Chapter 16

4.7K 167 1
                                    

Jimin Pov

Pagdating namin sa bahay hinanap agad ng mata ko si Jungkook at Taehyung pero wala sila.

" Jungkook , Taehyung nandito na ba kayo!!.

" baka tulog na sila Jimin!!.

Tumango naman ako sa kanila.. Pumunta kami sa kusina at nakita namin na kumakain si Yuju at Sowon..

" asan yung iba!!.

" nasa kwarto nila!!.

" bakit di niyo sila tinawag!! kumakain kayo diyan samantalang yung mga kaibigan niyo hindi niyo tinawag!!.

" concern ?

" hindi ako concern!!

" ok sabi mo eh!!.

Pinag patuloy nila ang pagkain nila.. Pagkatapos nilang kumain tinawag ni Yuju ung isang katulong para ihanda ang dinner namin.

" Yaya nandito na po sila.. Pakilabas po yung pagkain nila..

Pagkasabi nila umalis na sila..

Himala hindi ata ako inaway ni baba ngayon..

Pati din Sowon Unnie hindi inaway si Jin Hyung.

Pagkalabas naman ng pagkain .. Tska na kami kumain..

--

" good night hyung!!.

Hindi ko na sila pinasalita at pumasok ng kwarto namin nila Jungkook at V.

Nakito ko na tulog na pala yung dalawa kaya hindi ko na sila ginising

Pumunta na ako sa banyo para maligo... Alangan hindi diba... Baka mamaya pupunta si Jungkook din gagasahin niya ako.

A/N : hindi ka type ni Jungkook, Jimin.

Ahy sumingit si Author.. 

A/N : ay hindi hindi..

Otor ano sabi mo hindi ako type ni jungkook

A/N: YES

Paano mo nasabi aber.

A/N: dahil may type na siya at hindi ikaw,, alam mo kung kanino ka bagay.

Kanino?

A/N: kay Yuju unnie.

Ano? Sa babaeng yun? Malabo yan otor dahil di ko siya type.!!

A/N: ano ba type mo sa girl Jimin.

Type ko?  Wala ka na doon ? Pero may isa akong nakita kay Yuju na gusto ko sa babae.

A/N: ano yun Jimin?

Yung pagkamataray niya.. Yung pag susungit niya..

A/N:  ahy okay..

Okay lang sagot mo otor.

Hindi na ata ako pinansin ni otor... Totoo yung sinabi ko..  May nakita ako  kay Yuju na gusto ko sa babae...

Kapag nag aaway kami palagi akong ngumingiti sa isip ko... Hindi ko alam kung bakit pero haisst ewan..

Pagkatapos kong maligo kumuha ako ng damit at nag bihis na.. Pagkatapos kong mag bihis humiga na ako.

Tulog na lng ako maaga pa kami bukas..

--
Short Ud Po

Author in the multimedia

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now