Sinb Pov
Nagising ako ng may biglang kumatok sa pintuan ko!!. Bumangon ako at pumunta sa pintuan para tignan kong sino ang kumatok!!.Pag bukas ko nakita ko si Yerin!!.
" good morning Sinb!!?.
" good morning too Unnie!!?.
" sige na maligo kana at naamoy na kita!! Amoy panis laway!!?.
Pagkatapos niyang sabihin yun tumakbo na siya.. Kahit kailan talaga Unnie palagi niya akong inaasar kapag bagong gising.
Dumiretso na ako sa banyo para maligo!!.Pagkatapos kung naligo nagbihis na at pumunta na sa baba.
Yerin Pov
" Yerin ginising mo na ba si Sinb!?.
" oo baka naliligo na oh nagbibihis!!?.
" okay!?. tipid na sagot ni Sowon
Habang nakain kami hindi mawala ang pagkwekwentuhan. Andito na pala si Sinb.Pagkatapos namin kumain umalis na kami.
---
Nandito na kami sa parking lot. Nakita kung madaming students na nandito sa park. Sabagay umpisa palang ng klase.. Pero ang pinag tataka ko bakit sila nakatingin sa van namin at may hawak na BTS. Hay nako Yerin bakit mo ba pinoproblema yan!! bakit? May paki kaba sa kanila.
Bumaba na kami sa van!! Pagkababa namin grabi sila makatingin sa amin!! Yung akala mong may atraso kami sa kanila.
" Don't mind girls!! Were here to study not to fight!?.
Sinunod na lang namin ang sinabi ni Sowon!! Tama si Sowon nandito kami dahil sa pag aaral hindi yung pakikipag away.
Naglakad na kami papuntang office ng may biglang nag sisigaw!! Siguro ung mga babae kanina!! Hindi nanamin sila pinansin at nag patuloy sa paglalakad.
Jin Pov
Hi! I'm Kim Seokjin call me Jin.
Nandito kami ngayon sa hide out namin sa school!! Naghihintay mag time para maka pasok sa classroom!!.
Nag uusap kami about sa transferee na sinasabi nila Mommy!! Mga babae daw!! Kaya itong mga kaibigan ko exited na makita yung transferee.
" sana magaganda sila noh!! Sawang sawa na ako sa mga babae sa BU paulit ulit na lang!!?.
" tama ka jhope!! sana magaganda sila noh yung babagay sa taste natin!!?.
Ito nanaman sila !! Kailan kaya titino ang mga toh!!
" Mga hyung kailan ba kayo mag titino na dalawa!!?.
Oh parehas pala kami ni Maknae ng inissip ah.
" kapag nakita nanamin yung perfect girl na para sa amin!!.
May nalalaman pa sila sa mga ganyan. Perfect girl?Saan naman sila makakahanap ng perfect girl na para sa kanilang dalawa, samantalang lahat ng mga nagiging jowa nila eh perfect sa taste nila.
Kwentuhan lang kami ng kwentuhan ng nagyaya na si Namjoon.
" Let's go baka mahuli tayo sa klase!!.
Tumayo naman na kami at dumeretso ng parking lot kung saan labas nitong hide out namin.
Jungkook Pov
Paglabas namin ng hide out biglang nag sigawan ang mga estudyante sa parking.
" oh my god anjan na sila "
" oo nga shit ang gwapo nila "
" namjoon i love you "
" jin your so handsome "
Ano daw? Handsome? Sino? Si Jin Hyung? Nako naman ako lang ang gwapo sa aming grupo wala ng iba . Tumingin ako kay Jin hyung at ngumisi sa akin.
" suga your so cute "
Kainis talaga ang mga toh bakit puro na lang sa mga hyung ko.
" i'm you're hope i'm you're angel Tiffany "
Natawa naman ako sa sinabi nung tiffany.
" Jimin you got no Jams "
Pagkarinig ni Jimin Hyung ang sama ng tingin doon sa babae.. Hahaha lagot kayo panigurado.
Maglalakad na sana siya papunta doon sa nagsalita kaso pinigilan ko na.
" wag ng patulan hyung!! babae yan!?.
" No!! Bitawan mo ko maknae kung ayaw mong ikaw suntukin ko!!?.
Tsk. Alam ko naman na hindi niya yun gagawin dahil mahal ako neto.
"kaya mo Jimin Hyung!?.
Nakita kong naka tikom ang mga kamay niya!.?.
" Aisssh bakit kasi pinauso pa yong salitang yan!!.
😄😄 nakakatawa talaga si Jimin kapag nagalit.
Hindi nanamin sila pinansin!!? Wala akong paki kung hindi nila ako binati ng maganda bakit liligaya ba ko sa mga ganyan.
Nandito na kami sa office ng may bigla kaming narnig mula sa loob!! Siguro sila na yung transferee. Naghintay lang kami sa labas.
" siguro sila na yun guys!!?.
" siguro nga Jimin!?.
Naghintay ang kami sa labas dahil bawal pumasok ang students kapag may nag uusap. Ng biglang bumukas ang pinto at lumabas ang anim na babae.
" Ms. Blonde!!?. bulong ni V ako lang nakarinig dahil katabi ko siya.
Tumingin naman ako Don sa babaeng blonde!! Ang ganda niya!! siguro ito yung sinasabi ni Taehyung na nakita niya sa airport nung sinundo namin si Namjoo Hyung .
" Hi!! Transferee ba kayo!?"
" yes we are!?.
" oh okay!! I'm Jimin you are!?. sabi ni Jimin doon sa babae na may black hair na may bangs.
" so paki ko sa pangalan mo!!?.
" sungit mo naman miss, alam mo gusto na kita!?.
Nanlaki naman mga mata namin, pero yung mga babae hindi nagulat.
" i don't like you Mr. Jimin!!?.
Ouch? Sakit nun ngayon lang na may tumangi na babae sa kanya.
" pakipot kapa miss alam ko naman na gusto mo din ako!!?
Minsan may pagka assuming tong si Jimin.
" Assuming ha, tska hindi ko type ang mga lalaking walang jams!!?.
Tumawa naman ang mga kaibigan niya pwera lang doon sa babae na maliit ang buhok.
Shit ang ganda niya !!
Nakatingin pa din ako sa kanya!! Ang kinis ng mukha bilog ang nga mata at ang labi niya. Shit pulang pula dahil sa lipstick niya.
Natigil lang ako sa pagtitig sa kanya dahil biglang nag salita yung babae na katabi niya.
" Eunha unnie baka matunaw ka!!?. sabay tingin sa akin nung babae kaya dahan dahan naman tumingin si Eunha sa direksyon ko.
Ngumiti naman siya akin.. Shit mas lalo siyang gumanda dahil sa ngiti niya.
" lets go girls sinasayang lang natin ang oras natin sa mga lalaking to!!?.
Maglalakad na sana sila kaso hinarangan namin!!
" saan kayo pupunta!!
" malamang sa room!! San pa ba?.
" sabay na lang tayo doon din ang punta namin!?.
Hahawakan na sana ni Jimin yung kamay nong babae kaso bigla niya itong ilayo.
" no need Mr. Pandak kaya namin magisa!?.
Nauna na siyang naglakad. Tumingin ako kay Eunha at nakatingin sa akin tska niya ulit ako nginitian.
Shit? That smile again bakit ako nagkakaganito. Inlove na ba ako?
Haist hindi ko maintindihan!! 😱😱
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
أدب المراهقينAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...