Chapter 6

6.7K 222 20
                                    

Jungkook Pov

Pagkaalis nila Eunha ay siyang alis din ng parents namin.

Pero bago sila umalis may sinabi pa sila ng ikinagulat namin.

" bukas ang alis namin ng mga tita niyo papuntang boracay.. And kayong pito doon kayo matutulog sa bahay ng mga girls. Pag hindi kayo sumunod sa amin.  No car, no money.

Ano bang plinaplano ng mga magulang namin at bakit kami matutulog sa bahay ng mga yun.

" nahihibang ba sila!! tayo titira sa bahay nila.

" hindi ko alam kung anong balak nila!!  Pero ahhhh buong araw ko silang makikita.

Sinipa ni Jin yung upuan na inupuan ni Sowon kanina. Sumunod naman si Suga at Jhope..

" ano ba kailangan natin gawin para makabawi sa kanila.

Paano nga ba?

" alam ko na kung paano!!.

" paano!!.

Binulong naman ni Jin kay suga at biglang ngumisi.

" thats nice Jin!!.

" ano yun Suga hyung!!.

Lumapit siya sa amin at sinabi yung sinabi ni Jin.

" that's perfect!!

Hindi ko aakalain na takot pala sila sa mga ganyan bagay.

" Let the revenge begin!!!.

Umalis na kami ng office para makapaghiganti..  Tiyak kong matutuwa sila sa sorpresa namin.

Eunha Pov

*garden*

Dito kami pinadpad ng mga paa namin sa canteen.

" bakit kaya tayo pinatawag sa office ng hindi naman nila sinasabi ang dahilan!!.

" paano nila sasabihin eh umalis tayo agad!!.

" edi sabihin natin sa mga boys na kung ano ang sinabi nila sa kanila diba.

" as if naman sasagutin ka ng mga yun!!

Bakit pa kasi kami nag walk out ayan tuloy pinoproblema kung ano ung sinabi nila.

" halina nga kayo kunin na lang natin yun gamit natin sa locker para makauwi na.. Tinatamad ako pumasok ngayon!!.

Araw araw na lang kami hindi pumapasok sa iba naming subject dahil sa mga ugok na yun.

At ayun nga pumunta na kami sa locker para kunin yung mga ib namin na gamit.

---

Pagbukas ng mga locker namin.. Bigla kaming napasigaw..  Dahil nakita namin na may nga ipis, at daga na nasa loob ng locker namin.. Hindi namin makuha yung libro dahil may ipis nga at daga.

Sinubukan naming kunin yung libro pero hindi namin makuha.. Naiiyak na kaming anim dahil sa nakikita namin.

Takot kami sa mga ganyan simula pagkabata kami.. May mga times na kapag nakakita kami ng ipis at daga bigla kaming mahihimatay.

Pero kinontrol namin yung sarili namin na wag mahimatay kapag nakakita kami ng mga ganyan.

Bakit parang bumabalik... Tumingin ako sa mga kaibigan ko naiiyak na sila

" hi-hindi ko na kaya gi-girls.. Pa-parang ma-mahi-himatay na ako!!.

Pagkasabi namin non bigla kaming nahiga sa sahig. Pero bago ko ipikit ang mata ko may nakita akong anim na lalaki.

And Everything is black.

Jungkook Pov

Pagkabukas nila ng locker nila ay siyang sigaw nilang anim. Kaya kaming pito biglang tumawa.

" hahahahaha nakakatawa ang mukha nila!!.

" lalo na Si Yuju...!!.

sinusubukan nilang kunin yong mga libro nila pero hindi nila makuha.

Bakit pakiramdam ko parang may hindi mangyayari sa kanilang anim.

Nakita ko si Eunha na hinang hina .. Halos lahat sila.

" guys tignan niyo parang humihina sila.!!

Tumingin naman sila kila Eunha at napangiti.

" haha hayaan mo maknae...

" hindi hyung eh parang anytime babagsak sila dahil sa nakita nila.

" okay lang yan maknae atleast nakaganti tayo.

Pakiramdam ko kasi mahihimatay sila sa takot.

Nakita ko na may sinasabi silang tatlo. Ng bigla silang bumagsak.

Nagulat sila Jimin dahil sa nakita nila.
Lalakad na sana kami kaso biglang may tumakbo sa kanila.

Bakit sila nandito?

----

Sino kayo yung anim na sinasabi ni Eunha..

Sino din kaya yung sinasabi ni Jungkook..

Seveten
Got7
Astro

Sino kaya sa kanilang tatlo ang ilalagay ko.

Vote and Comment

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now