Chapter 71: Performance

2.6K 78 5
                                    

Sowon Pov

The day is the day.

Nalaman ko kahapon kila Eunha na nag hahamon sila Roa . Kapag natalo kami babalik sila Jin sa kanila,pero kapag nanalo kami lalayuan na daw nila sila Jin.

On the way na kami sa School.

" I'm excited , dahil ngayon ulit tayo mag perform.- Umji

" Oo nga eh, na kaka miss din pala ang mag perform.- Sinb

" Basta girls, dapat tayong manalo kung hindi mawawala sa atin sila Jin.- Ako

" Mananalo tayo Unnie, hinding hindi kami papayag na agawin nila sila Jimin.- Yuju

" Yeoja Chingu Fighting..- Kami

∆∆∆

Nandito na kami lahat sa Gym kasama sila Jin pati mga kapatid nila. Mag uumpisa na kasi ang performance bawat section. Boys vs boys ,Girls vs Girls.

" Mga ate at kuya galingan niyo. We're here to support you.- Cielo

" Thanks Cielo.- Umji

Ngumiti naman si Cielo kay Umji, lumabas na ang MC at sinabing mag uumpisa na ang laban. Ito lang pala ang sumali sa boys and Girls

Boys & Girls

BTS AND G-FRIEND
IKON AND BLACKPINK
GOT7 AND PRISTIN( KASAMA SI PINKY,ROA AND YUHA)
WINNER AND LOVELYZ( KASAMA SI KEI AND YEIN)

It means makakalaban namin sila Roa. Oh i see good luck na lang. Naunang mag perform ang boys.

Pagkatapos nung tatlong kalahok sila Jin na.Ang sasayawin nila ay NOT TODAY, SPRING DAY , BLOOD SWEAT AND TEARS.

BTS: Not Today

Nag sigawan ang mga tao dahil sa narinig nila. Fans kasi ng Kpop ang mga students dito halos lahat pati lalaki Kpop fan din.

Pagkatapos ng Not Today ang Spring Day naman.

BTS: SPRING DAY

Itong kanta ito ay para sa mga taong May namimiss oh di kaya para sa gusto nila.

Grabi mag perform ang mga ito, lalo na si Jin ang gwapo.

" Kaasar ka Bunny bakit ang gwapo mo.- Eunha

Tapos na ang Spring Day kay Blood Sweat and Tears naman.

BTS: BLOOD SWEAT AND TEARS

Oh shit sa lahat ng sinayaw nila dito kami kinilig. Pati mga kapatid nila kinikilig din.

Paano naman kasi May pahawak batok na akala mo may masakit , tapos yung lip bite ni Jungkook at Taehyung yung pag hawak nila sa baba ng damit nila tapos kapag lumundag sila kita na yung Abs. Lalo na si Jimin grabi yung abs nung lalaking yun.

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now