Sinb Pov
Nandito kami ngayon ni Jhope sa Arcade.. Niyaya ko siyang mag basketball.
" marunong ka ba dito..
Gago ba toh.. Magyaya ba ako kung hindi ako marunong..
" oo naman noh kung gusto mo laban pa tayo...
" baka mapahiya ka pa..
" game...
Nag palit kami ng coins doon sa counter..
Pagkatapos namin mag palit pumunta n kami basketball..
Pag punta namin sakto walang nag lalaro..
" oh ano sabay tayo maghulog ng coin..
" sige.. Pero dapat kung sino ang nanalo my premyo..
" ano naman premyo yan Jhope.
" basta... Oh ano payag ka...
" sige sige papayag na ako.
" ok sige na mag umpisa na tayo..
Nakita kong ang daming tao na manunuod sa amin. Halos lahat puro babae at nakatingin kay Jhope.. Dukutin ko kaya mga mata niyo..
Naiinis ako dahil sa mga babaeng to. Bakit ako maiinis diba.
Hindi ko naman siya gusto, hindi ko naman siya boyfriend bakit ako nag kakaganto.
" Sinb are you okay... bakit ang sama ng tingin mo sa mga babae... nag seselos kaba..
Aba assuming naman tong Jhope na toh... Pero arrrghh di ko maintindihan.
" oy wag kang ano jan.. Simulan na natin toh...
Sabay kaming naghulog ng coins kaya ayun nag umpisa na ng laban namin... Medyo nakakadami na ako shoot pero siya hinahabul niya ang score ko..
Nag hulog kami ulit at nag umpisa ulit ang laro.. Siya ang nauna ngayon 120:130 pano kasi biglang sumigaw ung babae na ikinainis ko.
Laro lang kami ng laro hanggang sa isa na lng ang coin.. Hinulog namin yun at sabay na nag shoshoot.. Pareho kaming all 230 ... At wala ng time.. I shoshot ko na sana yung bola kaso bigla niya akong.
*Tsup*
Hinalikan niya ako sa labi ko pero smack lang kay yun hindi ko naishot dahil sa kiss na niya..
" yes I'm win...
Nakatulala pa rin ako dito at na shock.. Bakit niya ako hinalikan.. Namumula ang pisngi ko dahil sa ginawa niya..
" ako nanalo so may kapalit diba.
Hindi ako nag salita at nakatayo pa din.. Bakit hindi ko kayang magalit sa kanya.. Bakit hindi ko siya kayang saktan dahil sa ginawa niya..
Dug dug dug
Hinawakan ko ang dibdib ko at ang lakas ng tibok nito.. Anong nangyayari sayo SinB..
Diba bawal ma fall sa isang fake relationship...bakit nagkakaganito ka...
Wag mong sabihin na gusto mo na siya dahil sa kiss niya... Hindi ko maintindihan.
" sinb are you okay...
" o-oo i-i'm O-okay...
Shit nauutal ako sa harap niya..
" sorry kung hinalikan kita ha... galit ka ba...
" hi-hindi okay la-lang yun... a-ano yung pr-price na si-sinasabi mo...
" ah yun ba... sa susunod ko na lang sasabihin yun.. Mukhang hindi ka pa handa eh... Tara kain na tayo para makauwi tayo..
Hinawakan niya kamay ko at lumabas na ng arcade pero may napansin ako na may nakatingin sa amin..
Momo !!! Mali ka ng kinakalaban....
Pumunta kami sa McDo at kumain na.. Pagkatapos namin kumain umalis na kami nag paalam na kami na umuwi na..
Nandito na ako sa kwarto ko nag papahinga.. Hawak ko ngayon ang labi ko.. Bkit niya yun ginagawa.. Hindi kaya may gusto sa akin si Jhope.
Sinb ano ba wag ka ng umaasa... Dahil hindi mo naman siya gusto diba..
Hawak ko pa din ang labi ko ng may biglang kumatok sa pintuan ko.
Tumayo na ako at pumunta ng pinto.. Pagbukas ko nakita ko si Jhope na nakatingin sa kin.
" oh Jhope bkit...
" ah eh ano kasi...
Hindi niya tinuloy ang sasabihin niya ng halikan niya ulit ako..
Ginalaw niya ang labi niya... Para mag respond ako... Kaya wala na akong nagawa ginalaw ko na din..
Alam ko na kung anong sagot..
Oo gusto ko na siya.. I mean mahal ko na siya...
" good night My Sinb
" good night My Jhopr..
An then we kiss again torridly
----
Waaahhhhh Sinhope...
Para hindi na to fake ah parang totohanan na..
Next is Yumin
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...