami ni Sinb sa garahe, nag uusap malamang.
" Jhope, paano mo ko nagustuhan!!. - Sinb
" Simple lang, dahil nasayo lahat ng gusto ko sa babae.!!.- Ako
Sa simpleng pananamit niya nagustuhan ko na siya, at yung parating galit siya.
" Ano ba yung nagustuhan mo sa isang babae na nakita mo sa akin!!? - Sinb
Tumungin ako sa kanya, at ngumiti ako.
" Simple lang, kung ano ka at sino ka, simpleng mananamit, hindi mahilig sa mga kwintas, hikaw, tapos gusto ko sayo yung nagagalit ka dahil cute ka kapag ganun!!. -Ako
Nakita kong nagblush siya.
" eh ikaw paano mo nagustuhan!!? - Ako
" hindi ko alam, basta bigla na lang tumibok puso ko sayo!!? - Sinb
Napa ngiti ako sa sinabi niya, niyakap ko siya at niyakap din niya ako. Hindi na kita pakakawalan pa.
Third Person Pov
Nag sasayahan ang lahat ng students sa bahay nila Mrs. Yoona, pero yung anim na magkasintahan may sariling ginagawa. Sila Umji at Suga nasa sofa nag lalaro ng Jack in Poy, si Jin at Sowon nagtitigan kung sino matalo may kiss, si Jhope at Sinb naman nasa garahe naguusap about pasat life nila pero yung tatlong couple may sariling ginagawa rin sa kwarto.
Ano kaya yun!!
Any idea guys.
______
Hi, Hello I'm back may nag babasa pa ba nito parang wala na eh.
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Novela JuvenilAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...