Chapter 63: Champion

2.8K 101 10
                                    

Third Person Point Of View

Pag shoot ni Jessa sa half court napapikit siya dahil baka hindi ito maishoot.
Pero nagkakamali siya dahil biglang nag sigawan ang tao sa court maliban lang ang mga twice na ngayon ang sama ng tingin kila Sowon.

Jungkook Pov

134-134 na ang score bola ng kalaban. Nakay Momo ang bola kaya todo bantay ni Jessa sa kanya. Kapag na ishoot ni Momo ang bola mananalo sila.

" Bakit hindi pa agawin ni Jessa yung bola kay momo malapit na ang time nila!!? - Taehyung

" Baka naman nahihirapan siya!!. - Ako

" Bakit siya mahihirapan eh madali lang naman agawin ang bola kay Momo!! - Taehyung

" makukuha din niya yan maghintay ka lang!!? - Ako

Tumingin ako kila Eunha na todo pa rin sa pagbantany kay Sana. Magaling din pala maglalaro yung bunny ko sa basketball. Halos lahat naman sila magagaling. Napadako ang mata ko kila Jessa at Momo napansin ko na may sinasabi si Momo kay Jessa pero hindi niya ito pinansin nakatingin lang siya doon sa time ng ring ng palapit ng palapit yung oras biglang ngumisi si Jessa at nakuha niya ang bola.

" Di sabi ko sayo eh makukuha niya!!? - Ako

Malapit na mag Zero tumingin siya sa likod niya kung may nakahabol ba at nakita niya si Momo na aagawin yung bola kaso bigla siyang pumikit at binato ang bola sa ring.

Nag slow motion ang paningin ko at sinusundan ang bola kung maishohoot ba.. Nakapikit pa rin kapatid ko.

At sa hindi inaasahan pangyayari
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.. .
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

3 points.

Bigla kaming tumayo at nag sigawan.. Kaya si Jessa naimulat ang mata niya at nakita niya na nag sisigawan ang mga tao. Lumapit naman sila Eunha kay Jessa at yinakap nila ito isa isa.

" That's my girl!!? - Moonbin

Hindi ko na lang pinansin si Moonbin at pumunta sa court para eh congratulate ang kapatid ko syempre silang anim.

Malapit na ako kila Eunha ng may humila sa akin pagtingin ko si Tzuyu.

" What Tzuyu!!. - Ako

" I need you!!. - Tzuyu

Magsasalita na sana ako kaso may nauna na pagtingin ko si Eunha at Jessa pala.

" Hoy babaeng linta hanggang kailan mo titigilan kuya ko!!? - Jessa

" Hanggang sa hindi pa namamatay ang babaeng yan!!. - Tzuyu

Tinuro niya si Eunha na ngayon nakataas ang kilay niya. Ayan ang bunny ko palaban.

" Wag ka ng umasa na babalik sayo si Jungkook dahil na sa akin na siya!!. Bakit kasi pinakawalaan mo ayan tuloy nakuha na ng iba!!? - Eunha

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now